Tủ lạnh Panasonic Inverter 4 cánh NR-W590 YMMV giá 48 triệu đồng có điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, các sản phẩm tủ lạnh 4 cánh đang ngày càng nhận được sự ưu ái, quan tâm của đông đảo người sử dụng. Một trong những thiết bị chiếm được cảm tình của người dùng Việt chính là tủ lạnh Panasonic Inverter 4 cánh NR-YW590 YMMV.

Với mức giá khoảng 48 triệu đồng, tủ lạnh Panasonic NR-YW590 YMMV có thiết kế, tính năng đáng ngưỡng mộ như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay thông tin về sản phẩm qua những chia sẻ dưới đây.

1. Tủ lạnh Panasonic Inverter 4 cánh NR-YW590 YMMV sở hữu thiết kế sang trọng

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-YW590 YMMV được thiết kế với dung tích lớn lên đến 540 lít. Do đó, thiết bị phù hợp với các gia đình đông thành viên hoặc người thường xuyên bận rộn, ít thời gian đi chợ, cần phải tích trữ đồ ăn cho cả tuần. Sản phẩm này sở hữu thiết kế Multidoor 4 cánh, có kiểu dáng tinh tế, hiện đại, sang trọng. Bề mặt tủ được làm bằng chất liệu gương giúp nâng tầm đẳng cấp gian bếp, tạo sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Thiết kế Tủ lạnh Panasonic Inverter 4 cánh NR-YW590 YMMV sang trọng, ấn tượng
Thiết kế tủ lạnh Panasonic Inverter 4 cánh NR-YW590 YMMV sang trọng, ấn tượng

Tủ lạnh Panasonic NR-YW590 YMMV có thiết kế khay lấy nước uống ở bên ngoài rất tiện lợi, tiết kiệm thời gian, công sức lấy nước và ít hao phí điện năng. Tủ thiết kế ngăn đông ở dưới, ngăn mát ở trên, có cửa tủ mở sang 2 bên, giúp người dùng thuận tiện trong việc sắp xếp và bảo quản thực phẩm. 

Bên cạnh đó, bảng điều khiển nhiệt độ của tủ lạnh Panasonic NR-YW590 YMMV được thiết kế ngay ở bên ngoài cùng đèn báo hiển thị để bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cùng các chức năng bảo quản tùy ý.

2. Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-W590 YMMV làm lạnh nhanh

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-YW590YMMV được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao bởi sản phẩm này được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến như:

Công nghệ PrimeFresh+ cấp đông mềm: Tính năng này giúp bảo quản thực phẩm siêu nhanh, giữ được chất lượng tươi ngon đến 7 ngày. Khi thực phẩm ở ngăn đông này, bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu cho việc rã đông mà có thể chế biến món ăn ngay, tiết kiệm thời gian đáng kể. 

Tủ lạnh Panasonic Inverter 4 cánh NR-YW590 YMMV làm mát tốt
Tủ lạnh Panasonic Inverter 4 cánh NR-YW590 YMMV làm mát tốt

Ngăn cấp đông với 3 chế độ làm lạnh: Chế độ làm nguội nhanh (Cooldown) giúp làm nguội thực phẩm một cách nhanh chóng chỉ trong 3 – 5 phút; chế độ làm lạnh nhanh (Quick Cooling) giúp làm lạnh nhanh đối với các món tráng miệng, đẩy nhanh quá trình tẩm ướp thực phẩm trong thời gian từ 10 – 15 phút; chế độ cấp đông nhanh (Rapid Freezing) chỉ cần thời gian trong vòng 01 giờ, thực phẩm tươi sống có thể được cấp đông nhanh chóng, hạn chế oxy hóa, giữ tươi và chất dinh dưỡng hiệu quả hơn.

Công nghệ làm lạnh nhanh Panorama: Có tác dụng mang hơi lạnh lan tỏa đều đến khắp mọi ngóc ngách trong tủ lạnh Panasonic Inverter 4 cánh NR-YW590 YMMV bằng cách đưa hình lạnh đồng đều theo hình vòng cung. Nhờ vậy, tất cả thực phẩm đều được bảo quản tươi ngon trong thời gian dài, giữ trọn hương vị cũng như chất dinh dưỡng.

3. Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-W590 YMMV khử mùi tốt, tiết kiệm điện

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, khả năng làm lạnh, tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm NR-YW590 YMMV còn được ưa chuộng nhờ trang bị các công nghệ nổi bật như:

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn, diệt khuẩn Nanoe-X: Có công dụng vô hiệu hóa đến 99,99% vi khuẩn mà mắt thường của chúng ta không thể nhìn thấy được. Ngoài ra, công nghệ này cũng có thể làm giảm dư lượng thuốc trừ sâu và khử mùi hiệu quả, bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Tủ lạnh Panasonic 4 cánh NR-W590 YMMV
Thực phẩm được giữ trọn hương vị và độ tươi ngon

Công nghệ Inverter, cảm biến Econavi tiết kiệm điện: Công nghệ Inverter kết hợp cùng cảm biến Econavi được tích hợp ở tủ lạnh Panasonic Inverter 4 cánh NR-YW590 YMMV được người tiêu dùng đánh giá cao. 2 công nghệ này hoạt động một cách tự động, giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 20% so với các dòng tủ lạnh thông thường.

Tủ lạnh Panasonic Inverter 4 cánh NR-YW590 YMMV hiện có giá trên thị trường khoảng 48.000.000 VNĐ. Vì sở hữu những ưu điểm kể trên nên đây là mức giá hoàn toàn tương xứng với chất lượng sản phẩm. Vì vậy, nếu ngân sách gia đình dư dả, bạn hoàn toàn có thể đầu tư thiết bị này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!