Tủ lạnh Samsung Digital Inverter là gì? Vì sao tủ lạnh Samsung Digital Inverter ngày càng được ưa chuộng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung Digital Inverter là dòng tủ được trang bị máy nén biến tần 8 cực giúp tủ hoạt động ổn định, khả năng làm lạnh tốt và tiết kiệm điện ở mức tối đa.

Tủ lạnh Samsung Digital Inverter là một trong những dòng tủ hiện đại được ứng dụng công nghệ máy nén Inverter. Vậy dòng tủ này có những đặc điểm nổi trội gì mà lại được ưa chuộng như vậy? Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu tủ lạnh Samsung Digital Inverter là gì? Vì sao tủ lạnh Samsung Digital Inverter ngày càng được ưa chuộng ngay nhé!

1. Tủ lạnh Samsung Digital Inverter là gì?

Tủ lạnh Samsung Digital Inverter
Tủ lạnh Samsung Digital Inverter là gì?

Samsung là thương hiệu vô cùng nổi tiếng được thành lập từ những năm 1938 có xuất xứ từ Hàn Quốc nổi tiếng với các sản phẩm như: Điện thoại di động, máy giặt, tủ lạnh, máy lạnh,… Các sản phẩm của Samsung ngày càng trở nên được ưa chuộng trong đó có tủ lạnh Samsung Digital Inverter.

Tủ lạnh Samsung Digital Inverter là dòng tủ lạnh cao cấp được trang bị thêm công nghệ Digital Inverter. Nếu như các dòng tủ lạnh thông thường chỉ được trang bị máy nén biến tần 4 cực nhưng các dòng tủ lạnh Samsung Digital Inverter lại được trang bị máy nén biến tần lên tới 8 cực, nhờ vậy thời gian làm lạnh tối đa sẽ được rút ngắn đi rất nhiều, khả năng làm lạnh cũng tốt hơn.

2. Vì sao tủ lạnh Samsung Digital Inverter ngày càng được ưa chuộng

Tủ lạnh Samsung Digital Inverter
Tủ lạnh Samsung Digital Inverter ngày càng được ưa chuộng sử dụng

Chắc hẳn, nhiều bạn thắc mắc tại sao dòng tủ này lại được ưa chuộng như vậy, và câu trả lời nằm ở những lợi ích mà dòng tủ này mang lại, ngoài những công nghệ hiện đại như: Công nghệ làm lạnh, công nghệ kháng khuẩn khử mùi hay những tính năng tiện ích được trang bị thì nổi bật chính là công nghệ Digital Inverter, một số ưu điểm nổi bật của công nghệ này trên dòng tủ lạnh Samsung như:

+ Kiểm soát nhiệt độ tối ưu: Các dòng tủ lạnh thông thường, máy nén hoạt động theo kiểu bật/tắt khiến cho tủ tiêu hao nhiều điện năng, nhưng đối với máy nén Digital Inverter sẽ có thể tự động điều chỉnh 7 cấp độ dựa vào điều kiện bên trong tủ. Chính vì thế, nhiệt độ luôn được kiểm soát ở mức ổn định và tối ưu nhất.

+ Khả năng làm lạnh cao: So với những dòng tủ lạnh khác, những sản phẩm tủ lạnh Samsung có công nghệ Digital Inverter thường có công suất làm lạnh cao hơn, với động cơ 8 cực dòng tủ này cũng có khả năng làm lạnh tốt hơn, thực phẩm cũng sẽ được bảo quản tốt hơn.

+ Vận hành êm ái và giảm tiếng ồn hiệu quả: Một trong những điểm nổi bật của dòng tủ này chính là luôn hoạt động bền bỉ và hiệu quả, hạn chế tối đa tình trạng hỏng hóc, được Samsung bảo hành lên tới 10 năm. Bên cạnh đó, tủ lạnh Digital Inverter của Samsung hoạt động vô cùng êm ái, không gây ra tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động.

+ Tiết kiệm điện năng tối đa: Một điểm cộng không thể bỏ qua của tủ lạnh Digital Inverter hãng Samsung tiết kiệm năng lượng hiệu quả, do không phải thường xuyên tắt mở máy nén Digital Inverter ít tiêu thụ năng lượng hơn, tiết kiệm điện năng hơn giúp người dùng giảm chi phí tiền điện mỗi tháng.

3. Tủ lạnh Samsung Digital Inverter giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Samsung Digital Inverter
Tủ lạnh Samsung Digital Inverter giá bao nhiêu?

Tủ lạnh Digital Inverter của Samsung có nhiều ưu điểm vượt trội hẳn so với các dòng tủ lạnh thông thường, chính vì thế giá thành sản phẩm không hề rẻ. Giá tủ lạnh Samsung Digital Inverter thường có mức giá dao động từ 8 triệu trở lên tùy vào dung tích và từng loại model khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của từng gia đình khác nhau mà có thể lựa chọn ra một chiếc tủ lạnh phù hợp và ưng ý nhất.

Với những chia sẻ của Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp bạn phần nào hiểu hơn về sản phẩm tủ lạnh Samsung Digital Inverter và có một cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này!

Tin tức về Tủ lạnh

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít RT35CG5424B1SV là sản phẩm tiêu biểu của Samsung với nhiều chức năng đặc biệt. Sản phẩm này cũng mang lại sự sang trọng và tiện nghi, nâng tầm phong cách sống của gia đình bạn. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 324 lít AQR-B390MA(FB) sở hữu nhiều công nghệ và tính năng tiện ích như khả năng làm lạnh nhanh chóng, công nghệ DEO Fresh kháng khuẩn, khử mùi, công nghệ Twin Inverter tiên tiến,... mang lại những lợi ích lớn cho người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!