Tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 3 - 4 người

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV sở hữu khả năng làm lạnh thực phẩm được nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị ngăn đông mềm Optimal Fresh+ hiện đại giúp thực phẩm vô cùng thuận tiện. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm nhé.

1. Bảng thông số kỹ thuật tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV

Trước khi đi vào tham khảo bài review chi tiết của thiết bị Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV, thì các bạn hãy cùng điểm nhanh qua bảng thông số kỹ thuật bên dưới đây nhé!

Model RT31CG5424B1SV
Dung tích tổng thể 305 lít  (3 – 4 người)
Ngăn đá 68 lít
Ngăn lạnh 237 lít
Màu sắc Đen
Chất liệu ống dẫn Gas Đồng
Chất liệu dàn lạnh Nhôm
Công nghệ làm lạnh
  • Power Cool
  •  All-around Cooling
Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Bộ lọc than hoạt tính
Công nghệ bảo quản thực phẩm Ngăn đông mềm 4 chế độ Optimal Fresh+
Số cánh cửa 2 cánh
Công suất tiêu thụ ~ 1.02 kW/ngày
Chất liệu cửa tủ lạnh Thép không gỉ
Chất liệu khay tại ngăn lạnh Kính chịu lực
Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter
Tiện ích
  • Hộp đá xoay
  • Bảng điều khiển
Kích thước (cao x rộng x dày) 171.5 cm – 60 cm – 62.5 cm
Trọng lượng 52kg
Năm sản xuất 2023
Tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV
Tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV (Ảnh: Samsung).

2. Thiết kế tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV

Tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV sở hữu kiểu thiết kế truyền thống với ngăn đá bên trên và ngăn lạnh bên dưới. Sản phẩm có bề mặt cửa tủ được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, dễ vệ sinh, lau chùi. Bên cạnh đó, thiết bị còn có tone màu sắc đen hiện đại, dễ dàng kết hợp với không gian nội thất khác bên trong phòng bếp gia đình.

Tủ lạnh thế hệ mới của hãng Samsung này thích hợp để bảo quản thực phẩm cho các gia đình có từ 3 – 4 thành viên, nhờ có dung tích tổng thể là 305 lít. Trong đó, ngăn đá có dung tích 68 lít, ngăn này được thiết kế 2 ngăn bên trong kết hợp cùng khay chứa nằm bên hông cánh cửa tủ. Ngoài ra, ngăn đá còn được tích hợp hộp đá xoay, để việc lấy đá cũng như bảo quản được tiện lợi hơn.

Ngăn lạnh của tủ Samsung RT31CG5424B1SV có dung tích 237 lít, ngăn này được trang bị tổng 5 ngăn, trong đó có 1x ngăn đựng rau củ quả chuyên dụng, 1x ngăn đông mềm Optimal Fresh+, 3 ngăn đựng thực phẩm cùng 3 khay chứa nằm ở cánh hông cửa tủ lạnh.

3. Công nghệ hiện đại của tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV

– Công nghệ Power Cool: Với công nghệ này thì luồng hơi lạnh 0°C sẽ làm lạnh đồ uống và thực phẩm nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất có thể, để người dùng tận hưởng thực phẩm, đồ uống mát lạnh được nhanh chóng.

– Công nghệ All-around Cooling: Hệ thống làm lạnh All-around Cooling được trang bị bên trong thiết bị tủ lạnh giúp kiểm soát sự thay đổi nhiệt độ cũng như phân bổ khí lạnh đều đặn qua các lỗ khí được bố trí thông minh, duy trì nhiệt độ và độ ẩm bên trong tủ luôn được ổn định. Nhờ vậy, hơi lạnh sẽ lan tỏa khắp vị trí, ngóc ngách trong tủ, để thực phẩm lưu trữ tươi ngon trong thời gian được lâu dài hơn.

Công nghệ hiện đại của tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV
Công nghệ hiện đại của tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV (Ảnh: Samsung).

– Công nghệ SpaceMax™: Tủ lạnh Samsung Inverter RT31CG5424B1SV có thể mở rộng được không gian lưu trữ bảo quản tối đa nhờ có công nghệ SpaceMax™. Công nghệ này giúp tối ưu vật liệu cách nhiệt dùng bên trong, đem tới lớp vỏ mỏng hơn so với các loại tủ thông thường khác, nhưng vẫn chắc chắn hiệu suất hoạt động của tủ luôn được tối ưu. Nhờ có SpaceMax™ mà thiết bị tăng thêm được 20L so với những thiết bị có cùng kích thước, người dùng có thể lưu trữ thực phẩm được thoải mái hơn.

– Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Sản phẩm được hãng Samsung tích hợp hệ thống lọc than hoạt tính để hỗ trợ tốt nhất quá trình làm sạch không khí tồn tại bên trong tủ. Bộ lọc này giúp loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc gây ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng cũng như loại bỏ các mùi hôi khó chịu, tránh tình trạng thực phẩm lẫn mùi chéo nhau để thức ăn luôn được trọn vị.

– Công nghệ Digital Inverter: Samsung 305 lít RT31CG5424B1SV được trang bị máy nén biến tần Digital Inverter có khả năng tự động tùy chỉnh tốc độ hoạt động y theo nhu cầu làm lạnh bên trong tủ lạnh. Nhờ vậy mà thiết bị tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ được hiệu quả hơn, hạn chế các tiếng ồn ào và tình trạng hao mòn động cơ tăng thời gian sử dụng sản phẩm.

4. Ngăn đông mềm Optimal Fresh+

Tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV này được trang bị ngăn đông mềm Optimal Fresh+ với thiết kế kín, giảm tình trạng lây chéo mùi của thực phẩm. Ngoài ra, ngăn này còn cho phép người dùng tùy chọn 4 chế độ linh hoạt theo nhu cầu bảo quản thực phẩm như:

Tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV này được trang bị ngăn đông mềm Optimal Fresh+
Tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV này được trang bị ngăn đông mềm Optimal Fresh+ (Ảnh: Samsung).
  • Chế độ “Làm mát”: Thay đổi thanh kéo tại vị trí Min và bấm chọn nhiệt độ 3°C trong bảng điều khiển. Chế độ này phù hợp để bảo quản, lưu trữ các loại thực phẩm như sữa, trứng,…
  • Chế độ “Thịt & Cá”: Thay đổi thanh kéo tại vị trí Max và bấm chọn nhiệt độ 3°C trong bảng điều khiển. Chế độ này thích hợp để lưu trữ, bảo quản các thực phẩm thịt cá.
  • Chế độ “Đông mềm”: Thay đổi thanh kéo tại vị trí Max và bấm chọn nhiệt độ 1°C trong bảng điều khiển. Chế độ này có thể lưu trữ thực phẩm tươi sống lên tới 2 tuần mà vẫn bảo đảm duy trì được độ tươi ngon gấp 2 lần so với công nghệ Optimal Fresh cũ. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chế biến thực phẩm ngay mà không cần đợi rã động sau khi lấy ra khỏi ngăn.
  • Chế độ “Làm lạnh nhanh”: Thay đổi thanh kéo tại vị trí Max và bấm chọn chế độ Power Cool trong bảng điều khiển. Phù hợp làm lạnh nhanh cho đồ uống.

5. Tiện ích hiện đại tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV

– Bảng điều khiển: Bảng điều khiển của tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV được trang bị bên trong sản phẩm và nằm tại vị trí thành tủ phía bên phải. Bảng này được thiết kế theo dạng cảm ứng vô cùng dễ dùng. Ngoài ra, bảng điều khiển còn có hiển thị nhiệt độ để mọi người thuận tiện cho việc quan sát.

– Khay đá xoay di động: Với thiết kế khay đá xoay thì giờ đây việc lấy đá viên đã trở nên vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Mọi người chỉ cần xoay nhẹ nút là các viên đá sẽ rơi xuống hộp chứa để lấy ra dùng. Tiện lợi hơn nữa là khay đá này có thể tháo rời để mở rộng không gian bên trong ngăn đông để lưu trữ các thực phẩm khác khi cần thiết.

Nhìn chung, tủ lạnh Samsung Inverter 305 lít RT31CG5424B1SV được tối ưu không gian bên trong hiệu quả, giúp mọi người bảo quản được nhiều loại thực phẩm hơn, phù hợp cho nhà có từ 3 – 4 thành viên. Hơn nữa, sản phẩm này rất hợp cho các đối tượng người bận rộn, không có thời gian đi chợ nhiều nhưng lại có nhu cầu lưu trữ nhiều thực phẩm tươi sống để dùng trong thời gian dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!