Tủ lạnh Samsung RS-A1WTSL sang trọng với thiết kế side by side

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung RS-A1WTSL có thiết kế side by side phù hợp với những phòng bếp nhỏ hẹp vì cánh cửa đôi giúp giảm không gian cần thiết để mở cánh cửa.

Websosanh – Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh có thiết kế side by side với dung tích bảo quản lớn thì Samsung RS-A1WTSL là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường Samsung RS-A1WTSL được bán với giá từ 17.260.000 đồng.

Sang trọng với thiết kế side by side

Samsung RS-A1WTSL (nguồn: internet)

Samsung RS-A1WTSL (nguồn: internet)

Samsung RS-A1WTSL là tủ lạnh với thiết kế side by side cùng chất liệu vỏ cao cấp sẽ khiến cho không gian của gia đình bạn thêm thanh lịch và sang trọng. Được gọi là side by side vì tủ lạnh loại này có hai cánh cửa với ngăn đá ở bên trái và ngăn lạnh bên phải. Ưu điểm của loại tủ lạnh này là bạn có thể đặt thực phẩm thường sử dụng và thực phẩm đông lạnh ở tầm với thuận tiện thay vì luôn phải cúi xuống để lấy thực phẩm. Điều này, đặc biệt hữu ích với những người lớn tuổi thường bị đau lưng khi cúi thấp. Ngoài ra, tủ lạnh kiểu side by side cũng phù hợp với những phòng bếp nhỏ hẹp vì cánh cửa đôi giúp giảm không gian cần thiết để mở cánh cửa. Đặc biệt, Samsung RS-A1WTSL với dung tích bảo quản 510 lít có thể chứa được lượng lớn thực phẩm, làm đá nhanh với sự điều chỉnh nhiệt độ tự động, nhiều khu riêng biệt với kệ chứa thức ăn thông minh giúp bạn dễ dàng bảo quản và sắp xếp thực phẩm theo ý muốn của mình.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Samsung RS-A1WTSLsử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái và ổn định. Đối với các loại tủ lạnh thông thường máy nén khi đủ độ lạnh sẽ ngừng và sẽ khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên khiến tủ lạnh tiêu hao nguồn điện lớn còn đối với tủ lạnh Inverter máy nén có nhiều chế độ hoạt động. Khi tủ lạnh có thêm lượng thực phẩm mới hoặc nhiệt độ bên trong tủ tăng cao thì công nghệ Inverter sẽ cho phép điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ chứ không phải chạy lại từ đầu như tủ lạnh không sử dụng công nghệ này, điều này giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, hệ thống đèn LED của tủ lạnh không chỉ chiếu sáng tốt, không ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ mà còn tiêu tốn ít điện năng và có độ bền cao.

Bảo quản tối ưu với công nghệ làm lạnh đa chiều

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Samsung RS-A1WTSL có dung tích bảo quản 510 lít có thể phục vụ nhu cầu của các gia đình có từ 7 đến 9 thành viên. Ngoài ra, với dung tích bảo quản này bạn còn có thể tổ chức những bữa tiệc nhỏ ngay tại nhà mình với nguồn thực phẩm dự trữ từ trước.Samsung RS-A1WTSL sử dụng cơ chếlàm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ. Nhờ luồng khí lạnh đa chiều, sự phân bổ khí lạnh luôn được đảm bảo đồng đều, giảm thiểu sự tăng nhiệt độ bất thường và tránh luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào thực phẩm.

Công nghệ khử mùi Nano Bạc

Samsung RS-A1WTSLsử dụng công nghệ khử mùi Nano Bạc có khả năng tạo ra các ion Ag+, các ion này hút các tế bào vi khuẩn gây hại,mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Hơn nữa,Samsung RS-A1WTSLcòn được trang bị ngăn rau củ rộng, đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm với kích thước lớn, đặc biệt hữu ích khi bạn không có thời gian sơ chế trước khi bảo quản.

Không đóng tuyết

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Các tủ lạnh đời cũ thường bị đóng tuyết dẫn đến tốn điện và làm lạnh không hiệu quả bởi các lớp tuyết dày.Samsung RS-A1WTSLlà tủ lạnh thế hệ mới sử dụng các công nghệ làm lạnh tiên tiến ngăn chặn tình trạng đóng tuyết để tủ lạnh hoạt động hiệu quả. Thực chất,Samsung RS-A1WTSLđược thiết kế thêm chế độ xả tuyết tự động nên khi có hiện tượng đóng tuyết bộ phận cảm ứng sẽ tự động không cung cấp hơi lạnh cho ngăn đá để tuyết tan bớt giúp tủ trở lại với công suất hoạt động bình thường. Công nghệ làm lạnh không đóng tuyết không chỉ giúp tủ lạnh hoạt động hiệu quả mà còn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho việc xả tuyết.

Hạn chế

Samsung RS-A1WTSL là tủ lạnh có thiết kế side by side sở hữu nhiều ưu điểm được người tiêu dùng ưa thích. Tuy nhiên, nhược điểm của tủ lạnh này là giá thành khá đắt so với mặt bằng thu nhập của đa số khách hàng, diện tích ngăn chứa tương đối nhỏ so với tổng kích thước của tủ.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!