Tủ lạnh Samsung RT-29FAJBDSA tiết kiệm điện hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Samsung RT-29FAJBDSA có công suất tiêu thụ điện chỉ 100 W giúp bạn thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Websosanh – Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện có giá bán phải chăng thì Samsung RT-29FAJBDSA là một trong những tủ lạnh bạn không nên bỏ qua. Không chỉ tiết kiệm điện hiệu quả, Samsung RT-29FAJBDSA còn có nhiều cải tiến giúp bạn bảo quản thực phẩm một cách tiện lợi hơn. Hiện nay, trên thị trường Samsung RT-29FAJBDSA được bán với giá từ 6.699.000 đồng.

Người tiêu dùng có thể so sánh giá tủ lạnhSamsung RT-29FAJBDSA tại đây.

Khay kéo trượt tiện lợi

Samsung RT-29FAJBDSA (nguồn: internet)

Samsung RT-29FAJBDSA (nguồn: internet)

Thông thường để lấy thực phẩm ở sâu bên trong tủ lạnh bạn phải cúi gập người và khéo léo để không làm va đập vào các thực phẩm khác. Đến nay, với khay trượt linh hoạt thiết kế bên hông cửa tủ của Samsung RT-29FAJBDSA có thể kéo ra, đẩy vào giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lấy các thực phẩm nằm sâu bên trong tủ lạnh. Ngoài ra, điều này còn giúp bạn tận dụng tối đa không gian lưu trữ và bảo quản được nhiều thực phẩm hơn. Đặc biệt, khay kệ củaSamsung RT-29FAJBDSA đều được thiết kế bằng chất liệu chịu lực không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn có độ bền cao hơn so với các chất liệu thông thường.

Hộp chứa lớn và đa dụng

Samsung RT-29FAJBDSA có thiết kế hộp chứa lớn có thể mở rộng hết mức để tối ưu hóa không gian bảo quản. Hơn nữa, nhờ thiết kế kéo bạn có thể mở trọn hộp chứa lớn ngay cả khi cửa tủ lạnh chỉ mở hờ 90 độ. Điều này giúp bạn sắp xếp thực phẩm và lấy thực phẩm ra khỏi tủ lạnh dễ dàng hơn. Hơn nữa, hộp chứa của Samsung RT-29FAJBDSA còn tách biệt để bạn lưu trữ các thực phẩm khác nhau như mỹ phẩm, thuốc tây một cách an toàn. Đặc biệt, hộp chứa có thể tháo rời vô cùng tiện lợi cho việc lau chùi, vệ sinh.

Làm lạnh đa chiều

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Samsung RT-29FAJBDSAđược trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh phân phối đều đến tất cả các vị trí trong tủ đảm bảo thực phẩm sẽ luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ.

Ngăn giữ ẩm rau quả Moistfresh Zone

Với ngăn giữ ẩm rau quả Moistfresh Zone bạn không cần phải đi chợ thường xuyên mà vẫn có rau quả tươi ngon, tốt cho sức khỏe. Ngăn bảo quản rau quả được thiết kế thông minh là môi trường lí tưởng để bảo quản rau quả. Ngăn bảo quản được thiết kế nắp đóng kín giúp độ ẩm ít thoát ra ngoài khi mức độ ẩm thấp và lỗ thông hơi làm thoát ẩm khi mức độ ẩm cao. Ngoài ra, cùng với hệ thống dẫn khí lạnh, các tính năng này duy trì mức độ ẩm tối ưu giúp rau quả của gia đình bạn luôn được bảo quản tươi ngon như mới.

Công nghệ khử mùi Nano Silver và bộ lọc thanh trùng

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Samsung RT-29FAJBDSAsử dụng công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Silver không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Hơn nữa,Samsung RT-29FAJBDSA còn bảo vệ các thực phẩm dễ hư hại và rau quả bằng cách cung cấp môi trường thanh trùng. Tác nhân diệt khuẩn sử dụng một quạt bên trong để thổi khí qua một bộ lọc thanh trùng giúp khử trùng và tinh lọc không khí để loại bỏ các mùi không mong muốn giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

Làm đá linh hoạt và nhanh chóng

Samsung RT-29FAJBDSA có thiết kế ngăn đá linh hoạt giúp bạn có thể điều chỉnh việc làm đá theo ý muốn. Hai hộp chứa thể tích lớn phía trên phù hợp để làm đá trong những ngày hè hay những ngày gia đình bạn có tiệc. Trong những ngày bình thường cần ít đá hơn bạn có thể dùng ngăn phía dưới máy làm đá tự động để có thêm không gian lưu trữ thực phẩm đông lạnh. Đặc biệt với chế độ làm lạnh nhanh kích hoạt và thổi khí lạnh vào tủ bạn sẽ có đồ uống lạnh chỉ sau 65 phút.

Bảo quản thực phẩm ngay cả khi mất điện

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Bảo quản thực phẩm khỏi bị hư khi cúp điện. Được đặt trong 2 bên tủ đông, Mr.Coolpack giúp giữ đông thực phẩm đến một giờ, và giữ lạnh cho ngăn đông đến 8 giờ trong tình trạng mất điện, giúp kem không bị tan chảy và thịt sẽ không bị hư.

Độ bền vượt trội và tiết kiệm điện năng

Chuẩn mới của tủ lạnh Samsung 3050 chính là độ bền vượt trội. Được bảo hành tới 10 năm, Máy nén biến tần kỹ thuật số Digital Inverter Compressor bền bỉ, làm lạnh mạnh mẽ và hiệu quả bên trong nhưng không gây ồn. Không như máy nén thông thường, chỉ hoạt động theo hình thức khởi động và ngừngSamsung RT-29FAJBDSA có 5 chế độ hoạt động khác nhau dựa trên thói quen sử dụng không chỉ giúp duy trì nhiệt độ ổn định mà còn tiết kiệm điện hiệu quả. Với công suất tiêu thụ điện chỉ 100 WSamsung RT-29FAJBDSAgiúp bạn thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Hà Trang

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!