Tủ lạnh Samsung thông minh có điểm gì nổi bật? Có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhịp sống hiện đại, người tiêu dùng thường có xu hướng lựa chọn những thiết bị gia dụng để mang lại những tiện ích trong sinh hoạt. Bởi lẽ đó, mà dòng tủ lạnh Samsung thông minh được ra đời. Vậy chất lượng lẫn thiết kế của nó có thực sự tốt để đầu tư. Cùng tìm câu trả lời qua nội dung sau đây.

Hiện nay trên thị trường mua sắm trong nước có vô số mẫu mã tủ lạnh diện mạo đẹp, chất lượng ổn áp đến từ các thương hiệu có tiếng như Panasonic, Electrolux, Aqua,… Với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng sản xuất đồ gia dụng, Samsung đã cho ra mắt dòng tủ lạnh thông minh sở hữu những tính năng nổi bật, tạo nên nét đặc trưng của mình. Dưới đây sẽ là một số điểm mới trong thiết kế model tủ lạnh thông minh Samsung. Mời bạn theo dõi:

1. Điểm nổi bật của tủ lạnh Samsung thông minh

1.1 Nổi bật trong thiết kế của tủ lạnh Samsung thông minh

Tủ được trang bị camara bên trong tủ cho phép ghi lại những biến đổi bên trong như số lượng thực phẩm; loại thực phẩm; cấu tạo hệ thống khay kệ;… Rồi sau đó chiếu trên màn hình cảm ứng ở cánh tủ để cho người dùng nắm được, hỗ trợ trong việc đi chợ.

Màn hình cảm ứng của thiết bị có kích thước khoảng 21.5 inch có thể kết nối với smartphone hay máy tính bảng qua Bluetooth, Wifi. Nên ở bất kỳ đâu, bạn cũng có thể quan sát được mà không phải chỉ ở trong bếp.

Tủ lạnh Samsung thông minh
Màn hình cảm ứng trang bị trên tủ lạnh Samsung thông minh.

Tủ lạnh có màn hình cảm ứng của Samsung còn sở hữu chất liệu tốt đó là thép không gỉ cao cấp, phủ thêm lớp sơn bóng tạo nên các vết phay xước sang trọng, mang đến nét đẹp hiện đại, lịch lãm cho không gian căn bếp. Những model được lắp màn hình cảm ứng thường có dung tích khá lớn, phù hợp với những hộ gia đình có nhu cầu dự trữ cao và đông thành viên.

1.2 Nổi bật trong tính năng của tủ lạnh Samsung thông minh

Tủ lạnh Samsung thông minh có thể tự động cảnh báo ngày hết hạn của thực phẩm, tạo danh sách mua sắm, ghi lại các dữ liệu, giúp bạn quản lý thực phẩm dễ dàng. Không chỉ thế, thiết bị còn gợi ý các công thức nấu ăn dựa trên số lượng và các loại thực phẩm sẵn có trong tủ nhờ vào ứng dụng Smart Recipes.

Tủ lạnh Samsung thông minh
Tủ lạnh Samsung thông minh với tính năng quan sát thực phẩm bên trong tủ và thông báo hạn sử dụng của chúng.

Bảng cảm ứng là nơi cho phép các tài khoản đã đăng ký có thể cấp hình ảnh của mình lên và ghim các ghi chú. Người dùng chỉ cần viết nội dung thông qua Smartphone và tải lên tủ lạnh. Nhờ đó, bạn có thể liên lạc với người thân hoặc để lại lời nhắc mỗi khi ra ngoài.

Với việc tích hợp ứng dụng chia sẻ màn hình Smart View cho phép người dùng trình chiếu các nội dung từ điện thoại lên tủ lạnh. Chỉ cần kết nối Internet, thiết bị có thể phát các nội dung từ Youtube,… cho bạn và gia đình xem và cập nhật thông tin ngay cả trong lúc nấu ăn. Ngoài ra, bạn cũng có thể cài đặt các dự báo thời tiết,…

Tủ lạnh Samsung thông minh
Tủ lạnh Samsung thông minh với tính năng chia sẻ màn hình giúp bạn thưởng thức những video thú vị.

2. Có nên mua tủ lạnh Samsung thông minh

Phải nói, tủ lạnh Samsung thông minh sở hữu những tính năng tiện ích hơn bao giờ hết. Không chỉ điều khiển, quan sát và ghi chú trên màn hình cảm ứng, mà thiết bị còn có khả năng làm lạnh nhanh, diệt khuẩn mạnh mẽ, bảo quản đông mềm thực phẩm ngon và tươi lâu,… Tuy nhiên, mức giá của model cũng không phải là rẻ (trên 50 triệu Vnđ). Bởi giá thành như vậy, nên sự đòi hỏi về thiết kế lẫn chất lượng sẽ cao hơn thông thường. Có những phản hồi mà người dùng để lại, là tủ lạnh có một số cảm ứng chạy chưa được mượt và không như mong muốn. Nhưng phần đa là đánh giá cao. Nếu như là một người ưa chuộng công nghệ cộng thêm thu nhập ổn thì chiếc tủ lạnh Samsung thông minh này cũng đáng được để tham khảo.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá Websososanh.vn thường xuyên để khám phá thêm nhiều kiến thức hữu ích nữa nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá tủ lạnh Samsung 4 cửa hơn 20 triệu có gì đặc biệt?

Giá tủ lạnh Samsung 4 cửa hơn 20 triệu có gì đặc biệt?

Nếu bạn ưa thích dòng tủ lạnh dung tích lớn có thiết kế độc lạ nhưng không kém phần sang trọng, thì đừng bỏ qua dòng tủ lạnh Samsung 4 cửa. Với nhiểu ưu điểm trong công nghệ lẫn diện mạo, thiết bị được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!