Tủ lạnh Samsung và tủ lạnh Hitachi : loại nào tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân lựa chọn giữa 2 loại tủ lạnh samsung và tủ lạnh Hitachi thì so sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại tủ lạnh thích hợp nhất.

So sánh tủ lạnh Samsung và tủ lạnh Hitachi : loại nào tốt hơn ?

Tủ lạnh Samsung Tủ lạnh Hitachi
Phân loại Có 3 loại tủ lạnh Samsung chính là: loại tủ truyền thống 2 cánh; loại tủ lạnh inverter từ 2 cánh trở lên; tủ lạnh side by side Có 2 loại tủ lạnh chính là: loại tủ inverter 2,3,4,6 cánh trở lên; tủ lạnh side by side
Ưu điểm + Với loại tủ truyền thống thì có giá thành rẻ, phù hợp với các gia đình có số lượng thành viên từ 3-5 người.

+ Loại tủ nổi bật nhất của thương hiệu này là tủ lạnh Side by Side.

+Bảo quản thức ăn không bị ôi thiu, giữ ẩm tốt

+Tiết kiệm điện và kinh tế cho các gia đình

+ Là nội thất trang trí sang trọng và hữu ích cho căn bếp của mọi gia đình.

+ Đa dạng về dung tích, màu sắc cho người dùng lựa chọn

+ Thiết kế hiện đại và thông minh

+ Hệ thống khay kệ dễ dàng di chuyển linh hoạt và làm vệ sinh

+ …

+ Mẫu mã đa dạng cùng nhiều mức giá để lựa chọn

+ Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

+ Ngăn chân không độc đáo

Tủ lạnh side by side của Hitachi có rất nhiều thiết kế cửa như loại tủ 6 cửa, loại tủ 5 cửa, loại tủ 3 cửa, loại tủ 2 cửa với triết lý sắp xếp các cửa rất thông minh tiện lợi hơn trong khi thao tác. Dòng tủ lạnh này luôn có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài thân thiện với người sử dụng và chỗ lấy nước từ cửa tủ rất sang trọng và thuận lợi.

+ Loại tủ 2 cửa ngăn đá trên của Hitachi tạo ra sự thoải mái cho người dùng khi lấy đá và thực phẩm, nhiều thiết kế của Hitachi còn có vòi lấy nước ở bên ngoài cánh tủ rất tiện.

+ …

Công nghệ làm lạnh Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System, cải tiến hơn thì có công nghệ làm lạnh kép tăng cường Twin Cooling System Plus. Công nghệ biến tần inverter. Đặc biệt là công nghệ Mr.Coolpack có khả năng giữ lạnh lên đến 8 tiếng sau khi mất điện Công nghệ làm lạnh sáng tạo: Air Jet Flow, Minus Zero, Frost Recycling, hệ thống quạt kép thông minh, độc đáo; Công nghệ tiết kiệm năng lượng; Công nghệ kháng khuẩn Nano Titanium; công nghệ biến tần inverter.
Sản xuất tại Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam Thái Lan
Nhược điểm Các thực phẩm ở phía góc tủ lạnh thường rất khó lấy ra nhưng những phiên bản tủ mới nhất của thương hiệu này luôn cố gắng khắc phục nhược điểm này. Giá thành cao
Tầm giá Từ 4.790.000 VNĐ – 61.900.000 VNĐ. Có nhiều tầm giá phù hợp cho nhiều phân khúc từ bình dân tới cao cấp Loại tủ bình thường nhất, giá thấp nhất cũng có giá khoảng 6 triệu. Các loại tủ cao cấp nhất lên tới hơn 100 triệu. Các loại tủ bình thường cũng dành cho các gia đình có điều kiện, giá rơi vào khoảng 10 – 20 triệu

Dựa trên bảng phân tích so sánh trên bạn có thể thấy rằng tại sao tủ lạnh Hitachi được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều tới vậy, là bởi người  dùng luôn tin vào chất lượng của thương hiệu hàng đầu về tủ lạnh này nhưng đa số vẫn khá khó khăn với tầm giá chót vót của thương hiệu này.

Bên cạnh đó thì thương hiệu Samsung những phiên bản mới nhất cũng rất được lòng người tiêu dùng bởi những tiện lợi chuyển đổi ngăn đông thành ngăn mát và ngược lại giúp bạn thiên biến vạn hóa khi nhà có thêm thành viên mới hoặc đón khách tới chơi nhà. So với tủ lạnh Hitachi thì giá tủ lạnh Samsung mềm hơn rất nhiều nên càng ngày càng có nhiều người lựa chọn Samsung hơn.

Tới đây, hẳn bạn đã lựa chọn được cho mình 1 trong 2 loại tủ lạnh trên rồi chứ. Nếu chưa thì hãy tiếp tục thảo luận cùng Websosanh.vn bằng cách để lại comment bên dưới nhé! Đừng quên truy cập cổng thông tin Websosanh.vn thường xuyên để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm nhé!

Đánh giá tủ lạnh hitachi r-vg470pgv3 có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!