Tủ lạnh Sanaky VH-189HYN - Inverter, 180L có thực sự đáng đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Sanaky VH-189HYN - Inverter, 180L có tốt hay không, dùng cho gia đình bao nhiêu người? Là những vấn đề đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều người dùng trước khi quyết định có nên đầu tư hay không.

Nếu bạn cũng đang có ý định đầu tư model này, hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này trong bài viết sau đây.

1. Tủ lạnh Sanaky VH-189HYN có đáng đầu tư hay không? 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên đầu tư tủ lạnh inverter Sanaky VH-189HYN cho gia đình mình hay không thì hãy tham khảo qua những điểm mạnh mà model này đang sở hữu dưới đây. 

Tủ lạnh inverter Sanaky VH-189HYN sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Tủ lạnh inverter Sanaky VH-189HYN sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

1.2 Thiết kế màu ghi sang trọng 

Đầu tiên, không thể không nhắc đến đó chính là hình thức thiết kế bên ngoài, đây là một trong những điểm tạo được ấn tượng tốt nhất cho người dùng ngay từ lần ra mắt đầu tiên. Với thiết kế dạng tủ đứng 2 cánh, tủ lạnh Sanaky VH-189HYN hoàn toàn không chiếm quá nhiều không gian khi lắp đặt, màu sắc ghi bạc sang trọng, ít bám bẩn, tô điểm thêm nét hiện đại, sang trọng cho căn bếp gia đình. 

1.3 Hiệu suất vận hành vượt trội

Hiệu suất vận hành là một trong những điểm được chú trọng để chinh phục khách hàng. Dung tích 180L, tủ lạnh Sanaky VH-189HYN được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều, hệ thống quạt đối lưu và bộ khử mùi than hoạt tính. Nhờ đó mà khả năng làm lạnh, làm đá của 2 ngăn được thực hiện nhanh chóng, đặc biệt là chống lan mùi giữa các ngăn cực kỳ hiệu quả. 

1.4 Tiết kiệm điện tối đa 

Không chỉ chú trọng hiệu suất, hãng Sanaky còn nghiên cứu để tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện tối đa nhất, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Tủ lạnh Sanaky VH-189HYN được trang bị hệ thống máy nén với công nghệ biến tần inverter, cho khả năng tiêu thụ điện năng ít hơn khoảng 20 – 30% so với những dòng tủ thông thường. 

Khả năng tiết kiệm điện tối đa với công nghệ biến tần inverter
Khả năng tiết kiệm điện tối đa với công nghệ biến tần inverter

Chỉ cần kết hợp với cách sử dụng đúng chuẩn và vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ, chắc chắn sẽ tiết kiệm được nhiều điện năng và giúp tủ tăng độ bền tối đa.

1.5 Bền bỉ 

Tủ được cấu thành từ chất liệu cao cấp và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được chuyển giao từ Nhật – Đất nước đứng đầu về công nghệ. Do đó mà độ bền của tủ được đánh giá rất cao, ngay cả khi sử dụng ở điều kiện khí hậu của Việt Nam khắc nghiệt 

1.6 Giá thành rẻ 

Ưu điểm cuối cùng đó chính là giá thành rẻ, chỉ với hơn 5 triệu đồng, các bạn đã có thể đầu tư cho mình một thiết bị lưu trữ thực phẩm chất lượng, bền bỉ. 

Với những ưu điểm này thì có thể khẳng định tủ lạnh Sanaky VH-189HYN hoàn toàn đáng đầu tư. Tuy nhiên nên lựa chọn phù hợp với số người trong gia đình để khai thác có hiệu quả hơn nhé. 

2. Giá tủ lạnh Sanaky VH-198HYN hiện nay là bao nhiêu? 

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm về hình thức, công suất làm việc và khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời đến như vậy, thế nhưng giá tủ lạnh Sanaky VH-189HYN vô cùng phải chăng. 

Giá tủ lạnh Sanaky VH-198HYN thuộc phân khúc giá rẻ
Giá tủ lạnh Sanaky VH-198HYN thuộc phân khúc giá rẻ

Giá tủ lạnh Sanaky VH-189HYN: khoảng 5.500.000 VND. Đây là mức giá hoàn toàn phù hợp với điều kiện kinh tế của đại đa số người dùng hiện nay. Ngoài ra, mức giá bán giữa các đơn vị thường có sự chênh lệch ít nhiều, vậy nên nếu có ý định chọn mua, bạn nên tham khảo và so sánh giá để chọn được địa chỉ mua giá tốt nhất nhé. 

3. Tủ lạnh Sanaky VH-189HYN phù hợp với gia đình bao nhiêu người? 

Sở hữu dung tích  180L, nên tủ lạnh Sanaky VH-189HYN phù hợp cho những gia đình nhỏ từ 2 – 4 người, đảm bảo lưu trữ thực phẩm hàng ngày mà không cần đi chợ quá nhiều. Còn với những gia đình có nhiều thành viên hơn thì nên ưu tiên chọn những tủ lạnh của hãng Sanaky nhưng có dung tích lớn hơn để sử dụng. 

Mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thế nhưng Tủ lạnh Sanaky VH-189HYN – Inverter, 180L lại có giá thành khá rẻ. Vậy nên đây là gợi ý hoàn hảo cho những gia đình nhỏ từ 2 – 4 thành viên. Để mua được tủ lạnh VH-198HYN giá tốt nhất, các bạn có thể tham khảo các điểm bán và so sánh giá tại Websosanh.vn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng tủ lạnh Sanaky VH-199HYS - Inverter 185 lít siêu bền

Cách sử dụng tủ lạnh Sanaky VH-199HYS - Inverter 185 lít siêu bền

Cách sử dụng tủ lạnh như thế nào quyết định rất lớn đến độ bền của sản phẩm đó trong suốt thời gian sử dụng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng tủ lạnh Sanaky VH-199HYS - Inverter 185 lít siêu bền, siêu tiết kiệm điện.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!