Tủ lạnh Sharp 181 lít SJ-X198V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Năm 2024 này, hãng Sharp đã tiếp tục cho ra mắt sản phẩm tủ lạnh Sharp Inverter 181 lít SJ-X198V-SL với mong muốn mang thêm sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Hãy tham khảo bài viết đánh giá chi tiết dưới đây để hiểu rõ về sản phẩm mới này nhé.

1. Thiết kế tủ lạnh Sharp Inverter 181 lít SJ-X198V-SL

Tủ lạnh Sharp inverter 181 lít SJ-X198V-SL góp phần làm nổi bật cho mọi không gian đặt tủ, đặc biệt là không gian nhà bếp bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại với ngăn đá bên trên và ngăn lạnh bên dưới thân thuộc với người dùng Việt. Tủ lạnh này có tone màu sắc xám bạc độc đáo, bắt mắt.

Sharp inverter 181 lít SJ-X198V-SL có thiết kế phần tay cầm và chân đế vô cùng chắc chắn. Phần chân đế này có thể đặt ổn định trên mọi mặt phẳng, tiện lợi để lắp đặt ở đa dạng vị trí khác nhau. Cánh cửa sản phẩm được hoàn thiện từ chất liệu thép không gỉ cao cấp có phủ thêm lớp sơn tĩnh điện bên ngoài bền bỉ, sáng bóng có thể sử dụng được trong thời gian lâu dài. Chất liệu này chống bám bụi rất tốt và cũng tiện lợi và dễ dàng hơn cho việc lau chùi, vệ sinh.

Đặc biệt, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm bảo quản, cất giữ đa dạng loại đồ thực phẩm với trọng lượng lớn nhỏ khác nhau mà không lo khay đựng xảy ra tình trạng nứt vỡ. Phần khay của tủ lạnh Sharp Inverter 181 lít SJ-X198V-SL được làm từ chất liệu kính cường lực siêu chịu lực, giúp chịu được lực rất tốt, lại còn thuận tiện cho việc làm vệ sinh lau chùi, để khay chứa luôn đảm bảo được sạch sẽ và an toàn cho mọi đồ thực phẩm lưu trữ bên trong.

Tủ lạnh Sharp 181 lít SJ-X198V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ
Tủ lạnh Sharp 181 lít SJ-X198V-SL có tone màu sắc xám bạc độc đáo, bắt mắt (Ảnh: Sharp).

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X198V-SL có tổng dung tích sử dụng là 181 lít, nên rất phù hợp để dùng cho các hộ gia đình có từ 2 – 3 người. Trong đó:

  • Ngăn mát tủ lạnh đạt dung tích 132 lít. Trong ngăn này được trang bị 4x khay đựng đồ làm từ chất liệu kính cường lực, những khay này đều có khả năng thay đổi vị trí linh hoạt để thích hợp với việc sắp xếp đa dạng nhiều loại thực phẩm của người sử dụng; 1x ngăn đựng rau củ quả và 2x kệ đựng bên hông cánh cửa tủ lạnh
  • Ngăn đông tủ lạnh đạt dung tích 49 lít. Trong ngăn này có 2x ngăn chứa giúp mọi người sắp xếp thực phẩm đông lạnh được tiện lợi và dễ dàng. Ngăn đá của tủ được trang bị số ngăn như vậy, giúp người dùng phân chia, sắp xếp đồ thực phẩm trữ đông cũng như làm đá lạnh được hiệu quả.

2. Tủ lạnh Sharp inverter 181 lít SJ-X198V-SL sở hữu công nghệ hiện đại

2.1. Công nghệ Inverter

Thiết bị tủ lạnh Sharp SJ-X198V-SL này giúp người dùng giảm bớt đi được nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Vì sản phẩm này được trang bị công nghệ biến tần Inverter hiện đại. Tính năng này vừa giúp làm lạnh nhanh lại vừa hỗ trợ tối ưu lượng điện năng tiêu thụ hiệu quả và giảm tình trạng mòn động cơ máy để tăng tuổi thọ cho thiết bị.

Nhờ có công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter này mà tủ lạnh Sharp 181 lít SJ-X198V-SL có thể vận hành nhanh, duy trì nhiệt độ làm lạnh được ổn định, giúp giữ cho thực phẩm luôn được tươi ngon. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp thiết bị hoạt động giảm tiếng ồn, tiết kiệm lượng điện năng tạo ra sự thoải mái cho gia đình trong suốt thời gian sản phẩm vận hành.

Tủ lạnh Sharp 181 lít SJ-X198V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ
Tủ lạnh Sharp 181 lít SJ-X198V-SL tích hợp công nghệ Inverter (Ảnh: dienmayxanh).

2.2. Công nghệ Multi Air Flow

Tủ lạnh Sharp Inverter 181 lít SJ-X198V-SL được trang bị công nghệ Multi Air Flow, hơi lạnh sẽ được tạo ra từ khắp các hướng rồi len lỏi tới từng vị trí và bao phủ toàn bộ thực phẩm bên trong. Vậy nên, sự tươi ngon và toàn bộ dưỡng chất bên trong thực phẩm sẽ được bảo quản một cách hoàn hảo, giúp kéo dài thời gian lưu trữ, đem tới các bữa ăn chất lượng cho gia đình bạn.

Ngoài ra, thiết bị này còn được tích hợp ngăn rau củ quả rộng rãi với độ ẩm cao, giữ cho đồ thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi xanh, mọng nước cho dù thời gian bảo quản có dài, đáp ứng tốt việc lưu trữ, bảo quản lượng lớn đồ thực phẩm cho người dùng.

2.3. Bộ lọc khử mùi Nano bạc đồng

Tủ lạnh Inverter 181 lít SJ-X198V-SL của thương hiệu Sharp là một trong những thiết bị tủ được ứng dụng bộ lọc khử mùi Nano kháng khuẩn bạc đồng. Với bộ lọc này thì mọi vi khuẩn dù sở hữu kích thước nhỏ như thế nào cũng như các mùi hôi khó chịu đều sẽ được đảm bảo khử sạch vượt trội.

Mỗi lần bạn mở cửa tủ lạnh ra thì sẽ đều thấy có mùi khí trong lành thoang thoảng vô cùng dễ chịu, đồng thời tạo ra môi trường bảo quản sạch khuẩn, giúp giữ trọn sự tươi ngon và các chất dinh dưỡng cho thực phẩm, đảm bảo an toàn tới cho sức khỏe người dùng.

Tủ lạnh Sharp 181 lít SJ-X198V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ
Tiện ích khác của tủ lạnh Sharp inverter 181 lít SJ-X198V-SL (Ảnh: dienmayxanh).

2.4. Tiện ích khác của tủ lạnh Sharp inverter 181 lít SJ-X198V-SL

  • Đèn Led chiếu sáng: Bên trong tủ lạnh Sharp inverter SJ-X198V-SL sẽ được trang bị hệ thống đèn Led có khả năng tối ưu điện năng nhưng vẫn đảm bảo chiếu sáng cho người dùng tiện hơn trong việc quan sát thực phẩm.
  • Khay làm đá viên: Khay làm đá viên giúp làm ra các viên đá nhỏ phục vụ cho người sử dụng được tiện lợi hơn.
  • Khay có thể điều chỉnh vị trí: Trong quá trình dùng, mọi người có nhu cầu bảo quản đa dạng đồ thực phẩm với các kích thước to nhỏ khác nhau. Vậy nên, để đáp ứng việc bảo quản đồ thực phẩm nhiều kích cỡ thì tủ này được trang bị các khay có thể linh hoạt tháo rời.

Giá tham khảo của tủ lạnh Sharp Inverter 181 lít SJ-X198V-SL hiện nay trên thị trường là 4.050.000 VNĐ.

Không những có vẻ đẹp bên ngoài, tủ lạnh Sharp Inverter 181 lít SJ-X198V-SL này còn được trang bị hàng loạt các công nghệ hiện đại với mục đích mang tới sự lợi ích tốt nhất cho người dùng như là công nghệ J-Tech Inverter, bộ khử mùi Nano bạc đồng, làm lạnh đa chiều giúp làm thực phẩm được làm lạnh nhanh nhất để thực phẩm được tươi lâu hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM dung tích lý tưởng cho gia đình 3-4 người

Tủ lạnh LG Inverter 315 lít LTB31BLM là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tới từ thương hiệu LG. Tủ lạnh này sở hữu nhiều công nghệ hiện đại nổi trội và mới được ra mắt trong năm 2024 này. Để biết rõ hơn về thiết bị mới này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài review chi tiết bên dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB)

Tủ lạnh Aqua Inverter 410 lít AQR-M466XA(GB) được ứng dụng đa dạng công nghệ tân tiến, hiện đại cùng tác dụng làm lạnh đa chiều đem đến sự tiện nghi cho gia đình. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc làm lạnh bảo quản thực phẩm cho gia đình bạn.
Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp SJ-X215V-SL giải pháp làm mát tối ưu cho gia đình nhỏ

Tủ lạnh Sharp Inverter 197 lít SJ-X215V-SL sở hữu thiết kế dạng tủ truyền thống với ngăn đá trên và phần cửa tủ được làm từ chất liệu kim loại cao cấp. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ vượt trội giúp cho đồ thực phẩm giữ được sự tươi ngon.