Tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BK giá rẻ, dung tích lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với chưa đến 8 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BK với dung tích bảo quản lên đến 431 lít.

Dự trữ thực phẩm cho gia đình đông người là vấn đề luôn khiến các bà nội trợ phải đau đầu. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn với giá bán dưới 8 triệu đồng thì Sharp SJ-P435G-SL/BK là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BK thiết kế 2 cửa truyền thống

Tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BK

Tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BK

Tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BK có kích thước1770 x 644 x 682 mm vớithiết kế hai cửa truyền thống, ngăn đá bên trên dễ sử dụng với mọi người tiêu dùng. Tuy nhiên, nhược điểm của thiết kế này là người sử dụng phải cúi người khi lấy thực phẩm từ ngăn mát, gây khó khăn cho những ai gặp vấn đề về cột sống, người già, phụ nữ mang thai.

Nội thất của Sharp SJ-P435G-SL/BK gồm khá nhiều khay kệ như khay đựng trứng, khay chứa rau quả, khay chứa nước, ngăn kệ dưới,… đáp ứng tốt nhu cầu dự trữ thực phẩm của gia đình bạn.Đồng thời bên cánh tủ chính có ngăn đựng chai lọ với không gian rộng giúp bạn thoải mái cất chứa các loại chai lọ có kích thước lớn. Đặc biệt, cả ngăn lạnh của tủ được thắp sáng bằng đèn LED khiến nội thất luôn sáng rực rỡ, tiết kiệm tới 90% điện năng và căn bếp trở nên cao cấp hơn.

Tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BK có dung tích bảo quản 431 lít

Dung tích bảo quản là một trong những yếu tố quan trọng cần xem xét khi lựa chọn tủ lạnh. Lựa chọn sản phẩm có dung tích bảo quản phù hợp sẽ mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho người sử dụng. Sharp SJ-P435G-SL/BK sở hữu dung tích bảo quản 431 lít có thể phục vụ nhu cầu dự trữ thực phẩm tối thiểu của các gia đình trên 10 thành viên, phù hợp với các cửa hàng thực phẩm, khách sạn,…

Tuy nhiên, nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian đi chợ thường xuyên, có nhu cầu dự trữ thực phẩm khối lượng lớn thì dung tích bảo quản này sẽ trở nên hữu ích ngay cả khi gia đình bạn chỉ có từ 5 đến 6 thành viên.

Tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BK được trang bị cơ chế làm lạnh kép

Cơ chế làm lạnh kép bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn

Cơ chế làm lạnh kép bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn

Hệ thống quạt kép với hai quạt được thiết kế riêng biệt cho ngăn đá và ngăn lạnh, giúp từng ngăn bên trong tủ được làm lạnh một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng. Tuỳ vào điều kiện nhiệt độ, không khí lạnh sẽ được cung cấp cho ngăn lạnh, hoặc ngăn đá, hoặc cho cả hai.

Hệ thống quạt kép, giúp làm lạnh ngăn đá hoặc ngăn lạnh hoặc cả hai ngăn một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng. Hệ thống quạt làm lạnh kép ứng dụng trên tủ lạnh Hitachi nhằm mang lại hiệu quả làm lạnh tối đa trong khi vẫn tiết kiệm được điện năng hiệu quả. Bằng việc thiết kế 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát trong khi vẫn sử dụng chung một máy nén, hơi lạnh được luân chuyển từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên.

Tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BK sử dụng công nghệ khử mùi Nano Ag+

Tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BK được trang bị công nghệ Nano Ag+ sử dụng bộ lọc tinh thể bạc giúp diệt sạch vi khuẩn, mùi hôi khó chịu giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ này không chỉ giúp khử các mùi khó chịu còn lưu trên thực phẩm mà còn khiến các mầm bệnh không có cơ hội phát triển giúp thực phẩm luôn tươi ngon, giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe của người sử dụng.

Tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BK tiết kiệm điện với máy nén Inverter

s

Đối với các máy nén thông thường, khi tủ lạnh tăng hoặc giảm nhiệt độ máy nén đều được khởi động lại mức ban đầu lên đến nhiệt độ mong muốn. Sharp SJ-P435G-SL/BK sử dụng công nghệ Inverter khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt độ mong muốn máy nén sẽ duy trì mức công suất nhỏ nhất, do đó có thể điều chỉnh từ mức công suất này lên đến mức nhiệt độ mong muốn mà không cần khởi động lại như những tủ lạnh thông thường. Theo thông số kĩ thuật mà nhà sản xuất đưa ra thì Sharp SJ-P435G-SL/BKcó công suất tiêu thụ điện là 152 W/h.

Tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BK không đóng tuyết

Sharp SJ-P435G-SL/BK sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

Tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BK không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh Sharp SJ-P435G-SL/BKđược đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!