Tủ lạnh Side by Side của LG sở hữu công nghệ đặc biệt nào ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu tủ lạnh side by side LG có được những ưu điểm cao cấp nhất mà thương hiệu LG đem đến cho người sử dụng.

Luôn được xem là những sản phẩm đẳng cấp nhất trong những mẫu tủ lạnh gia đình, tủ lạnh side by side là niềm tự hào của thương hiệu LG khi có những công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng trong lợi ích tối đa cho người tiêu dùng không chỉ về sự thuận tiện, hữu dụng mà còn về khả năng thẩm mỹ cao cấp trang hoàng cho căn nhà hiện đại.

Tủ lạnh LG Side by Side có gì đặc biệt?

1. Thiết kế độc đáo sang trọng

 

Thiết kế bằng kính và kim loại cao cấp

Tủ lạnh Side by Side là sản phẩm cao cấp thường có vỏ ngoài bằng kính hay kim loại cao cấp như: các loại vỏ thép không gỉ, vỏ titanium, ốp vỏ inox hoặc nhôm hợp kim, Tủ vỏ thép không gỉ được đánh giá cao nhất về độ bền và sự sang trọng. Có thể đặt ở phòng khách hoặc phòng ăn nhằm tôn lên vẻ sang trọng cho không gian nội thất căn nhà của người tiêu dùng.

2. Chứa được lượng lớn thực phẩm

Tủ lạnh LG Side by Side với dung tích có thể bảo quản một lượng thực phẩm lớn

Không gian tủ lạnh rộng lớn sẽ là điều kiện để người dùng có nhiều vị trí để chứa đựng nhiều nhóm thực phẩm khác nhau ở những khu vực khác nhau so với một chiếc tủ lạnh diện tích nhỏ chỉ có thể đáp ứng việc bảo quản thực phẩm ở mức tối thiểu. Tủ lạnh LG side by side giúp cho người dùng có những lợi ích đó với diện tích không gian từ 500 lít trở lên, đáp ứng được cung cấp thực phẩm cho gia đình có nhiều thành viên.

3. Tiết kiệm điện năng lên đến 32%

Tiết kiêm năng lượng lên đến 32%,

“Mức tiêu thụ điện năng” luôn là chỉ số quan trọng khi người tiêu dùng mua tủ lạnh. Máy nén Inverter TUYẾN TÍNH độc quyền của LG được tích hợp trong tủ lanh Side by Side giúp cho việc tiết kiệm năng lượng hơn bằng cách thay đổi cơ chế kỹ thuật từ chuyển động trục khuỷu 4 ma sát sang chuyển động tuyến tính 1 ma sát duy nhất.

Ngoài ra công nghệ Inverter TUYẾN TÍNH của LG đã mang lại một cuộc cách mạng cho công nghệ cốt lõi của tủ lạnh, với khả năng tiết kiêm năng lượng lên đến 32%, độ bền đến 20 năm và điều khiển nhiệt độ tối ưu để giữ cho thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

4. Cân bằng độ ẩm tuyệt vời giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon với công nghệ FRESH Balancer và Moist Balance Crisper

Cân bằng độ ẩm tuyệt vời giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon

Tủ lạnh Side by Side không chỉ đơn thuần là tủ lạnh lớn, không đóng tuyết, mà còn được trang bị nhiều công nghệ làm lạnh hiện đại, công nghệ kháng khuẩn khử mùi, lọc khí, điều chỉnh nhiệt độ,… Tính năng Fresh Balancer giúp cho độ ẩm trong tủ luôn được cân bằng ở mức thích hợp nhằm  giữ cho rau củ và trái cây ở điều kiện tối ưu. Ngoài ra, tính năng Moist Balance Crisper có nắp hộp được thiết kế lười mắt cáo đổi mới giúp duy nhiệt độ ẩm tối ưu cho thực phẩm.

5. Điều khiển tủ lạnh từ Smartphone với Smart ThinQ

Thể kiểm soát tủ lạnh bằng điện thoại thông minh từ xa

Với LG Smart ThinQ, người dùng có thể kiểm soát tủ lạnh bằng điện thoại thông minh từ xa  ngay cả khi không ở nhà. Bên cạnh đó, người dùng có thể thiết lập dễ dàng nhiệt độ tủ lạnh, kích hoạt làm lạnh nhanh và chẩn đoán hiện trạng của tủ lạnh của bạn, chỉ bằng lướt chạm đơn giản trên điện thoại thông minh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!