Tủ lạnh thạch sanh là gì? Tủ lạnh thạch sanh của Capser có tốt không? Giá bán ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh biến tần Casper Thạch Sanh RM-680VBW phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình có nhiều người (trên 5 thành viên). Nó có dung tích sử dụng lên đến 645L. Tủ có thiết kế sang trọng, thu hút, được trang bị nhiều tính năng hữu ích và công nghệ tiên tiến.

Tủ lạnh Casper thạch sanh thực chất là một chiếc tủ lạnh side-by-side của Thái Lan, mã RM-680VBW. Tủ lạnh Casper RM-680VBW có dung tích lớn lên đến 645 lít, rất tốt cho việc lưu trữ nhiều thực phẩm. Chiếc tủ lạnh này ra mắt tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2021 và gây được tiếng vang lớn trên thị trường. Vậy tủ lạnh thạch sanh là gì? Tủ lạnh thạch sanh của Capser có tốt không? Giá bán ra sao? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Tủ lạnh thạch sanh Casper là gì?

Tủ lạnh Casper thạch sanh là tên gọi của dòng sản phẩm tủ lạnh 4 cửa với dung tích 645L. Model RM-680VBW được bao gồm trong dòng này. Trong dân gian Việt Nam có câu chuyện về một chiếc niêu đựng được nhiều thức ăn. Với cách so sánh này người ta muốn ngụ ý rằng cái tủ lạnh RM-680VBW cũng chứa được nhiều thực ăn, và ta luôn tìm thấy thức ăn trong đó.

Tủ lạnh biến tần Casper Thạch Sanh RM-680VBW phù hợp với nhu cầu bảo quản thực phẩm của gia đình có nhiều người (trên 5 thành viên). Nó có dung tích sử dụng lên đến 645L. Tủ có thiết kế sang trọng, thu hút, được trang bị nhiều tính năng hữu ích và công nghệ tiên tiến. Tủ lạnh thạch sanh là một trong những sản phẩm tủ lạnh Casper bán chạy nhất hiện nay.

Tủ lạnh thạch sanh Casper là gì?
Tủ lạnh thạch sanh Casper là gì?

2. Tủ lạnh thạch sanh của Casper có tốt không?

Để biết được tủ lạnh thạch sanh có tốt hay không thì chúng ta cùng nhau điểm qua một số điểm. Từ đó, ta có thể đánh giá một cách tổng quan và chính xác.

2.1 Dung tích lớn có thể chứa nhiều thức phẩm

Tủ lạnh sinh thạch Casper có dung tích chứa lớn lên đến 645 lít. Nó có kích thước tương tự như các tủ lạnh lớn hơn của LG hoặc Samsung. Ngăn lạnh của Casper RM-680VBW có thể chứa đến 415 lít, trong khi ngăn đá có thể chứa đến 230 lít. Đây là dòng tủ lạnh Casper có dung tích lớn nhất tính đến thời điểm hiện tại. Sau thời gian căn thẳng do tình hình Covid-19 và trong cuộc sống bận rộn, những chiếc tủ lạnh lớn như RM-680VBW có thể rất hữu ích đối với người tiêu dùng.

Dung tích lớn có thể chứa nhiều thức phẩm
Dung tích lớn có thể chứa nhiều thức phẩm

2.2 Thiết kế tinh tế và sang trọng

Tủ lạnh Casper RM-680VBW có màu đen mờ cùng chất liệu thép không gỉ, chống bám vân tay mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cho bất kỳ căn phòng nào. Chiều cao lên tới 2,2m, thiết kế 4 cửa, tay nắm ẩn bên trong nên tủ Casper RM-680VBW trông như một khối đẹp và sang trọng.

Ngoài ra, tủ lạnh Casper Thạch Sanh có hai dàn lạnh độc lập giúp làm lạnh nhanh và cấp đông sâu cho thực phẩm. Hệ thống ba ngăn bảo quản riêng biệt giúp đựng thực phẩm riêng biệt, đảm bảo an toàn và ngon miệng.

Thiết kế tinh tế và sang trọng
Thiết kế tinh tế và sang trọng

2.3 Có nhiều tính năng tiện lợi cho khách hàng trải nghiệm tốt

  • Tủ lạnh Casper side by side có thiết kế với ngăn tủ lạnh đóng mở, dễ dàng sử dụng. Các ngăn nhỏ trong tủ lạnh trong suốt nên bạn có thể quan sát những thứ bên trong dễ dàng hơn.
  • Tủ có tính năng lấy nước bên ngoài rất tiện lợi. Nó giúp bạn không cần mở tủ lạnh mà vẫn dễ dàng lấy nước và hạn chế tối đa hơi lạnh thoát ra ngoài. Để sử dụng tủ lạnh Casper RM-680VBW, bạn chỉ cần nhấn nút. Nước mát sẽ chảy ra từ tủ lạnh và làm bạn sảng khoái.
  • Bạn có thể dễ dàng chuyển nhiệt độ từ ngăn mát sang ngăn đá bằng cách cài đặt nhiệt độ ngăn mát từ -20 độ C đến 5 độ C. Sự linh hoạt này sẽ cho phép người tiêu dùng kết hợp 2 ngăn. Bạn sẽ có nhiều lựa chọn để phù hợp với nhu cầu lưu trữ.
  • Tủ lạnh Casper RM-680VBW được trang bị công nghệ khử mùi bằng than hoạt tính, giúp khử sạch những mùi không mong muốn. Tủ lạnh sẽ giữ cho thực phẩm và vi khuẩn không tạo ra mùi khó chịu, để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị dinh dưỡng của thực phẩm.
Có nhiều tính năng tiện lợi cho khách hàng trải nghiệm tốt
Có nhiều tính năng tiện lợi cho khách hàng trải nghiệm tốt

3. Tủ lạnh thạch sanh Casper giá bao nhiêu

Giá tủ lạnh thạch Casper đang được bán là 23.990.000 đồng (853,12 USD), bảo hành 24 tháng tại nhiều cửa hàng chính hãng. Tủ lạnh này có giá cạnh tranh nhất trong phân khúc với các tính năng và dung tích tương tự các thương hiệu khác.

Như vậy, bài viết trên đã đi giải quyết được hầu hết các thắc mắc của bạn đọc. Hy vọng rằng với những thông tin Websosanh.vn cung cấp thì mong rằng bạn sớm có thể chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!