Tủ lạnh to 4 cánh Mitsubishi MR-L72EH-BRW 580 lít có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tủ lạnh to 4 cánh MR-L72EH-BRW ngay từ khi được tung ra thị trường đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng Việt. Câu hỏi đặt ra là sản phẩm có tốt không, có nên đầu tư không?

Trong bài viết dưới đây, Websosanh.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc một số thông tin chia sẻ về dòng tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-L72EH-BRW để người dùng có căn cứ đưa ra lựa chọn đầu tư thích hợp nhất.

1. Thiết kế tủ lạnh to 4 cánh Mitsubishi MR-L72EH-BRW

Tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-L72EH-BRW là dòng sản phẩm có ngoại hình bắt mắt, nổi bật nhờ 4 cửa lớn kết hợp với lớp vỏ bên ngoài nâu bóng, giúp tạo điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình.

tủ lạnh to 4 cánh Mitsubishi MR-L72EH-BRW
Bảng điều khiển thiết kế bên ngoài tiện dụng

Tủ lạnh Mitsubishi Electric Inverter MR-L72EH-BRW có dung tích khủng lên đến 580 lít, rất phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên (5 người trở lên) với nhu cần bảo quản lượng thực phẩm lớn cho cả tuần không cần đi chợ. Ngoài ra, thiết bị cũng phù hợp đối với những người đang kinh doanh mặt hàng thực phẩm tại nhà.

Với thiết kế bảng điều khiển nằm bên ngoài, tủ lạnh to 4 cánh Mitsubishi MR-L72EH-BRW cho phép người dùng có thể dễ dàng thiết lập, điều chỉnh các thông số sản phẩm mà không cần mở cửa như nhiều dòng tủ lạnh thông thường khác. Điều này tránh được tình trạng thất thoát hơi lạnh, tiết kiệm chi phí kha khá cho người sử dụng.

2. Đặc điểm các ngăn tủ của tủ lạnh Mitsubishi MR-L72EH-BRW

Sản phẩm tủ lạnh to 4 cánh Mitsubishi MR-L72EH-BRW có hệ thống các ngăn kệ đa dạng được làm bằng chất liệu kính chịu lực lên đến 100kg để người dùng có thể thoải mái sắp xếp, bảo quản thực phẩm mà không phải lo lắng mặt kính bị nứt vỡ.

Tủ lạnh to 4 cánh Mitsubishi MR-L72EH-BRW 580 lít sở hữu dung tích khủng
Tủ lạnh to 4 cánh Mitsubishi MR-L72EH-BRW 580 lít sở hữu dung tích khủng, ngăn tủ được tối ưu về tính năng

Mỗi ngăn tủ đều có những ưu điểm như:

  • Ngăn rau củ quả tạo vitamin: Với đèn LED màu cam được giả lập ánh sáng mặt trời, ngăn rau củ quả trên tủ lạnh Mitsubishi MR-L72EH-BRW có khả năng giữ cho thực phẩm ở bên trong tiếp tục quang hợp, duy trì độ tươi ngon, tăng lượng vitamin C cần thiết cho sức khỏe gia đình.
  • Ngăn đông có nhiều hộc riêng biệt: Model tủ lạnh Mitsubishi 4 cánh MR-L72EH-BRW này còn được thiết kế ngăn đông có 5 hộc đựng riêng biệt để người sử dụng có thể tùy ý cấp đông thực phẩm như cá, thịt, hải sản,… mà không phải lo lắng về việc lẫn mùi khó chịu.

3. Một số công nghệ nổi bật của tủ lạnh to 4 cánh Mitsubishi MR-L72EH-BRW

Tủ lạnh Mitsubishi MR-L72EH-BRW còn được tích hợp nhiều công nghệ nổi bật như:

  • Công nghệ Inverter: Tủ lạnh MR-L72EH-BRW thiết kế công nghệ Neuro Inverter độc quyền từ thương hiệu Mitsubishi cho phép thiết bị ghi nhớ thói quen sử dụng của bạn để từ đó tự động điều chỉnh công suất tùy theo từng thời điểm trong ngày sao cho phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tối đa. Sản phẩm có mức tiêu thụ điện chỉ 1,3 kWh/ngày tương đương 475 kWh/năm, với dung tích khủng của sản phẩm này thì đây là con số rất ấn tượng.
Tủ lạnh to 4 cánh Mitsubishi MR-L72EH-BRW 580 lít tiết kiệm điện năng
Tủ lạnh to 4 cánh Mitsubishi MR-L72EH-BRW 580 lít tiết kiệm điện năng
  • Thành tủ có kháng khuẩn Ag: Vì lớp đệm cao su được thiết kế trên thành tủ là bộ phận thường xuyên bị đọng nước nên nhà sản xuất Mitsubishi đã phủ lên đây một lớp phân tử bạc, giúp tủ lạnh có thể hạn chế được vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài vào bên trong tủ.
  • Bộ lọc Titanium hoạt tính kết hợp hệ thống làm lạnh đa chiều: Cho khả năng loại bỏ mùi hôi bên trong tủ do thức ăn gây ra, tiêu diệt các loại vi khuẩn ở bên trong. Bạn sẽ không cần phải lo lắng về thức ăn bị ám mùi khó chịu hay vi khuẩn phát triển làm thực phẩm hỏng.

Tủ lạnh 4 cánh Mitsubishi MR-L72EH-BRW hiện đang được phân phối với mức giá khoảng 23.000.000 VNĐ. Đây là con số tương đối hợp lý khi xét tới các đặc điểm về thiết kế, công nghệ của thiết bị này.

Mong rằng với những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về chiếc tủ lạnh to 4 cánh Mitsubishi MR-L72EH-BRW và đưa ra lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!