Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ tiết kiệm điện với công nghệ Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ sử dụng công nghệ máy nén Inverter tiết kiệm điện năng hơn so với các tủ lạnh sử dụng máy nén thông thường.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện có dung tích bảo quản lớn thì Toshiba GR-T46VUBZ là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá từ 11.150.000 đồng.

Thiết kế 2 cửa sang trọng

Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ thiết kế tinh tế, sang trọng

Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ thiết kế tinh tế, sang trọng

Toshiba GR-T46VUBZ là tủ lạnh có thiết kế 2 cửa truyền thống với kích cỡ 1770 x 680 x 717 mm phù hợp với những gia đình có gian bếp với diện tích trung bình hoặc lớn. Tủ lạnh sở hữu thiết kế sang trọng, đơn giản, lược bỏ các chi tiết không cần thiết, tạo nên nét tinh tế, thanh lịch cho không gian nội thất đặt. Tủ lạnh còn có thiết kế bảng điều khiển bên hông (phía trong) vô cùng tiện nghi, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và chế độ bảo quản ngay khi vừa mở cửa tủ lạnh ra.

Bên cạnh đó, hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED của tủ không chỉ chiếu sáng tốt hơn mà còn không gây tỏa nhiệt nên không làm ảnh hưởng đến môi trường lạnh bên trong tủ, không gây tốn điện. Đặc biệt, tủ trang bị ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone có thể kéo trượt dễ dàng đáp ứng nhu cầu làm lạnh nhanh thực phẩm, thức uống với thời gian làm lạnh được rút ngắn một nửa so với cách làm lạnh thông thường, tăng tính tiện lợi và chất lượng phục vụ của tủ lạnh.

Dung tích bảo quản 409 lít

Dung tích bảo quản là một trong những yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi chọn mua tủ lạnh. Toshiba GR-T46VUBZsở hữu dung tích bảo quản 409 lít có thể phục vụ nhu cầu dự trữ thực phẩm của những gia đình từ 8 đến 9 thành viên. Trong đó, dung tích ngăn đông chiếm 101 lít và dung tích ngăn lạnh chiếm 308 lít.

Tuy nhiên, đây là nhu cậu dự trữ tối thiểu. Nếu gia đình bạn không có thời gian đi chợ thường xuyên, cần bảo quản thực phẩm với khối lượng lớn thì vẫn nên sở hữu sản phẩm này ngay cả khi chỉ có từ 5 đến 6 thành viên. Dung tích bảo quản này sẽ trở nên vô cùng hữu ích, giúp bạn luôn có thực phẩm tươi để chế biến các món ăn giàu dinh dưỡng.

Trang bị công nghệ làm lạnh luồng khí vòng cung

Toshiba GR-T46VUBZ làm lạnh hiệu quả với luồng khí lạnh vòng cung

Toshiba GR-T46VUBZ làm lạnh hiệu quả với luồng khí lạnh vòng cung

Toshiba GR-T46VUBZ sử dụng công nghệ làm lạnh luồng khí vòng cung với luồng khí lạnh đồng đều, xuyên suốt và lan tỏa mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, đảm bảo tủ lạnh bảo quản thực phẩm với chất lượng ổn định và như nhau ở cả ngăn mát và ngăn đông, thực phẩm cũng từ đó giữ được độ tươi sống, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng nhiều hơn.

Bên cạnh đó, Toshiba GR-T46VUBZ được trang bị ngăn rau củ rộng, thuận tiện bảo quản thực phẩm có kích thước lớn và đa dạng, đảm bảo rau củ được bảo quản đồng đều, ít hư hỏng với môi trường lạnh tốt, độ ẩm được giữ ở mức thích hợp.

Trang bịhệ thống khử mùi kép Double Deodorizer

Công nghệ khử mùi kép Double Deodorizer của Toshiba khử mùi vô cùng vượt trội với khả năng khử mùi tăng gấp đôi, khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ, giúp không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành, sạch khuẩn và thơm mát, nâng cao chất lượng thực phẩm được bảo quản, an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng.

Tiết kiệm điện năng với máy nén Inverter

Toshiba GR-T46VUBZ là loại tủ lạnh sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển máy nén giúp tiết kiệm điện. Đối với các tủ lạnh thông thường, khi đủ lạnh máy nén sẽ ngừng và khởi động lại khi nhiệt độ bên trong tăng lên. Máy nén hoạt động theo cơ chế bật tắt tùy theo nhiệt độ bên trong tủ lạnh sẽ gây tiêu hao nguồn điện lớn.

Còn đối với tủ lạnh Inverter, máy nén có nhiều cấp độ hoạt động. Khi tủ lạnh có thêm lượng thực phẩm mới hoặc nhiệt độ bên trong tủ tăng cao thì công nghệ này sẽ cho phép điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ chứ không phải chạy lại từ đầu như tủ lạnh không sử dụng công nghệ này. Do đó, sẽ tiết kiệm đáng kế nguồn điện mà tủ lạnh tiêu thụ. Theo thông số mà nhà sản xuấ đưa ra thì Toshiba GR-T46VUBZ có công suất tiêu thụ điện từ 167 đến 250 W/h.

Không đóng tuyết

Toshiba GR-T46VUBZ sử dụng công nghệ làm lạnh không đóng tuyết giúp khắc phục hoàn toàn việc tủ lạnh bị đóng tuyết do đó tủ không mất đi không gian dự trữ thực phẩm, không tốn điện và bạn không cần tốn thời gian dọn dẹp tuyết trong tủ. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có hệ thống quạt giúp cung cấp luồng khí lạnh đều khắp tủ làm cho thực phẩm không bị ôi thiu, không bám mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

Không sử dụng CFC

CFC thường được dùng làm chất tải lạnh trong các thiết bị làm lạnh nhưng có thành phần thuộc nhóm những chất phá hủy tầng ozon – tấm áo bảo vệ trái đất khỏi tia cực tím từ mặt trời. Với cam kết bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ được đảm bảo hoàn toàn không chứa CFC thân thiện với môi trường, an toàn cho bạn và gia đình.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 tủ lạnh Toshiba Inverter tiết kiệm điện mới nhất năm 2022

Top 3 tủ lạnh Toshiba Inverter tiết kiệm điện mới nhất năm 2022

Tủ lạnh Toshiba là một trong những thương hiệu tiết kiệm điện, tiết kiệm kinh phí cho người tiêu dùng. Nếu như bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện mà còn phân vân thì hãy tham khảo 3 gợi ý về tủ lạnh Toshiba Inverter tiết kiệm điện dưới đây nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!