Tủ lạnh Toshiba RF605WI "đáng đồng tiền bát gạo" với 4 điểm cộng sau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có tò mò về những điểm cộng được hãng Toshiba đặc biệt chăm chút cho sản phẩm tủ lạnh Toshiba Gr-rf605wi-pmv(06)-mg 2022 thế hệ mới giá 25 triệu này không? Nếu có hoặc chưa rõ đó là những điểm cộng "đáng đồng tiền bát gạo" gì thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay nhé!

Tủ lạnh Toshiba Inverter 509 lít GR-RF605WI-PMV(06)-MG còn được người tiêu dùng gọi với cái tên ngắn gọn là tủ lạnh Toshiba RF605WI. Đây là một sản phẩm tủ lạnh thuộc phân khúc cao cấp, có 4 cánh, ngăn đá dưới, lấy nước ngoài và được trang bị trên mình những tính năng ưu việt, hợp thời nhất với xu hướng thị trường ngày nay. Tuy nhiên đây mới là 4 điểm cộng “đáng đồng tiền bát gạo” nhất của chiếc tủ lạnh 4 cánh Toshiba RF605WI này:

1. Dung tích tủ lạnh Toshiba RF605WI siêu khủng với ngăn đá lớn tha hồ trữ đồ

Tủ lạnh Toshiba Gr-rf605wi-pmv(06)-mg là sản phẩm thuộc dòng tủ lạnh Multidoor có chất liệu cửa tủ làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện giúp chống gỉ sét, bề mặt nhám hạn chế được các vết bám vân tay đảm bảo được tính thẩm mỹ cho tủ lạnh trong suốt quá trình sử dụng. Với màu xám thanh lịch thì chiếc tủ lạnh Toshiba 4 cánh này phù hợp với mọi thiết kế không gian nội thất khác nhau.

4 lý do bạn nên mua tủ lạnh Toshiba Gr-rf605wi-pmv(06)-mg chi tiết
Tủ lạnh Toshiba Gr-rf605wi-pmv(06)-mg phù hợp với gia đình từ 4-5 người

Bên cạnh đó, tủ lạnh Toshiba RF605WI cũng là một chiếc tủ lạnh dung tích lớn. Có tổng dung tích sử dụng thực tế là 509 lít với thiết kế 2 ngăn lạnh phía trên và 2 ngăn đá lớn 170 lít ở phía dưới thì chiếc tủ này phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4-5 thành viên, hoặc các gia đình có thói quen mua 1 lần sử dụng cho cả tuần. 

2. Tủ lạnh Toshiba RF605WI siêu tiết kiệm điện năng

Nhờ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Origin Inverter hiện đại nên giúp tủ lạnh tiết kiệm điện năng hiệu quả đồng thời mang lại sự vận hành ổn định, êm ái trong quá trình tủ hoạt động. Bên cạnh đó công nghệ này cũng giúp tủ lạnh Toshiba RF605WI duy trì nhiệt độ làm lạnh tối ưu, ổn định. Mức công suất tiêu thụ điện là khoảng 1,3kw/ngày tương đương với khoảng 1,3 số điện. Đây là mức điện năng tiêu thụ khá thấp cho một chiếc tủ có dung tích hơn 500 lít.

4 lý do bạn nên mua tủ lạnh Toshiba Gr-rf605wi-pmv(06)-mg chi tiết
Công nghệ Origin Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu

3. Làm lạnh ổn định và kháng mùi khử ẩm tốt

Tủ lạnh Toshiba 509 lít GR-RF605WI-PMV(06)-MG được trang bị công nghệ Dual Cooling với 2 dàn lạnh độc lập giúp duy trì độ ẩm, nhiệt độ ổn định đồng thời hạn chế được tình trạng lẫn mùi của thực phẩm ngăn đông và ngăn mát.

Ngoài ra tủ còn được trang bị luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp khí lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách bên trong ngăn tủ, hạn chế được tình trạng ôi thiu thực phẩm do không đủ độ lạnh. 

Bên cạnh đó, nhờ sở hữu công nghệ PureBio kết hợp với hệ thống Plasma ion âm nên tủ có khả năng loại bỏ vi khuẩn và mùi ưu xuất hiện bên trong tủ một cách tối ưu. Nhất là mùi etylen từ rau quả để duy trì được độ tươi ngon và mang lại cho tủ luồng khí tươi mát. 

4 lý do bạn nên mua tủ lạnh Toshiba Gr-rf605wi-pmv(06)-mg chi tiết
Công nghệ PureBio với tia Plasma giúp khử mùi hôi hiệu quả

4. Có wifi cho phép điều khiển tủ lạnh từ xa qua TSmartLife

Tủ lạnh Toshiba RF605WI là một dòng sản phẩm cao cấp nên tủ được trang bị rất nhiều tiện ích thông minh như:

  • Bảng điều khiển nằm bên ngoài được thiết kế theo dạng cảm ứng giúp bạn có thể dễ dàng điều khiển nhiệt độ của tủ mà không lo tốn điện năng.
  • Chế độ nhắc nhở thông minh: Tủ có thể báo hiệu bằng tiếng chuông vào các khung giờ ăn hàng ngày để các thành viên có thể ăn uống đúng giờ
  • Chuông báo khi quên đóng cửa: Khi bạn quên đóng cửa tủ sẽ có chuông báo giúp bạn tránh được tình trạng thất thoát hơi lạnh giúp tiết kiệm điện hiệu quả. 

Tuy nhiên, tiện ích nổi bật “đáng đồng tiền bát gạo” nhất của tủ lạnh Toshiba RF605WI phải kể tới là có wifi cho phép điều khiển tủ lạnh từ xa thông qua ứng dụng TSmartLife. Theo đó, bạn có thể cài đặt, điều khiển nhiệt độ, chẩn đoán và khắc phục lỗi của tủ một cách nhanh chóng và tiện lợi chỉ thông qua ứng dụng TSmartLife trên chiếc smartphone của mình.

Tóm lại, với những điểm cộng lớn trong thiết kế, công nghệ và tiện ích hiện đại trên thì mức giá 25 triệu là hoàn toàn xứng đáng. Đây sẽ là một sản phẩm cao cấp dành cho các gia đình hiện đại, có mức thu nhập kinh tế tốt và muốn sử dụng một chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới 4 cánh đầy đủ các tính năng, tiện ích thông minh cũng như khả năng lưu trữ thực phẩm lớn. Nếu bạn tin tưởng vào chất lượng Nhật Bản, tin tưởng Toshiba và yêu sức khỏe bản thân mình thì nên bỏ 25 triệu đầu tư cho model tủ lạnh 4 cửa này.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!