Gợi ý 4 tủ lạnh hãng Toshiba có tính năng thông minh, hiện đại phù hợp với mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Toshiba Inverter có nhiều công nghệ tân tiến cùng dung tích lưu trữ thực phẩm lớn, tối ưu lượng điện năng tiêu thụ vô cùng tốt nên hiện nay đang rất được lòng nhiều người tiêu dùng Việt. Mời mọi người xem ngay top 4 tủ lạnh hãng Toshiba đang hot hiện nay qua bài viết sau nhé!

1. Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-RT303WE-PMV(52)

Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-RT303WE-PMV(52) được hãng Toshiba thiết kế theo phong cách tủ truyền thống 2 ngăn (ngăn đá trên + ngăn lạnh dưới) quen thuộc. Sản phẩm được làm từ chất liệu kim loại màu đen Sapphire hiện đại, sang trọng thích hợp cho việc đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau của gia đình.

Toshiba Inverter 233 lít GR-RT303WE-PMV(52) này hợp cho các gia đình có từ 2 – 3 thành viên bởi dung tích tổng thể tủ là 233 lít. Trong đó, ngăn đá có dung tích 61 lít, bao gồm 1 kệ chia 2 ngăn, 1 hộp làm đá và 2 khay chứa ở bên hông của cửa tủ lạnh. Ngăn lạnh sở hữu dung tích là 172 lít, bao gồm có 1 ngăn Cooling Zone 0°C, 2 kệ chia 3 ngăn và 1 ngăn đựng trái cây, rau củ cùng 5 khay chứa đặt bên hông cửa tủ lạnh.

Toshiba Inverter 233 lít GR-RT303WE-PMV(52)
Toshiba Inverter 233 lít GR-RT303WE-PMV(52) (Ảnh: dienmayxanh).

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RT303WE-PMV(52) được hãng Toshiba trang bị công nghệ Multi Air Flow, giúp phân bổ khí lạnh đồng đều ra mọi ngóc ngách vị trí trong tủ lạnh. Vậy nên sẽ giúp kéo dài thời gian thực phẩm được bảo quản hơn và tránh tình trạng thực phẩm bị hư hỏng do hơi lạnh không lan tỏa tới nơi.

Phần ngăn Cooling Zone 0°C được tích hợp trong tủ sẽ giúp đồ thực phẩm tươi được cấp đông trên bề mặt nhanh chóng. Mọi người có thể chế biến luôn mà không cần đợi chờ thời gian rã đông. Ngoài ra thì ngăn này còn thích hợp cho bảo quản các loại thực phẩm bánh kẹo, phô mai, socola… và mỹ phẩm duy trì ổn định ở nhiệt độ 0°C.

2. Tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV(52)

Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV(52) là sản phẩm có thiết kế truyền thống 2 ngăn (ngăn đá trên + ngăn lạnh dưới) và được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ màu sắc đen Sapphire cao cấp, hợp đặt ở nhiều không gian trong nhà bếp.

Hơn nữa phần tay cầm thiết bị còn được hãng Toshiba thiết kế theo kiểu lưỡi kiếm Katana huyền thoại của Nhật Bản trông gọn gàng và sắc nét hơn, mang tới cảm giác dễ cầm nắm và vệ sinh cho người dùng. Sản phẩm có tích sử dụng tổng là 253 lít, giúp đáp ứng tốt việc cất trữ, bảo quản thực phẩm cho các gia đình có từ 2 – 3 thành viên.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV(52)
Tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV(52) (Ảnh: toshiba).

Tủ lạnh Toshiba Inverter 253 lít GR-RT329WE-PMV(52) được tích hợp công nghệ làm lạnh Multi Air Flow, giúp lan tỏa luồng khí lạnh đều mọi vị trí trong các ngăn sản phẩm. Điều này sẽ giảm tình trạng phân bổ hơi lạnh không đồng đều và góp phần tăng thời gian thực phẩm được bảo quản tươi mới lâu hơn.

Đặc biệt, Toshiba GR-RT329WE-PMV(52) còn được trang bị ngăn Cooling Zone 0°C. Ngăn này giúp làm đông phần bề mặt của thực phẩm tươi sống được nhanh chóng, độ tươi ngon của thực phẩm vẫn được giữ nguyên và bạn có thể chế biến thực phẩm luôn mà không phải chờ thời gian đợi để rã đông.

Hơn nữa, sản phẩm tủ lạnh này của nhà Toshiba còn có bộ lọc PureBio sử dụng Ag+ BIO với tính năng tiêu diệt khuẩn, kháng khuẩn, khử mùi thực phẩm có gốc Sulfur + Nitrogen hiệu quả. Nhờ vậy, công nghệ lọc này sẽ mang tới cho không gian trong tủ luôn được sạch sẽ và thông thoáng, giúp thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất.

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-RT252WE-PMV(52)

Toshiba Inverter 194 Lít GR-RT252WE-PMV(52) có màu sắc Xám Sapphire đẹp mắt và hiện đại, đem tới điểm nhấn cho không gian nội thất trong nhà được sang trọng, thanh lịch. Sản phẩm có dung tích tổng thể là 194 lít, phù hợp cho các gia đình từ 2-3 người dùng để lưu trữ, bảo quản đồ uống, thực phẩm hàng ngày.

Tủ lạnh Inverter 194 Lít GR-RT252WE-PMV(52) được hãng Toshiba ứng dụng công nghệ PureBio hiện đại nhất kết hợp cùng bộ lọc Ag+ BIO, giúp diệt trừ mùi hôi khó chịu từ thực phẩm sống và diệt trừ kháng khuẩn vô cùng hiệu quả trong suốt quá trình sử dụng, giúp người sử dụng tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, thơm mát và bảo đảm an toàn vệ sinh từ thực phẩm lưu trữ bên trong tủ lạnh hiệu quả.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-RT252WE-PMV(52)
Tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-RT252WE-PMV(52) (Ảnh: Toshiba).

Bên cạnh đó, tủ lạnh Toshiba GR-RT252WE-PMV(52) còn có công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow hiện đại, hỗ trợ phân bổ nhiệt được ổn định và đều khắp mọi ngóc ngách trong tủ. Công nghệ này giúp mang không khí lạnh lan tỏa đều để quá trình bảo quản thực phẩm được tươi ngon và lâu hơn.

Sản phẩm tủ lạnh này nhà Toshiba được trang bị ngăn Cooling Zone nhiệt độ 0°C, áp dụng nguyên lý đóng băng toàn bộ thực phẩm cùng thời điểm. Không như với cách làm lạnh ở các tủ lạnh thông thường, với ngăn Cooling Zone này, thực phẩm sẽ không bị đóng đá cứng, mà sẽ tạo thành những tinh thể băng siêu bé, giúp bảo vệ thực phẩm nhẹ nhàng, người dùng có thể lấy thực phẩm ra chế biến luôn mà không cần đợi rã động.

4. Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-RT234WE-PMV(52)

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-RT234WE-PMV(52) sở hữu kiểu dáng truyền thống, chất liệu tủ được làm bằng kim loại đen Sapphire bắt mắt, giúp cho việc phối hợp với các không gian nội thất khác được dễ dàng hơn. Sản phẩm có dung tích tổng là 180 lít, đáp ứng tốt cho việc lưu trữ thực phẩm của những hộ gia đình có từ 2 – 3 người.

Toshiba Inverter 180 lít GR-RT234WE-PMV(52) được tích hợp hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow, giúp khí lạnh lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong tủ, góp phần duy trì thực phẩm luôn được tươi ngon, trọn vị dù mọi người có đặt chúng ở đâu bên trong tủ lạnh cũng không lo hơi lạnh không đến nơi.

Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-RT234WE-PMV(52)
Tủ lạnh Toshiba Inverter 180 lít GR-RT234WE-PMV(52) (Ảnh: Toshiba).

Ngoài ra, sản phẩm còn có 1 ngăn Cooling Zone 0°C, giúp cấp đông bề mặt thực phẩm tươi sống, bảo vệ cấu trúc của tế bào thực phẩm và duy trì độ tươi cũng như chất dinh dưỡng được trọn vị. Vậy nên mọi người có thể nấu thực phẩm ngay lập tức và bỏ qua quá trình rã đông mất thời gian. Bên cạnh đó ngăn này còn giúp bảo quản tốt những loại đồ uống, đồ ăn vặt,.. và mỹ phẩm được hiệu quả ở nhiệt độ ổn định 0°C.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trạng bị công nghệ Origin Inverter vừa có khả năng duy trì nhiệt độ lạnh ổn định bên trong nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng được hiệu quả nhất. Hơn nữa với công nghệ này còn hạn chế gây tiếng ồn khó chịu trong quá trình tủ hoạt động.

Trên đây là Top 4 tủ lạnh đến từ hãng Toshiba đang được người tiêu dùng Việt tin tưởng, lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hy vọng rằng với thông tin ở bên trên thì mọi người sẽ chọn được một thiết bị tủ lạnh phù hợp cho gia đình nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!