Tủ lạnh Xiaomi 4 cánh Viomi 485L: Thiết kế ấn tượng, công năng đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tủ lạnh Xiaomi 4 cánh Viomi 485 đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng tại thị trường điện máy Việt hiện nay. Đơn giản vì nó sở hữu nhiều tính năng hiện đại cùng thiết kế ấn tượng.

Hiện vẫn còn nhiều người tỏ ra khá mơ hồ về đặc điểm, tính năng cụ thể của tủ lạnh 4 cánh Xiaomi Viomi 485L. Sau đây, Websosanh.vn xin chia sẻ với bạn đọc một số thông tin hữu ích về dòng sản phẩm ưu việt này.

1. Thiết kế tủ lạnh Xiaomi 4 cánh Viomi 485L đẹp mắt, khoa học

Tủ lạnh Xiaomi Viomi 485L được thiết kế với tông màu xám sang trọng, ấn tượng. Thiết bị có không gian lưu trữ lên đến 485 lít gồm 147 lít ở tầng đông và 338 lít ở tầng mát. Nhờ vậy, sản phẩm đáp ứng được nhu cầu làm mát, bảo quản số lượng lớn thực phẩm của gia đình có từ 5 thành viên trở lên. Người dùng không cần phải tính toán việc phải đến siêu thị hàng ngày hay thiếu không gian lưu trữ thực phẩm nữa.

Thiết kế tủ lạnh Xiaomi 4 cánh Viomi 485L đẹp mắt, khoa học
Thiết kế tủ lạnh Xiaomi 4 cánh Viomi 485L đẹp mắt, khoa học

Ngăn mát của tủ rộng rãi, nhiều ngăn, được bố trí khoa học, có các ngăn điều chỉnh được kích thước tùy ý nên người dùng có thể dễ dàng bảo quản được nhiều loại thực phẩm mà vẫn tối ưu về mặt không gian. Ngăn đá chiếc tủ lạnh Xiaomi này được thiết kế thành 2 vùng lạnh độc lập phân loại riêng biệt với 4 khay kéo và 2 khay mở. Khay mở có thể sử dụng để làm đá, đựng kem,… còn khay kéo để bảo quản các loại thực phẩm đông lạnh như thịt cá.

2. Tủ lạnh Xiaomi 4 cánh Viomi 485L tích hợp cảm biến nhiệt độ và hệ thống cấp khí thông minh

Sản phẩm được thiết kế với 4 cảm biến nhiệt độ thông minh, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh từng vùng lạnh sao cho phù hợp với nhiệt độ thức ăn cần bảo quản, cân bằng nhiệt độ bên ngoài và bên trong khoang tủ. Từ đó, tủ lạnh Viomi 485L đảm bảo tiết kiệm được lượng lớn điện năng tiêu thụ, kiểm soát nhiệt độ hiệu quả, làm lạnh nhanh hơn trong trường hợp có đồ ăn nóng cần bảo quản ngay.

Tủ lạnh Xiaomi 4 cánh Viomi 485L tích hợp cảm biến nhiệt độ và hệ thống cấp khí thông minh
Tủ lạnh Xiaomi 4 cánh Viomi 485L tích hợp cảm biến nhiệt độ và hệ thống cấp khí thông minh

Bên cạnh đó, tủ lạnh Xiaomi Viomi 485L còn được trang bị hệ thống cung cấp không khí tuần hoàn kép 360 độ giúp bảo vệ thực phẩm lâu hơn so với các dòng tủ lạnh thông thường. Hệ thống này tránh làm gió thổi trực tiếp vào thực phẩm gây mất nước, bảo đảm chất lượng thức ăn luôn tươi ngon.

3. Tủ lạnh Xiaomi 4 cánh Viomi 485L có bộ lọc khử mùi và điều khiển từ xa

Tủ lạnh Xiaomi Viomi 485L được trang bộ lọc thảo dược khử mùi có thể tháo rời rất dễ dàng. Bộ lọc này được chiết xuất từ nhiều loại hoạt chất thảo dược tự nhiên, khử trùng thực phẩm sau 10 phút đưa vào với tỷ lệ cao đến 99,9%. Thiết bị có thể làm giảm nguy cơ hư hỏng, ức chế mùi hôi của các loại đồ uống, thức ăn.

Tủ lạnh Xiaomi 4 cánh Viomi 485L có khả năng khử mùi tốt
Tủ lạnh Xiaomi 4 cánh Viomi 485L có khả năng khử mùi tốt, giữ thực phẩm luôn tươi ngon

Ngoài ra, nếu bạn vắng nhà, bạn hoàn toàn có thể điều khiển nhiệt độ của từng ngăn tủ lạnh 4 cánh Xiaomi Viomi 485L từ xa thông qua ứng dụng Mihome Viomi.

4. Tủ lạnh Xiaomi Viomi 485L được trang bị màn hình điều khiển cảm ứng LED, quạt biến tần

Một ưu điểm khác của tủ lạnh Xiaomi 4 cánh Viomi 485L thuyết phục nhiều người dùng là có màn hình điều khiển cảm ứng LED với các chế độ như:

 –  Chế độ làm lạnh nhanh (có hình giọt nước).

 –  Chế độ làm đá nhanh (có hình bông tuyết).

 –  Chế độ thông minh (có hình khuôn mặt).

 –  Chế độ đi nghỉ mát (có hình cái ô).

Không chỉ vậy, tủ lạnh Xiaomi Viomi 485L được sử dụng công nghệ quạt biến tần giúp thiết bị vận hành yên tĩnh hơn và tiết kiệm năng lượng tốt. Với việc áp dụng công nghệ chuyển đổi tần số cùng máy nén biến tần, sản phẩm này có thể thay đổi nhiệt độ làm mát bên trong tủ phù hợp, tiết kiệm năng lượng và giảm tiếng ồn tối đa.

Trên đây là những đặc điểm cơ bản của tủ lạnh Xiaomi 4 cánh Viomi 485L. Với mức giá khoảng 17.000.000 VNĐ, có thể thấy đây là một sản phẩm ưu việt, xứng tầm đầu tư cho các gia đình hiện nay.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!