Tủ mát Berjaya BJY-4GDC235CD có ưu điểm gì? Sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Berjaya 1 cánh 235 lít BJY-4GDC235CD là thiết bị vô cùng tiện ích đối với nhà hàng, khách sạn hoặc siêu thị. Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu xem tủ mát Berjaya BJY-4GDC235CD có ưu điểm gì? Sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện nhé!

Tủ mát Berjaya BJY-4GDC235CD thiết kế dưới dạng tủ trưng bày 4 mặt kính với kiểu dáng gọn gàng, sang trọng kết hợp cùng hệ thống làm lạnh sâu đang là sự lựa chọn của nhiều nhà hàng, khách sạn,… Để khám phá chi tiết hơn về ưu điểm của sản phẩm cũng như tìm hiểu cách sử dụng thiết bị tiết kiệm điện hiệu quả thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

1. Ưu điểm của tủ mát Berjaya BJY-4GDC235CD

Model BJY-4GDC235CD là một sản phẩm thuộc thương hiệu Berjaya và được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm có thể kể đến như: 

  • Thiết kế dạng tủ đứng có cấu tạo khung sườn chắc chắn, đế tủ được làm từ thép không gỉ cao cấp, sáng bóng và bền đẹp, hạn chế tình trạng rỉ sét và dễ dàng vệ sinh. Dung tích sử dụng 235 lít cùng 4 kệ chứa bằng inox giúp trưng bày lượng lớn thực phẩm khác nhau. Các kệ cũng có thể tháo lắp dễ dàng nên thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi. 
Tủ mát Berjaya BJY-4GDC235CD có ưu điểm gì? Sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện?
4 mặt kính được làm từ kính cường lực trong suốt có độ bền cao
  • 4 mặt kính được làm từ kính cường lực trong suốt, tạo hiệu quả trưng bày thực phẩm tốt, khách hàng dễ quan sát thực phẩm bên trong tủ dù ở bất kỳ mặt nào. Ngoài ra còn cách nhiệt tốt nên hơi lạnh không bị thất thoát ra ngoài gây tốn điện năng. Trang bị hệ thống đèn led bên trong giúp chiếu sáng toàn bộ thực phẩm, tăng tính thẩm mỹ và trưng bày được bắt mắt và hấp dẫn hơn. 
  • Hệ thống làm lạnh bằng quạt gió kết hợp với máy nén công suất cao theo tiêu chuẩn châu Âu đảm bảo thực phẩm luôn được tươi ngon và mát lạnh nhất. Nhờ hệ thống quạt và thổi khí giúp hơi lạnh được lưu thông ổn định, lan tỏa đều toàn bộ khoang tủ mát Berjaya BJY-4GDC235CD, bên cạnh đó tiêu thụ ít điện năng hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường. 
Tủ mát Berjaya BJY-4GDC235CD có ưu điểm gì? Sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện?
Sử dụng máy nén công suất cao theo tiêu chuẩn châu Âu làm lạnh nhanh
  • Nhiệt độ trong tủ luôn duy trì ở mức ổn định từ -16 đến -18 độ C, người dùng có thể điều chỉnh theo từng loại thực phẩm và nhiệt độ môi trường để bảo quản hiệu quả nhất. 

2. Sử dụng tủ mát Berjaya BJY-4GDC235CD như thế nào để tiết kiệm điện?

Vấn đề tiết kiệm điện năng luôn được người dùng quan tâm hàng đầu khi sử dụng các thiết bị điện lạnh. Nhất là với các hàng quán, cửa hàng sử dụng với tần suất lớn và bảo quản nhiều thực phẩm. Dưới đây là một số mẹo để sử dụng tủ mát Berjaya 235 lít BJY-4GDC235CD tiết kiệm điện hiệu quả: 

2.1. Sắp xếp thực phẩm đúng cách 

Bên trong tủ có các khay đã được sắp xếp theo đúng khoảng cách yêu cầu để hơi mát được lan tỏa đều. Chính vì vậy nên tuân thủ và bố trí lượng thực phẩm hợp lý, tránh để thực phẩm che kín hết hệ thống quạt gió vì sẽ ngăn hơi lạnh phân bố đều, khi đó thực phẩm vừa không được làm mát vừa gây tốn điện.

2.2. Vệ sinh tủ định kỳ 

Nếu bạn không muốn tủ có mùi hôi, bảo quản thực phẩm nhanh hỏng, làm mát yếu và tốn điện thì nên vệ sinh tủ thường xuyên. Có thể dùng khăn bông ẩm và dùng dung dịch chanh giấm để lau sạch mặt kính tốt nhất. 

Tủ mát Berjaya BJY-4GDC235CD có ưu điểm gì? Sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện?
Dùng khăn bông ẩm và dung dịch chanh giấm để lau sạch mặt kính tốt nhất

2.3. Điều chỉnh nhiệt độ hợp lý 

Không nên thay đổi mức nhiệt tủ mát 1 cánh Berjaya BJY-4GDC235CD thường xuyên và đột ngột hay để nhiệt độ quá sâu vì gây lãng phí điện không cần thiết. Nên điều chỉnh ở mức vừa phải đảm bảo và tăng cấp dần nếu cần thiết để tủ có thể thích ứng kịp. 

Như vậy Websosanh.vn đã mang đến thông tin vô cùng bổ ích về chiếc tủ mát Berjaya 1 cánh 235 lít BJY-4GDC235CD với các ưu điểm nổi bật và lưu ý để sử dụng tiết kiệm điện. Bạn có thể tham khảo trước khi quyết định mua sản phẩm về để trải nghiệm nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!