Tủ mát Sanaky 2 cánh Inverter VH-218W3L có tiết kiệm điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ mát Sanaky 2 cánh Inverter VH-218W3L là một sản phẩm mới sử dụng dàn lạnh bên trong bằng nhôm giúp tủ luôn mát mẻ nhất có thể. Vậy tủ này có tiết kiệm điện không?

Hiện nay, việc sử dụng quá nhiều thiết bị có thể làm tăng hóa đơn tiền điện. Tuy nhiên, do nhu cầu bảo quản và sử dụng nên bạn vẫn muốn mua tủ mát Sanaky 2 cánh Inverter VH-218W3L. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng tủ Sanaky VH-218W3L này nhé!

1. Thiết kế tủ mát Sanaky Inverter VH-218W3L

Để bảo quản thực phẩm tốt nhất và tránh lãng phí hơi lạnh trong quá trình sử dụng thì tủ mát 2 cánh Sanaky VH-218W3L là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với thiết kế 2 cửa trên dưới giúp bạn tiết kiệm được hơi lạnh bên trong tủ. Khi bạn mở tủ mát theo từng cánh trên dưới, hơi lạnh sẽ không thất thoát hoàn toàn. Nếu để thất thoát lượng nhiệt lạnh lớn sẽ vừa ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm trong tủ vừa gây lãng phí điện năng do tủ phải tăng tốc độ làm lạnh để bù lại.

Hình ảnh tủ mát Sanaky 2 cánh Inverter VH-218W3L
Tủ mát Sanaky VH-218W3L thiết kế 2 cửa giúp bạn tiết kiệm được hơi lạnh bên trong tủ

2. Dung tích tủ mát Sanaky 2 cánh Inverter VH-218W3L vừa phải thích hợp cho các không gian nhỏ

Sanaky VH-218W3L là 1 trong những loại tủ mát 2 cửa có dung tích vừa phải không quá lớn. Do đó bạn sẽ dự trữ được một lượng thực phẩm vừa phải cho gia đình. Ngoài ra, để có thể bảo quản thực phẩm nhiều hơn và gọn gàng hơn, tủ mát Sanaky 218W3L được tích hợp thêm 4 ngăn phụ giúp bạn có thể tối ưu hóa không gian lưu trữ hàng hóa. Khi sắp xếp thực phẩm ngăn nắp, bạn có thể nhìn thấy thực phẩm của mình cần lấy một cách dễ dàng và nhanh chóng qua tấm kính trong suốt.

Tủ mát Sanaky VH-218W3L 210 lít là dòng tủ mát 1 ngăn, 2 cửa mở trên dưới mới được Sanaky ra mắt thị trường lần đầu vào đầu năm 2020. Tủ có kích thước nhỏ gọn phù hợp với những không gian nhỏ như: siêu thị, quán nước gia đình hoặc siêu thị mini với nhu cầu lưu trữ và sử dụng ít, các kệ để sản phẩm có thể di chuyển được, giúp người dùng sắp xếp thực phẩm một cách thuận tiện.

Tủ mát 2 cánh Sanaky VH-218W3L sử dụng gas R600A tốt nhất trên thị trường, được sử dụng phổ biến trong các dòng tủ lạnh hay tủ mát cao cấp. Loại gas này thân thiện với môi trường, cho hiệu suất làm lạnh cao và vận hành êm ái. Đồng thời, việc tiết kiệm được thực hiện một cách hiệu quả.

Dung tích tủ mát Sanaky 2 cánh Inverter VH-218W3L vừa phải thích hợp cho các không gian nhỏ
Tủ mát Sanaky 218W3L được tích hợp thêm 4 ngăn phụ giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ

3. Sử dụng dàn lạnh bằng nhôm

Tủ mát Sanaky Inverter VH-218W3L sử dụng dàn lạnh bên trong bằng nhôm giúp tủ luôn mát mẻ nhất có thể. Thực phẩm có thể nhanh chóng nhận được không khí lạnh và giúp giữ thực phẩm tươi trong suốt thời gian dài. Ngoài khả năng làm lạnh đến 0 độ C,  tủ mát VH-218 còn có thể duy trì nhiệt độ ổn định và truyền nhiệt một cách tối ưu nhất.

Tủ mát Sanaky 2 cánh Inverter VH-218W3L sử dụng dàn lạnh bên trong bằng nhôm giúp tủ luôn mát mẻ
Tủ mát Sanaky VH-218W3L sử dụng dàn lạnh bên trong bằng nhôm giúp tủ luôn mát mẻ

4. Tủ mát Sanaky 2 cánh Inverter VH-218W3L có tiết kiệm điện không?

Nhờ công nghệ biến tần trong thiết bị tủ mát Sanaky VH-218W3L nên tủ có thể tiết kiệm năng lượng tối đa mỗi ngày cho người dùng. Vì nếu các thiết bị trong tủ cần sử dụng liên tục 24/7 sẽ gây lãng phí điện cho người sử dụng. Nên vấn đề điện năng là một trong những vấn đề được đa số người dùng quan tâm nhất hiện nay. Và tủ mát Sanaky VH-218W3L đã giải quyết được vấn đề này.

Tuy nhiên, nếu lựa chọn tủ mát Sanaky 200 lít VH-218W3L, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của nó, bởi theo thông số đo được thì chiếc tủ mát này chỉ tiêu thụ 1,1 kWh/ngày.

Với những chia sẻ của chúng tôi về tủ mát Sanaky VH-218W3L giá rẻ trên hy vọng đã giúp bạn có thêm lựa chọn để tìm mua thiết bị bảo quản thực phẩm cho gia đình và công việc kinh doanh của mình. Chúc các bạn sớm chọn được chiếc tủ mát ưng ý và phù hợp nhất. Hẹn gặp các bạn ở những bài viết sau nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!