Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 350 lít VH-3589K3 có tiết kiệm điện không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay việc sử dụng nhiều thiết bị hiện đại sẽ gây tốn điện năng tiêu thụ. Bởi vậy mà nhiều người vẫn luôn phân vân về vấn đề này. Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 350 lít VH-3589K3 có tiết kiệm điện không? Nếu đây là vấn đề bạn đang thắc mắc, hãy tham khảo bài viết sau đây để hiểu rõ hơn nhé!

1. Thiết kế của tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 350 lít VH-3589K3

Nếu bạn đang cần một chiếc tủ với thiết kế hiện đại, bảo quản được nhiều thực phẩm mà không lo về vấn đề tiêu tốn điện năng thì tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 350 lít VH-3589K3 chính là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

– Sanaky VH-3589K3 là một sản phẩm tủ mát dạng đứng với thân tủ được làm từ thép sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế ăn mòn, dễ lau chùi giúp duy trì độ sáng bóng, sạch sẽ, vệ sinh.

– Sản phẩm sử dụng 1 cửa có lắp kính cường lực, giúp bạn có thể dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong mà không cần phải mở tủ nhiều lần, tránh gây thất thoát nhiệt.

– Chất liệu lòng tủ bằng nhôm sơn tĩnh điện giữ nhiệt tốt, bền bỉ, đảm bảo các luồng khí lạnh được luân chuyển và tỏa đều khắp ngăn tủ, làm lạnh thực phẩm nhanh chóng.

Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 350 lít VH-3589VK
Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 350 lít VH-3589K3

2. Dung tích tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 350 lít VH-3589K3 vừa phải, thích hợp cho các không gian nhỏ

Với dung tích 350 lít, đây là dòng tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh VH-3589K3có dung tích vừa phải, không quá lớn, phù hợp với các không gian nhỏ của cửa hàng, siêu thị, gia đình,… Tủ mát được trang bị khá nhiều ngăn kê, giúp bạn bảo quản được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 350 lít VH-3589VK có thiết kế nhỏ gọn
Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 350 lít VH-3589K3 có thiết kế nhỏ gọn

Tủ mát Sanaky 1 cánh 350 lít VH-3589K3 sử dụng gas R600A. Đây là gas tốt nhất trên thị trường hiện nay. Loại gas này thân thiện với môi trường, giúp tủ mát hoạt động êm ái, hiệu suất cũng được ổn định hơn. Bên cạnh đó, điện năng cũng được tiết kiệm đáng kể.

3. Tủ mát Sanaky VH-3589K3 sử dụng dàn lạnh bằng nhôm

Đây là phân khúc tủ sử dụng dàn lạnh bằng nhôm, giúp cho tủ luôn mát mẻ nhất có thể. Nhờ có dàn lạnh này mà thực phẩm trong tủ mát Sanaky 350 lít VH-3589K3 luôn được làm lạnh một cách nhanh chóng và luôn được giữ cho tươi ngon. Không những có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 0 độ C đến 10 độ C tùy ý mà tủ mát còn duy trì được nhiệt độ một cách tối ưu nhất.

Dàn lạnh bằng nhôm của tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 350 lít VH-3589VK
Dàn lạnh bằng nhôm của tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 350 lít VH-3589K3

4. Các tiện ích khác của tủ mát Sanaky VH-3589K3

– Lỗ thoát nước: Có tác dụng giúp cho nước không bị đọng lại trong tủ quá nhiều gây nấm mốc, quá trình vệ sinh tủ diễn ra một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

– Khóa cửa tủ: Nếu bạn đang cần mua dòng tủ này cho mục đích trưng bày và bán sản phẩm thì đây chính là một tiện ích rất tiện lợi. Tránh xảy ra các tình trạng ngoài ý muốn như trẻ nghịch phá thì chiếc khóa tủ này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

– Tủ có bánh xe giúp di chuyển dễ dàng hơn từ vị trí này sang vị trí khác.

5. Tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 350 lít VH-3589K3 có tiết kiệm điện không?

Do các thiết bị được sử dụng liên tục trong tủ mát sẽ gây lãng phí điện cho người tiêu dùng, nên đây là vấn đề được khá nhiều người dùng quan tâm. Nhờ vào công nghệ biến tần Inverter, tủ mát Sanaky VH-3589K3 có thể tiết kiệm điện năng tối đa mỗi ngày sử dụng cho người dùng, với công suất tiêu thụ điện khoảng 201.7W.

Hơn nữa, việc ứng dụng công nghệ Low E còn giúp tủ mát hạn chế được việc thất thoát nhiệt khi đóng mở cửa tủ. Từ đó hạn chế được thiết bị phải vận hành quá công suất, giúp người dùng không phải tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng rằng với bài viết về tủ mát Sanaky Inverter 1 cánh 350 lít VH-3589K3 này, bạn sẽ giải đáp được thắc mắc của mình về vấn đề tiết kiệm điện khi sử dụng tủ mát. Bên cạnh đó cũng trang bị thêm được nhiều kiến thức hơn và đưa ra được lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!