Tủ sấy quần áo loại nào tốt: Tiross, Sunhouse, Saiko, Philiger, Nonan?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ sấy quần áo là sản phẩm ứng dụng rất tốt trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình. Nhưng với thị trường có vô vàn sản phẩm hiện nay khiến các bà nội trợ hoang mang không biết tủ sấy quần áo loại nào tốt. Lựa chọn thật đơn giản, dễ dàng với những chia sẻ hữu ích trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tủ sấy quần áo loại nào tốt

1.1. Tủ sấy quần áo cơ

Tủ sấy quần áo cơ được áp dụng theo công nghệ sấy khô vô cùng thông minh. Đây là sản phẩm được các bà nội trợ rất ưa chuộng bởi công suất của máy lớn, có khả năng sấy khô quần áo nhanh gấp 3 lần kèm chức năng khử mùi hôi triệt để. Với các loại tủ sấy quần áo cơ thì bạn chỉ mất tầm 30 phút là quần áo của bạn đã được sấy khô ngay lập tức. Bất chấp thời tiết có xấu đến thế nào thì dù ở trong nhà, quần áo của bạn cũng thơm tho và khô ráo.

Tủ sấy quần áo cơ áp dụng công nghệ tiên tiếnTủ sấy quần áo cơ áp dụng công nghệ tiên tiến (Nguồn: vanphuc.com.vn)

1.2. Tủ sấy quần áo điện tử

Tủ sấy quần áo điện tử ra đời với mục đích giúp quần áo khô nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Khoảng 1 – 3 giờ là bạn đã có được những bộ quần áo sạch sẽ mà không hề bị nhăn nhúm. Không những thế sản phẩm này còn có khả năng diệt khuẩn vô cùng hiệu quả và nhanh chóng.

Được tích hợp khả năng thiết lập và cài đặt, bạn có thể đặt giờ sấy từ 30 phút, 60 phút, 90 phút, 120 phút đến 180 phút tùy theo nhu cầu của bạn. Phương pháp làm khô quần áo là tĩnh học nên kể cả quần áo tây cũng không hề bị nhăn. Khối lượng sấy của tủ sấy quần áo điện tử được đánh giá là rất lớn, tối đa là tầm 10kg – 15kg quần áo/1 lần tùy từng loại máy.

Tủ sấy quần áo điện tử giúp quần áo khô cực nhanh Tủ sấy quần áo điện tử giúp quần áo khô cực nhanh (Nguồn: hc.com.vn)

1.3. Tủ sấy quần áo hình chữ nhật

Mua tủ sấy quần áo loại nào? Chọn tủ sấy quần áo hình chữ nhật bởi chúng mang vẻ ngoài nhỏ gọn và tiện lợi, công dụng bảo quản quần áo cực kỳ tốt. Sản phẩm còn được trang bị công suất 1200W tạo ra luồng hơi nóng mạnh mẽ nhưng không làm ảnh hưởng đến chất liệu của quần áo. Tủ sấy có thể dùng cho mọi loại vải kể cả những loại khó sấy nhất như lụa,nhung, simili… cho đến những chất liệu thông thường khác.

Tủ sấy này giúp quần áo của bạn không bị thâm kim hay bám bụi. Loại bỏ những vi khuẩn độc hại và chống ẩm mốc rất ưu việt. Nhờ áp dụng công nghệ cao mà sản phẩm luôn thơm mát và tỏa hương. Vì không phải dùng ánh nắng trực tiếp nên quần áo luôn giữ màu như mới.

Tủ sấy quần áo hình chữ nhật tiện lợi, nhỏ gọnTủ sấy quần áo hình chữ nhật tiện lợi, nhỏ gọn (Nguồn: hasuka.com.vn)

1.4. Tủ sấy quần áo hình trụ

Tùy nhiệt độ bạn muốn sấy mà có thể điều chỉnh sao cho phù hợp nhất. Sản phẩm có thể sấy khô từ 60 – 90 phút, nhưng còn tùy thuộc vào độ ẩm. Để sấy được tốt nhất thì quần áo nên ở trong tình trạng đã kiệt nước và hơi ẩm. Nhiệt độ sấy vừa phải và hợp lý nhất là 60-70 độ C. Với sự kết hợp các tính năng 3 trong 1 giúp tủ sấy vận hành ổn định và thách thức mọi loại chất liệu quần áo. Khung của sản phẩm này được làm bằng nguyên liệu chính là hợp kim nhôm nên tuyệt đối an toàn khi máy đang hoạt động.

Tủ sấy quần áo hình trụ sấy khô nhanh và chống nhănTủ sấy quần áo hình trụ sấy khô nhanh và chống nhăn (Nguồn: media3.scdn.vn)

2. Đánh giá 7 loại tủ sấy quần áo tốt nhất 2020

2.1. Tủ sấy quần áo Tiross

Tiross cung cấp nhiều mẫu mã và đa dạng về chủng loại tủ sấy quần áo để bạn tha hồ lựa chọn. Trong số đó, sản phẩm chủ lực và đạt doanh số cực cao chính là dạng tủ sấy lồng tròn. Giá thành tủ sấy quần áo Tiross vô cùng hợp lý và hợp túi tiền người tiêu dùng, là một trong những tủ sấy quần áo giá rẻ, chỉ khoảng 1 triệu là bạn đã sở hữu tủ sấy quần áo Tiross giúp quần áo khô nhanh cho gia đình mình. Hiện tại trên thị trường đang có 2 sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là  máy sấy quần áo Tiross ts880 và máy sấy thiết kế dạng tủ trang bị điều khiển tiện dụng cùng hệ thống cảm ứng tự ngắt an toàn TS-882.

Tủ sấy quần áo Tiross có nhiều mẫu mã để bạn chọnTủ sấy quần áo Tiross có nhiều mẫu mã để bạn chọn (Nguồn: dienmayquanghanh.com)

2.2. Tủ sấy quần áo Saiko

Các sản phẩm sấy quần áo thương hiệu Saiko được biết đến nhiều nhất ở dạng lồng tròn. Với những gia đình có không gian nhỏ hẹp hay ở hộ chung cư thì nên lựa chọn tủ sấy quần áo loại nào tốt, đó là tủ sấy quần áo Saiko sấy cực nhanh, vận hành êm ái, thiết kế nhỏ gọn. Ngay khi sử dụng xong bạn có thể thu gọn lại sản phẩm và cất vào một góc nào đó. Trên thị trường hiện nay đang bán chạy nhất là 2 sản phẩm máy sấy quần áo Saiko cd 9001 và máy sấy quần áo Saiko cd-1200uv.

Tủ sấy quần áo Saiko ở dạng lòng trònTủ sấy quần áo Saiko ở dạng lòng tròn (Nguồn: giadungviet.vn)

2.3. Tủ sấy quần áo Sunhouse

Máy sấy quần áo của thương hiệu Sunhouse có tiếng trên thị trường được thiết kế theo dạng lồng tròn và dạng tủ. Nên dùng tủ sấy quần áo loại nào? Tủ sấy có khả năng sấy với khối lượng cao, có thể lên đến kg quần áo đối với dạng tủ. Còn dạng tròn khối lượng sấy được ít hơn, chỉ rơi vào kg.

Tuy giá thành của tủ sấy quần áo Sunhouse cao hơn những thương hiệu khác nhưng xét về công dụng thì làm việc hiệu quả hơn cả. Nếu đặt câu hỏi máy sấy quần áo của Sunhouse có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là có. Hiện tại có 2 mẫu là: máy sấy quần áo Sunhouse SHD2702 (dạng tủ) và máy sấy quần áo Sunhouse SHD2611 (lồng tròn) đang được yêu thích hơn cả.

Tủ sấy quần áo Sunhouse có khả năng sấy tốtTủ sấy quần áo Sunhouse có khả năng sấy tốt (Nguồn: vatgia.vn)

2.4. Máy sấy quần áo Philiger

Đây là một trong những hãng có sản phẩm được đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mẫu mã và thiết kế. Không những thế trong năm vừa qua, sản phẩm của hãng còn có những cải tiến vượt bậc. Trong đó tủ sấy quần áo 2 tầng sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích thiết thực được chuyên gia khuyên dùng.

Vào những ngày mưa gió và ẩm ướt thì máy sấy quần áo Philiger chính là phương pháp cứu cánh dành cho bạn. Với hệ thống sấy khô vô cùng thông minh chiếc máy sấy quần áo đa năng này giúp quần áo khô nhanh mà không cần đến ánh sáng từ mặt trời. Trang bị công suất sấy 900W cùng nhiều nút tùy chỉnh cho bạn tha hồ lựa chọn.

Máy sấy quần áo Philiger được đánh giá cao về chất lượng & mẫu mãMáy sấy quần áo Philiger được đánh giá cao về chất lượng & mẫu mã (Nguồn: giadungviet.vn)

2.5. Máy sấy quần áo Nonan

Sản phẩm máy sấy quần áo Nonan mang thiết kế nhỏ gọnn và khá đẹp mắt. Với dạng tủ tròn giúp bạn tiết kiệm diện tích đáng kể, sản phẩm dễ dàng mang vác hay đem theo đi bất cứ đâu. Hiểu được tâm lý của những bà nội trợ, nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều phiên bản màu để chị em tha hồ lựa chọn sao cho hợp gu.

Máy sấy quần áo Nonan khá đẹp mắtMáy sấy quần áo Nonan khá đẹp mắt (Nguồn: vn-live-03.slatic.net)

2.6. Máy sấy quần áo KoriHome

Máy sấy quần áo của thương hiệu Korihome là sản phẩm được các bà nội trợ đánh giá rất cao, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng . Ngoài khả năng sấy khô nhanh chóng và ưu việt, sản phẩm còn đảm bảo sẽ loại bỏ những vi khuẩn và nấm mốc trong quá trình sấy. Nhờ công suất sấy mạnh mẽ 900W và quạt gió được thiết kế đặc biệt nên bạn không lo sản phẩm gây ồn. Chỉ cần bỏ ra từ 1 – 3 tiếng là số lượng lớn quần áo của gia đình bạn đã được sấy khô hoàn toàn.

Máy sấy quần áo KoriHome mang lại sự hài lòng cho người sử dụngMáy sấy quần áo KoriHome mang lại sự hài lòng cho người sử dụng ( Nguồn: hsn.vn)

2.7. Máy sấy quần áo Otto

Bạn băn khoăn dùng máy sấy quần áo loại nào tiết kiệm điện? Máy sấy quần áo OTTO xuất hiện lâu đời tại Thái Lan mang thiết kế vô cùng đơn giản. Ngay khi cần bạn chỉ phải bỏ ra 10 phút để lắp ráp là đã có thể sử dụng sản phẩm. Sau đó bạn cũng có thể tháo và cất gọn lại, giúp phòng không bị chiếm diện tích.

Máy sấy quần áo Otto có thiết kế rất đơn giảnMáy sấy quần áo Otto có thiết kế rất đơn giản ( Nguồn: toimuaban.com)

Sau khi đã có câu trả lời cho câu hỏi tủ sấy quần áo loại nào tốt qua bài viết này thì bạn hãy chọn cho mình một sản phẩm ưng ý để phục vụ cho nhu cầu gia đình và bản thân. Bạn đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán máy sấy quần áo giá rẻ nhất.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!