Tư vấn bạn nên lựa chọn máy giặt hãng nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt là một thiết bị gia dụng mà hiện nay gia đình nào cũng phải cần đến. Với một chiếc máy giặt tốt sẽ giúp công việc giặt giũ trở nên đơn giản và tiết kiệm được điện nước.

Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều các loại máy giặt đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó mà bạn sẽ gặp phải một số khó khăn trong việc không biết lựa chọn máy giặt hãng nào tốt để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chính vì vậy mà trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn và giải đáp thắc mắc máy giặt hãng nào tốt.

Hiện nay máy giặt hãng có những loại nào?

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy giặt đó là máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang.

Máy giặt lồng đứng

Đây là loại máy giặt được sử dụng nhiều và phổ biến nhất hiện nay. Máy giặt lồng đứng có mức giá tương đối rẻ, phù hợp với nhu cầu của người dùng ở nước ta. 

Máy giặt lồng đứng có khả năng lưu trữ đồ cần giặt ở giữa các chi trình giặt đơn giản hơn so với các dòng máy giặt khác. Thường được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản và dễ dàng sửa chữa. Với máy giặt lồng đứng thì thường sẽ có mức giá dao động khoảng hơn 3 triệu trở lên.

Hiện nay máy giặt hãng có những loại nào?
Hiện nay máy giặt hãng có những loại nào?

Máy giặt cửa trước

Hay còn có tên gọi khác đó là máy giặt cửa ngang, được thiết kế khá sang trọng và có nhiều các tính năng giặt đa tiện ích.

Máy giặt cửa trước khi sử dụng sẽ rất tiết kiệm nước nhưng khi đang giặt thì không thể cho thêm đồ vào được. Ngoài ra thì máy giặt cửa trước lại có một mức giá cao hơn nhiều so với máy giặt lồng đứng.

Máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay nên sử dụng?

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn bảng xếp hạng danh sách 3 hãng máy giặt được người tiêu dùng đánh giá tốt nhất.

1. Máy giặt Electrolux

Đây là thương hiệu máy giặt đến từ Thụy Điển. Thương hiệu Electrolux ngoài máy giặt thì còn có nhiều các mặt hàng gia dụng khác như tủ lạnh, lò vi sóng, máy hút bụi, máy lạnh…

Máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay nên sử dụng?
Máy giặt Electrolux

Hầu hết các máy giặt Electrolux đều thuộc dòng máy giặt cửa trước có thiết kế đẹp mắt, màu sắc khá bắt mắt và tinh tế. Lồng cửa máy giặt sử dụng chất liệu lồng thép không gỉ mang đến sự sang trọng cho không gian nhà bạn.

Công nghệ nổi bật của máy giặt Electrolux phải kể đến Time Manager là tính năng giúp hỗ trợ trong việc quản lý thời gian giặt. Với 14 chế độ giặt giũ để bạn có thể điều chỉnh dễ dàng từ nhiều các chất liệu khác nhau. Đều được trang bị công nghệ Inverter vừa giúp giặt sạch quần áo vừa tiết kiệm điện.

2. Máy giặt LG

Các dòng máy giặt LG thường có thiết kế bắt mắt sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo. Máy giặt LG thường có kích thước khá lớn nhưng đó không phải là vấn đề gây ra khó khả khi vận chuyển.

Máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay nên sử dụng?
Máy giặt LG

Máy giặt LG thường sẽ áp dụng một số các công nghệ nổi bật như động cơ truyền động trực tiếp DD Inverter, cảm biến I-sensor, giặt chuyển động mô phỏng lại hoạt động giặt bằng tay…

Với tốc độ vắt tối đa có thể lên đến 1400 vòng/ phút không chỉ máy rất mạnh mẽ mà còn rất bền bỉ đấy.

3. Máy giặt Toshiba

Toshiba là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản nổi tiếng với nhiều các thiết bị gia dụng như tủ lạnh, nồi cơm điện, tivi…

Máy giặt hãng nào tốt nhất hiện nay nên sử dụng?
Máy giặt Toshiba

Máy giặt Toshiba chủ yếu sử dụng công nghệ cải tiến DD Inverter giúp tiết kiệm nước và điện cho người sử dụng. Kết hợp với động cơ truyền động trực tiếp nên mang đến khả năng hoạt động rất êm ái mà lại cực kỳ hiệu quả.

Với nhiều chế độ giặt như giặt nhanh, giặt thường, giặt nhẹ, giặt ngâm, giặt xả với hương…để các bạn có thể thoải mái lựa chọn.

Máy giặt Toshiba được tích hợp công nghệ giặt Mega Power Wash với cánh quạt siêu bền tạo độ xoáy mạnh kết hợp với lực đẩy lớn giúp lấy đi hết các bụi bẩn cứng đầu trên quần áo.

Hy vọng rằng bài viết này đã giúp các bạn giải quyết được câu hỏi máy giặt hãng nào tốt? Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một máy giặt hãng tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tổng hợp kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

Tổng hợp kích thước máy giặt cửa trước LG, Electrolux

Một chiếc máy giặt cửa trước đặc biệt là máy giặt cỡ lớn cần nhiều không gian để sử dụng hơn. Chính vì vậy, trước khi mua máy giặt mới bạn cần cân nhắc kích thước máy giặt cửa ngang chính xác để thuận tiện khi lắp đặt và sử dụng.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!