Tư vấn chọn kích thước máy rửa bát Bosch serie 4 phù hợp với mọi gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch serie 4 có nhiều phiên bản khác nhau từ âm tủ, để bàn, độc lập. Mỗi loại sẽ có những kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Vậy nên, nếu bạn đang tìm hiểu các kích thước máy rửa bát Bosch Serie 4 chi tiết, hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Bạn đang có ý định tìm mua máy rửa bát Bosch serie 4 cho gia đình mình? Nhưng hiện nay phiên bản serie 4 của máy rửa bát Bosch có nhiều loại khác nhau. Vậy nên, việc chọn đúng kích thước máy rửa bát Bosch serie 4 rất quan trọng. Nếu bạn chưa biết nên chọn sản phẩm có kích thước như thế nào thì hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau đây.

Kích thước máy rửa bát Bosch serie 4 để bàn

Máy rửa bát Bosch serie 4 với thiết kế để bàn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng với trọng lượng khoảng 30kg. Đồng thời, loại máy này thường thích hợp với những gia đình có ít thành viên từ 3 – 5 người, cũng như có không gian bếp quá chật hẹp.

kich thuoc may rua bat bosch serie 4
Kích thước máy rửa bát Bosch serie 4 để bàn

Hiện tại, kích thước máy rửa bát Bosch serie 4 thiết kế để bàn tiêu chuẩn là 450 x 550 x 500 mm (C x R x S).

Tuy nhiên, điểm trừ của loại máy rửa bát này chính là công suất khá nhỏ, chỉ rửa được khoảng 6 – 8 bộ bát đĩa Châu Âu. Cùng với đó vì là phiên bản serie 4 nên có ít chương trình rửa hơn máy rửa bát Bosch serie 6, serie 8, cũng như công nghệ vẫn còn khá cũ và không có quá nhiều model để lựa chọn.

Kích thước máy rửa chén serie 4 Bosch độc lập

Đây là dòng máy rửa bát được ưa chuộng bởi độ linh hoạt khi lắp đặt dễ dàng ở nhiều vị trí, cùng với nhiều tính năng đi kèm khá hiện đại. Cùng với đó, công suất rửa của dòng máy rửa bát Bosch serie 4 độc lập cũng cao hơn phiên bản để bàn, khi rửa được tối đa 12 – 14 bộ đồ ăn Châu Âu, tương ứng với gia đình có từ 7 – 10 thành viên.

kich thuoc may rua bat bosch serie 4
Kích thước máy rửa chén serie 4 Bosch độc lập

Vì thiết kế độc lập, nên kích thước chung của sản phẩm này là 84.5 x 60 x 60cm (C x R x S). Tuy nhiên, với kiểu máy rửa bát Bosch serie 4 độc lập bạn cũng có thể chuyển sang lắp âm tủ, khi bỏ đi nắp nhựa phía trên. Lúc này, kích thước của máy sẽ giống với kích thước máy rửa bát Bosch serie 4 âm tủ chính là 81.5 x 60 x 60cm (C x R x S).

Điểm trừ của phiên bản máy rửa bát Bosch này có lẽ là trọng lượng khá nặng lên tới khoảng 56kg, vì kích thước cũng khá lớn nên việc di chuyển lắp đặt sẽ hơi khó khăn.

Kích thước máy rửa chén bát serie 4 bán âm của Bosch

Nếu bạn muốn tìm chiếc máy rửa bát vẫn giữ được dáng vẻ của máy âm tủ sang trọng, nhưng vẫn dễ dàng điều khiển máy ở mặt trước. Vậy thì phiên bản máy rửa bát Bosch serie 4 bán âm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

kich thuoc may rua bat bosch serie 4
Kích thước máy rửa chén bát serie 4 bán âm

Ở dòng máy này sở hữu công suất rửa lớn, có thể lên tới 12 bộ bát đồ ăn Châu Âu, thích hợp với những gia đình có đông thành viên từ 5 – 10 người.

Ngoài ra, điểm nổi trội lớn nhất của phiên bản này chính là thiết kế lai tạo giữa kiểu âm tủ và màn hình điều khiển mặt trước độc lập. Giúp quá trình điều khiển dễ dàng, cũng như góp phần tiết kiệm diện tích khi lắp đặt.

Hiện tại, kích thước tiêu chuẩn của máy rửa bát Bosch âm tủ serie 4 tương ứng là 81.5 x 59.5 x 20cm ( C x R x C), cùng với phần chân đế sẽ cao khoảng 10 x 59.5 x 0.18cm (C x R x S).

Điểm trừ duy nhất của dòng máy rửa bát Bosch này chính là thiếu tính linh hoạt khi sử dụng. Vì máy cũng có kích thước khá lớn, khó di chuyển đi một vị trí khác. Cũng như khi tháo máy ra để lắp đặt ở các vị trí khác mất thời gian, công sức và tiền bạc. Vậy nên, mọi người cần phải xác định rõ diện tích khu vực lắp đặt máy rửa bát Bosch, để có thể lựa chọn được kích thước máy phù hợp.

Chung quy lại, kích thước máy rửa bát Bosch serie 4 cũng khá đa dạng để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Bởi ngoài tính thẩm mỹ, sự sang trọng và đồng bộ với căn bếp thì những tính năng và công nghệ cực kỳ “xịn sò” là điều mà bạn không thể bỏ qua.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!