Tư vấn chọn mua bàn phím "giá rẻ, bền và đẹp" cho sinh viên - dân văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải loại bàn phím giá rẻ nào cũng có thể cho chất lượng tốt trên thị trường hiện nay, vì thế cho nên hầu hết người dùng đều nghĩ rằng "giá sản phẩm càng rẻ, thì chất lượng càng thấp".Tuy nhiên, để chọn được một bộ bàn phím máy tính giá rẻ có chất lượng tốt thì bạn phải tuân thủ nguyên tắc sau

Các bạn sinh viên và nhân viên văn phòng nên nhớ một điều rằng: đâu phải bàn phím máy tính chính hãng mới có thể cho chất lượng tốt nhất. Trên thị trường hiện nay, do nhu cầu sử dụng bàn phím tiếng Việt ngày càng tăng, chính vì thế các hãng ngày càng biết cách cải tiến những bộ bàn phím của mình, nhằm mục đích đem đến vẽ đẹp, sự lịch lãm cũng như chất lượng tốt cho dòng sản phẩm của mình với mục đích cạnh tranh với những đối thủ khác trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, đây cũng là cơ hội để chúng ta có thể chọn được cho mình một bộ bàn phím chất lượng và giá thành rẻ, nhưng bạn cần chú ý đến những điểm sau đây.

1 . Kinh nghiệm chọn mua bàn phím máy tính giá rẻ, chất lượng tốt cho dân văn phòng

+ Thiết kế bàn phím máy tính

Đối với việc chọn mua bất kì một thiết bị nào từ điện thoại, máy tính cho đến bàn phím,… thì yếu tố thẫm mỹ, đường nét thiết kế luôn là một trong những tiêu chí cần được quan tâm. Một bàn phím đẹp chắc chắn sẽ tạo cho người dùng cảm hứng sử dụng hơn là một chiếc bàn phím cũ kĩ, thiết kế không được đẹp.

Tuy nhiên do đặc thù văn phòng nên bạn cũng không nên lựa chọn những thiết bị được làm quá hầm hố hoặc màu sắc quá lòe loẹt, có thể gây cảm giác khó chịu cho một số đồng nghiệp. Do đó bạn nên ưu tiên lựa chọn một bàn phím theo kiểu “classic” lịch sự.

Tư vấn chọn mua bàn phím
Một bộ bàn phím giá rẻ quan trọng nhất vẫn là chất lượng trên từng con phím

+ Độ ồn khi sử dụng bàn phím

Môi trường làm việc văn phòng luôn đặt vấn đề yên tĩnh lên hàng đầu. Dù đồng nghiệp của bạn có dễ tính đến mấy đi chăng nữa thì bạn vẫn cần phải đặc biệt lưu ý đến tiêu chí này khi lựa chọn, đây cũng là một cách để thể hiện tác phong lịch sự của mình.

+ Kích cỡ bàn phím

Các văn phòng làm việc hiện nay thường có kích thước không lớn, do đó không gian ngồi của mỗi nhân viên thường có giới hạn, vậy nên khi mua bàn phím bạn cũng nên lựa chọn một sản phẩm có kích thước vừa phải, hợp lý, hoặc bạn cũng có thể chọn những loại bàn phím dễ thương có kích thước tương đối ổn để giúp không gian làm việc của mình thêm phần bắt mắt. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn phím khác nhau với hàng loạt kích cỡ từ lớn đến nhỏ, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau.

Nếu bạn là người chuyên về soạn những nội dung, con chữ thì có thể lựa chọn những mẫu tenkeyless để tiết kiệm diện tích. Còn nếu bạn là một người chuyên nhập liệu thì chắc chắn phải chọn mua những mẫu full-size để đáp ứng tính chất công việc.

+ Độ đàn hồi nút bấm trên bàn phím

Các mẫu bàn phím máy tính hiện nay có rất nhiều độ đàn hồi khác nhau, tuy nhiên đối với dân văn phòng thì bạn nên lựa chọn một thiết bị có độ đàn hồi tốt. Ưu điểm của loại này chính là khi bạn sử dụng trong thời gian dài sẽ đỡ cảm thấy mỏi tay hơn, hạn chế được tình trạng gõ sai chính tả, đồng thời độ bền cũng được đánh giá cao hơn.

+ Bàn phím có dây hay không dây

Trên thị trường hiện nay đã bắt đầu xuất  hiện những mẫu bàn phím chuột không dây, cách sử dụng, lắp ráp cũng sẽ tương tự như khi  bạn sử dụng chuột không dây. Nói về hiệu quả sử dụng thì bàn phím có dây hay không dây thì đều như nhau, tuy nhiên ưu điểm của thiết bị này chính là sự gọn gàng của nó, điều mà những người làm văn phòng luôn đặt lên hàng đầu. Vậy nên tốt nhất bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc bàn phím không dây để phục vụ cho công việc cũng như nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Tư vấn chọn mua bàn phím
Chọn mua bàn phím có dây hay không dây còn tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn, nhưng nhìn chung bàn phím có dây mình thấy vẫn tiện ích nhất

Tóm lại việc lựa chọn một chiếc bàn phím phù hợp cho dân văn phòng phụ thuộc vào rất nhiều vấn đề, tuy nhiên 5 yếu tố trên là những điều bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn mua để có cho mình được một sản phẩm ưng ý nhất, giúp gia tăng hiệu suất công việc.

2. Kinh nghiệm chọn mua bàn phím máy tính giá rẻ, chất lượng tốt cho sinh viên

+ Thương hiệu bàn phím

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất bàn phím tuy nhiên khi lựa chọn chúng ta vẫn nên ưu tiên những hãng uy tín, có tên tuổi trên thị trường như Logitech, Rapoo, Genius,… để đảm bảo được chất lượng sử dụng lâu dài.

Tư vấn chọn mua bàn phím
Thương hiệu bàn phím máy tính bạn nên ưu tiên hàng đầu trong việc chọn lựa, vì nó quyết định đến 60% chất lượng của bộ bàn phím đó

+ Giá bán bàn phím

Đây có lẽ là một trong những tiêu chí mà các bạn học sinh, sinh viên cực kì quan tâm. Do “nguồn vốn” có hạn vậy nên lựa chọn một thiết bị bàn phím giá rẻ chắc chắn sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu của các bạn, nhưng cũng cần phải lưu ý rằng, các sản phẩm giá rẻ trên thị trường hiện nay vô cùng nhiều, chỉ từ vài chục ngàn là bạn đã có thể sở hữu một chiếc bàn phím tuy nhiên hiệu quả sử dụng chắc chắn sẽ không được cao.

Ngoài ra nếu có khả năng thì tốt nhất chúng ta cũng nên chọn mua những sản phẩm mới 100% thay vì những mẫu đã qua sử dụng để tiết kiệm chi phí.

+ Kích thước bàn phím

Hiện nay có một số bạn thường sẽ đem bàn phím cơ của mình theo để sử dụng thay vì dùng những bàn phím được cấp sẵn ở những phòng máy tại trường, do đó khi mua bàn phím chúng ta cần hết sức lưu ý đến kích thước của chúng. Nếu như bạn là một người thường xuyên đem bàn phím mình theo khi đi học thì nên lựa chọn các mẫu tenkeyless để thuận tiện hơn cho việc di chuyển, còn nếu bạn chỉ có nhu cầu sử dụng ngay tại nhà thì nên chọn các mẫu full-size để có được những trải nghiệm tốt hơn.

Tư vấn chọn mua bàn phím
Bạn nên chọn mua bộ bàn phím máy tính có kích thước vừa phải, không quá lớn cũng không quá bé, làm sao để phù hợp nhất với không gian sử dụng là được

+ Bàn phím có dây hay không dây?

Việc lựa chọn giữa một bàn phím có dây hay không dây thường khiến cho người tiêu dùng băn khoăn, tuy nhiên về trải nghiệm sử dụng giữa 2 thiết bị này là hoàn toàn tương đồng, ưu điểm của bàn phím không dây chỉ là nó trông gọn gàng hơn, tuy nhiên bạn sẽ phải liên tục kiểm tra lượng pin còn lại để sử dụng.

+ Độ đàn hồi của phím

Một yếu tố thường bị người dùng lãng quên khi chọn mua là độ đàn hồi của bàn phím, với những sản phẩm có độ đàn hồi tốt tất nhiên trải nghiệm sử dụng của bạn cũng sẽ tốt hơn và độ bền của sản phẩm cũng có phần cao hơn.

=> Kết luận: Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua bàn phím máy tính giá rẻ cho chất lượng tốt mà mình đã tích luỹ được trong những năm là một nhân viên văn phòng, hi vọng nó cũng sẽ phù hợp được khi những bạn sinh viên có thể áp dụng nso để trang bị cho mình một bộ bàn phím đúng chất lượng và hợp với túi tiền nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím giả cơ nào?

Bàn phím giả cơ là gì? Nên mua bàn phím giả cơ nào?

Bàn phím giả cơ đã không còn lạ lẫm với game thủ nhưng cũng có không ít người vẫn chưa phân biệt được nó với các loại bàn phím khác. Vậy nên trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu ngọn nguồn bàn phím giả cơ là gì? Và nên mua bàn phím giả cơ nào nhé!

Tin tức về Máy tính - Laptop

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!