Tư vấn chọn mua máy hút bụi cầm tay Deerma DX700

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay Deerma DX700 là một mẫu máy hút bụi giá rẻ tầm trung, sản xuất bởi thương hiệu Xiaomi nổi tiếng ở thị trường Việt Nam.

Thông tin về thương hiệu của máy hút bụi cầm tay Deerma DX700

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX700 được ra mắt bởi thương hiệu Xiaomi, một thương hiệu điện tử lớn, được mệnh danh là Apple Trung Quốc. Thành lập được 23 năm, Xiaomi đến nay đã vươn lên trở thành tập đoàn công nghệ hàng đầu Trung Quốc và thuộc top đầu thế giới, bên cạnh những cái tên lớn như Apple, Samsung. Tập đoàn sản xuất đa dạng các thiết bị công nghệ, điện tử phục vụ cho đời sống cá nhân lẫn gia đình như điện thoại, máy tính bảng, máy quạt, máy hút bụi, robot hút bụi, bếp điện,…

Sản phẩm của Xiaomi nổi tiếng về giá thành tiết kiệm, chất lượng vượt trội và thời gian sử dụng lâu bền. Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu này chính là máy hút bụi.

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX700
Máy hút bụi cầm tay Deerma DX700

Ưu điểm tính năng của máy hút bụi cầm tay Deerma DX700

  • Công suất lớn đạt 600W, lực hút mạnh 15000 Pa

Với mức công suất lớn và lực hút mạnh, máy hút bụi Xiaomi Deerma DX700 làm việc nhanh chóng, hút được cả những hạt bụi mịn li ti.

  • Bộ lọc HEPA lọc sạch bụi mịn

Với bộ lọc HEPA, máy hút bụi có khả năng lọc sạch bụi mịn, bảo đảm không khí trong lành và an toàn cho gia đình.

  • Công nghệ lốc xoáy Pro Cyclone, Rocket Vacuum hiện đại

Được trang bị công nghệ Pro Cyclone, Rocket Vacuum; máy có thể hút được các mảnh vụn lớn, bụi, tóc,…nhưng không làm tắt nghẽn động cơ và tối ưu hiệu quả hoạt động.

  • Trang bị 3 lớp lọc, ngăn không cho bụi thoát ra

Lớp đầu tiên là bộ lọc lốc xoáy, lọc và thu giữ bụi ở đáy hộp chứa. Lớp lọc bông xốp thứ 2 ngăn không cho không khí thoát ra. Lớp lọc thứ 3 là bộ lọc HEPA lọc sạch bụi mịn.

  • Thiết kế 2 trong 1 dễ tháo rời

Máy vừa có thể sử dụng ở cỡ lớn với cần máy dài, hút được những vị trí xa; vừa có thể tháo lắp thành máy hút bụi cầm tay, hút bụi những ngóc ngách nhỏ.

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX700
Có thể tháo rời thành máy hút bụi cầm tay

Giá của máy hút bụi cầm tay Deerma DX700 là bao nhiêu?

Máy được bán với giá từ 700 – 900 nghìn đồng, thuộc phân khúc giá rẻ tầm trung so với các dòng máy hút bụi, rất đúng như đặc trưng thương hiệu Xiaomi.

So sánh máy hút bụi cầm tay Deerma DX700 với các sản phẩm cùng phân khúc

Theo như đánh giá của nhiều người tiêu dùng, các sản phẩm thuộc thương hiệu Xiaomi đều có giá thành rẻ so với chất lượng vượt trội. Máy hút bụi cầm tay Xiaomi Deerma DX700 có thể là một trông số đó hay không? Websosanh.vn sẽ đánh giá mẫu máy này với Máy hút bụi cầm tay Kalpen VCK-3903 có xuất xứ từ Đức, được bán với mức giá 600 – 700 nghìn đồng.

Máy hút bụi cầm tay
Máy hút bụi Kalpen VCK-3903
Xiaomi Deerma DX700 Kalpen VCK-3903
Công suất hoạt động 600W 800W
Công suất hút bụi 15000 Pa 30000 Pa
Dung tích khoang chứa 0.8 lít 1 lít
Bộ lọc HEPA 3 lớp HEPA 13 lớp
Khả năng tháo lắp, thay đổi kích thước
Công nghệ Công nghệ lốc xoáy – Pro Cyclone, Rocket Vacuum hút sạch mảnh vụn lớn và tóc, không làm tắc nghẽn động cơ
Đầu hút bụi Đầu hút bàn chải, Đầu hút khe Đầu hút sàn Đầu hút sàn, Đầu hút khe cửa, bàn trà sàn bếp

So sánh các thông số trên, có thể thấy Kalpen VCK-3903 vượt trội hơn Xiaomi Deerma DX700 trên phương diện hoạt động mạnh mẽ, bằng chứng là máy có lực hút và mức công suất lớn hơn. Dung tích khoang chứa của Kalpen VCK-3903 cũng nhỉnh hơn một chút với bình chứa 1l. Cả 2 máy hút bụi đều sử dụng bộ lọc HEPA, tuy nhiên bộ lọc của Deerma DX700 trong khi đó Kalpen VCK-3903 được trang bị bộ lọc tận 13 lớp, cho thấy khả năng lọc và giữ bụi tối ưu hơn.

Tuy nhiên, Deerma DX700 sở hữu 1 điểm khác biệt rất đáng chú ý đó là công nghệ lốc xoáy – Pro Cyclone, Rocket Vacuum có thể hút được mảnh vụn lớn và tóc mà không làm tắc máy, điều này rất quan trong với những gia đình có nuôi thú cưng lông dày, có nhiều nữ giới và trẻ em. Đặc biệt, Deerma DX700 có thiết kế hiện đại, bắt mắt hơn so với Kalpen VCK-3903, phù hợp với những khách hàng chú trọng về phương diện thẩm mỹ của sản phẩm. Như vậy với bài viết này, hi vọng các bạn đã có thể nhìn thấy được ưu, nhược điểm của máy hút bụi cầm tay Deerma DX700 so với sản phẩm cùng phân khúc để có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất nha.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xem xét điểm hạn chế khi mua hút bụi cầm tay Deerma DX700

Xem xét điểm hạn chế khi mua hút bụi cầm tay Deerma DX700

Máy hút bụi Deerma DX700 với kích thước tương đối nhỏ gọn, trọng lượng 1,55kg giúp bạn dễ dàng di chuyển, vệ sinh mọi nơi và cất giữ tiện lợi. Máy có thiết kế 2 trong 1, có thể tháo rời để cầm tay, công suất 600W cho lực hút 15000 Pa giúp làm sạch hiệu quả bụi và vi khuẩn

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!