[Tư vấn chọn mua] Máy rửa bát Đức loại nào cho chất lượng tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy rửa bát khác nhau, nhưng chiếm được lòng tin của đại đa số người tiêu dùng phải kể đến là dòng máy rửa bát có nguồn gốc và xuất xứ đến từ Đức. Máy rửa bát nhập khẩu từ Đức không chỉ cho chất lượng rất tốt mà thiết kế gọn nhẹ và vô cùng tiện lợi.

Rửa chén, bát là một trong những công việc tốn rất nhiều thời gian, công sức của người nội trợ và còn khá hại cho da tay con người do tiếp xúc với chất tẩy rửa độc hại. Một chiếc máy rửa bát hiện đại mang đến khả năng rửa bát siêu nhanh,chỉ cần xếp chén bát ,cài đặt chức năng và máy sẽ làm công việc còn lại. Hiện nay, có rất nhiều các dòng máy trên thị trường trong đó cao cấp và hiện đại nhất phải kể đến máy rửa bát Bosch, Hafele, Fagor, Brandt,…nhập khẩu từ các Quốc gia trên thế giới, các dòng sản phẩm này được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế sang trọng,thời gian sử dụng lên đến vài chục năm mà công nghệ trang bị cho sản phẩm không bị lỗi thời. Nổi bật trong số đó, chắc chắn bạn phải kể đến đầu tiên về các dòng sản phẩm máy rửa bát có nguồn gốc xuất xứ từ Đức.

Tiêu chí chọn mua: Ưu điểm của máy rửa bát được nhập khẩu từ Đức

Nhắc đến Đức thì chúng ta thường nghĩ ngay đến các dòng sản phẩm như: Bếp từ, bếp điện từ, nhưng thương hiệu máy rửa bát từ Đức cũng nổi tiếng và được rất đông người dùng ưa chuộng. Những chiếc máy rửa bát nhập khẩu từ Đức luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các căn bếp hiện đại của mọi gia đình Việt hiện nay. Bởi sản phẩm có được những ưu thế vượt trội như khả năng tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, không ồn, thân thiện với môi trường sống và đặc biệt là khả năng làm sạch bát, đĩa rất tốt của nó. Những chiếc máy rửa bát nổi trội của Đức còn được thiết kế khá thông minh, chúng có thêm một khoang rửa phụ và một cánh quạt phun nước phụ để rửa thìa, đũa, rĩa được sạch hơn, trong khi những chiếc máy rửa bát của các quốc gia khác chức năng này chỉ được thiết kế dạng giỏ, với các gia đình Việt sử dụng đũa ăn là chính thì việc sử dụng máy rửa bát thiết kế dạng giỏ sẽ không sạch được như những máy rửa bát của Đức có thêm khoang rửa phụ này.

[Tư vấn chọn mua] Máy rửa bát Đức loại nào cho chất lượng tốt nhất hiện nay
Chọn mua máy rửa chén, có nguồn gốc từ Đức cho chất lượng vượt trội, độ bền rất cao
Thường thì các loại máy rửa bát đến từ Đức được cấu tạo bằng các chất liệu Inox không gỉ hoặc thép phủ sơn tĩnh điện rất dễ dàng vệ sinh có tuổi thọ cao trên 10 năm, có khả năng chịu nước và chịu lực va đập tốt từ bên ngoài. Hệ thống giàn phun nước và khay đựng chén bát, xoong nồi được thiết kế hợp lý được phủ lớp sơn chịu nhiệt cực tốt như dòng máy rửa bát Bosch nhập khẩu.

Máy rửa bát được đến từ Đức có rất nhiều tính năng vô cùng ưu Việt như: Rửa nhanh, Rửa tiết kiệm, rửa 1/2( nửa tải), rửa riêng cho đồ rất bẩn, ngâm trước khi rửa…Ngoài ra máy rửa bát còn hỗ trợ thêm chức năng sấy ráo nước sau khi rửa theo chu trình.

Máy rửa bát của Đức thường đa dạng về chủng loại và mẫu mã có thiết kế ( để bên ngoài tủ bếp) hoặc thiết kế máy rửa bát âm tủ(để bên trong tủ bếp). Chiều cao của một chiếc máy rửa bát của Đức tối đa 84,5cm(dòng độc lập) hoặc 81,5cm( đối với dòng âm tủ), nên sẽ giúp cho khách hàng có thể chủ động thiết kế không gian bếp một cách chủ động nhất.

[Riview] 2 model máy rửa bát được nhập khẩu từ Đức cho chất lượng vượt trội trong năm 2018

1 . Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E được làm bằng inox thép không gỉ cấu tạo nguyên khối chất lượng cao bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh đặc biệt về ngoại hình sáng bóng phong cách sang trọng tinh tế bắt mắt có hình thức về mặt thẩm mỹ phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại, máy có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ.

Khoang của máy được thiết kế rất lớn và linh hoạt thuận lợi cho quá trình xếp đồ vào và lấy ra, giá đựng được phân thành các vùng chứa các đồ vật khác nhau để đảm bảo độ an toàn cho các đồ mỏng, dễ vỡ.

Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E  hoạt động với công suất 2400W, nhờ sử dụng công nghệ rửa Activewater máy có khả năng hoạt động bền bỉ, hiệu quả làm sạch sấy khô và khử khuẩn cao, tính tiết kiệm và độ an toàn gần như tuyệt đối. Một chu trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS46MI05E thường khá dài nhưng rất tiết kiệm năng lượng. Thông thường máy chỉ tốn điện hơn trong khoảng thời gian đun nước nóng và sấy khô bằng nhiệt. Máy rửa bát BoschSMS46MI05E đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng A+++  của Châu Âu.

[Tư vấn chọn mua] Máy rửa bát Đức loại nào cho chất lượng tốt nhất hiện nay
Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đạt tiêu chuẩn tiết kiệm điện vượt trội của Châu Âu
Điểm nổi bật của dòng máy rửa bát này là khả năng an toàn rất cao, làm được điều này nó phải nhờ đến hệ thống Rơle kiểm soát điện và nước, khi có bất cứ trục trặc gì máy sẽ lập tức báo lỗi và ngừng hoạt động để đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Ngoài ra SMS46MI05E còn có chức năng khóa trẻ em, hệ thống tự động ngắt khi xảy ra chập cháy.

Ngoài 6 chức năng rửa thông thường, máy rửa bát Bosch SMS46MI05E còn có thêm tính năng sấy tăng cường, vệ sinh lồng rửa và chức năng khử khuẩn.

Hiện giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đang được SALE đến 40%,với mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ còn 19.120.000 vnđ.

2. Máy rửa bát Bosch SMS68TI02E

Máy rửa bát Bosch SMS68TI02E là model nổi bật của máy rửa bát thương hiệu Bosch được nhập khẩu chính hãng từ Đức, cho chất lượng cao được người dùng lựa chọn nhiều, thiết kế lắp độc lập, cùng công suất rửa cho 1 lần hoạt động là 13 bộ bát chén. Kích thước sản phẩm (R x C x S): 60 x 84.5 x 60 cm.

Máy rửa bát Bosch SMS68TI02E  làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp bền đẹp, máy được thiết kế mở ra phía trước tiện lợi sắp xếp bát đũa xoong nồi vào.

[Tư vấn chọn mua] Máy rửa bát Đức loại nào cho chất lượng tốt nhất hiện nay
Máy rửa bát Bosch SMS68TI02E được người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường
Một số tính năng có trên máy rửa bát Bosch SMS68TI02E:
  • Thời gian trĩ hoãn lên đến 24 giờ.
  • Hệ thống nước hoạt động thủy lực, nước hoạt động dưới dạng tia phun tạo áp lực mạnh khi rửa làm bát đĩa rửa sạch sáng bóng.
  • Hệ thống cảm biến AquaSensor điều chỉnh tự động lượng nước và nhiệt độ rửa dựa vào đổ bẩn của bát đĩa.
  • Hệ thống AquaStop : Tự động ngắt nguồn nước khi có rò rỉ ngăn những tổn thất hư hại dù ở đường ống dẫn nước vào hay là do rò rỉ trong máy ,bảo vệ 24/24 giờ mỗi ngày.

Điểm ưu Việt của dòng sản phẩm này củng chính là khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ rất cao, đạt tiêu chẩn chất lượng Châu Âu.

Hiện giá thành của chiếc máy rửa bát Bosch SMS68TI02E đang SALE 30%, chỉ còn 23.790.000 vnđ.

Để sở hữu 1 trong 2 chiếc máy rửa bát Bosch được nhập khẩu từ Đức với mức giá SALE VÔ CÙNG HẤP DẪN, bạn hãy liên hệ trực tiếp theo thông tin sau:

Website: http://mayruabatduc.com/

Địa chỉ: Số 131 Hồ Tùng Mậu – Từ Liêm – Hà Nội

SĐT liên hệ: 01239.204.333

Email: mayruabatduc@gmail.com

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy rửa bát Bosch SKS60E02EU

Đánh giá máy rửa bát Bosch SKS60E02EU

Sản phẩm máy rửa bát Bosch SKS60E02EU được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, cùng thiết kế đẹp, hiện đại và đi kèm theo đó là những chức năng hiện đại, tiện dụng đến mức tối đa cho người dùng, do đó, sản phẩm này có giá khá cao.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Gợi ý 4 robot hút bụi lau nhà của Nhật chất lượng hiện nay 2024

Những thiết bị robot hút bụi lau nhà của Nhật từ trước tới giờ luôn được đông đảo người tiêu dùng đánh giá cao vì tính tiện lợi và độ bền bỉ mà máy mang tới. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 4 robot hút bụi thông minh thương hiệu Nhật sở hữu chất lượng tốt hiện nay. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!