Tư vấn chọn mua tủ lạnh LG GR-B247JDS chuẩn qua 4 tiêu chí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh LG GR-B247JDS là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có không gian với diện tích lớn ở thời điểm hiện nay. Vậy để biết chiếc tủ lạnh side by side LG GR-B247JDS này có thực sự phù hợp với gia đình bạn không thì cần chú ý các tiêu chí gì?

Tại thời điểm này chỉ với ngân sách khoảng 15 triệu vnd là bạn đã có thể sở hữu được chiếc tủ lạnh side by side LG GR-B247JDS với dung tích khủng 613 lít cho gia đình đông người. Tuy nhiên để biết tủ lạnh LG GR-B247JDS có phải là lựa chọn phù hợp với gia đình bạn hay không bạn cần đặc biệt quan tâm tới 4 tiêu chí quan trọng sau trước khi ra quyết định:

1. Dung tích và kích thước của tủ lạnh LG GR-B247JDS

Tủ lạnh LG GR-B247JDS hai cửa là dòng tủ lạnh được thiết kế theo kiểu tủ lạnh side by side nên với dung tích tủ lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình bạn lên đến 7 người hoặc những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng cao.

Vì là dòng tủ lạnh có dung tích lớn nên chiếc tủ lạnh này khá cồng kềnh, chắc chắn sẽ chiếm nhiều diện tích trong căn phòng của gia đình bạn. Chiếc tủ này là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có không gian với diện tích lớn. Tủ có kích thước chiều cao là 178 cm, chiều rộng 91,5cm, chiều sâu 71,5cm và trọng lượng 100kg, khiến người dùng khó di chuyển tủ lạnh đến nơi mà người dùng cần.

Tư vấn chọn mua tủ lạnh LG GR-B247JDS chuẩn qua 4 tiêu chí
Dung tích và kích thước của tủ lạnh LG GR-B247JDS

2. Ngoại hình của tủ lạnh LG Inverter GR-B247JDS

Tủ lạnh LG Inverter GR-B247JDS có thiết kế rất ấn tượng với 2 cửa mở rộng, cánh trái là ngăn đá, cánh phải là ngăn mát. Đây chắc chắn là một mẫu mã hoàn toàn khác biệt so với những mẫu tủ lạnh thông thường trước đây.

Tủ lạnh LG GR-B247JDS được làm bằng thép không gỉ phủ màu đen mờ tạo nên một chiếc tủ sang trọng và lịch lãm phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Tay cầm được thiết kế kìm để tăng thêm vẻ đẹp bắt mắt nhất cho tủ lạnh.

Bên trong tủ lạnh được thiết kế với các ngăn chứa vô cùng hợp lý, người dùng hoàn toàn có thể lưu trữ và bảo quản thực phẩm của gia đình mình một cách hiệu quả nhất. Ngăn bảo quản kín giúp thực phẩm tránh được tối đa tình trạng lẫn mùi hôi và vi khuẩn xâm nhập vào bên trong.

Được thiết kế mang vẻ đẹp sang trọng ngay bên ngoài tủ lạnh, bảng điều khiển cảm ứng cũng giúp người dùng dễ dàng quan sát cũng như điều chỉnh nhiệt độ mà không cần phải mở cửa tủ lạnh như những mẫu tủ lạnh có núm điều chỉnh bên trong.

Ngoại hình của tủ lạnh LG Inverter GR-B247JDS
Ngoại hình của tủ lạnh LG Inverter GR-B247JDS

3. Tính năng của ngăn đá và ngăn lạnh

Tùy theo nhu cầu sử dụng của gia đình mà người dùng có thể bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ bảo quản thực phẩm tốt nhất. Với ​​ngăn đá có dung tích 265 lít có thể bảo quản thực phẩm như tôm, cua, thịt, đá hay kem để giải nhiệt mùa hè.

Ngăn mát của tủ được sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều cho phép người dùng bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ từ 2 đến 5 độ C. Luồng khí liên tục di chuyển theo nhiều hướng khác nhau để đảm bảo thực phẩm nhận được hơi lạnh phù hợp nhất để giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, giảm thiểu tình trạng khô héo thối hỏng. Ngoài ra, tủ còn tích hợp thêm ngăn bảo quản rau củ riêng biệt nhằm cân bằng độ ẩm và giúp bảo quản rau củ trong thời gian dài.

Ngăn mát của tủ được sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều
Ngăn mát của tủ được sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều

4. Khả năng tiết kiệm điện của tủ lạnh LG GR-B247JDS 613 lít 

Khả năng tiết kiệm điện là một trong những yếu tố quan trọng mà người dùng nên cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình. Tủ lạnh GR-B247JDS 613 lít của LG có thể tự động điều chỉnh vòng quay giúp tủ lạnh duy trì nhiệt độ ổn định mà không sử dụng quá nhiều điện năng so với công nghệ tiết kiệm năng lượng trước đây.

Với công suất tiêu thụ điện do nhà sản xuất quy định ~ 1,47 kW/ngày mỗi năm, bạn chỉ cần 672 kWh/năm. Tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả, giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Trên đây là 4 tiêu chí quan trọng để nhận biết chiếc tủ lạnh LG Side by Side GR-B247JDS này có là lựa chọn chính xác cho gia đình bạn hay không? Nếu có ngân sách tầm 15 triệu vnd và thích một chiếc tủ lạnh tiết kiệm điện, dung tích lớn và đa năng thì đây chính là chiếc tủ lạnh bạn nên sở hữu.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!