Tư vấn lựa chọn: máy giặt Electrolux 8kg và máy giặt LG 8kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa máy giặt Electrolux 8kg và máy giặt LG 8kg thì nên lựa chọn sản phẩm nào? Bài viết dưới đây sẽ so sánh dựa trên các tiêu chí giúp người dùng có thể lựa chọn phù hợp nhất.

Trong phân khúc máy giặt giá tầm trung, Electrolux và LG luôn là hai thương hiệu được ưu tiên lựa chọn hàng đầu khi muốn mua máy giặt cho gia đình. Cả hai đều có những ưu điểm nổi bật về cả thiết kế lẫn công nghệ giặt hiện đại, loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cũng như giữ được độ bền đẹp cho quần áo. Vậy giữa hai dòng máy giặt Electrolux 8kgmáy giặt LG 8kg thì sản phẩm nào phù hợp dành cho bạn, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Thiết kế, kiểu dáng của máy giặt Electrolux 8kg và máy giặt  LG 8kg 

LG là một thương hiệu lớn hàng đầu của Hàn Quốc vì thế các sản phẩm đều được thiết kế một cách hiện đại, tinh tế, nhỏ gọn với vỏ ngoài gam màu trắng, đen hoặc xám. Tổng thể mang đến là sự sang trọng, màu sắc dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. 

Trong khi đó, máy giặt Electrolux 8kg lại có kiểu dáng cao cấp, sang trọng, kết hợp cùng với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, có núm xoay và màn hình hiển thị rõ nét không chỉ giúp bạn thuận tiện thao tác mà còn làm không gian trở nên nổi bật. Đặc biệt phần lớp vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu cao cấp, phủ thêm lớp sơn bóng sáng và nắp kính cường lực chống va đập tốt, dễ dàng vệ sinh. 

máy giặt Electrolux 8kg

Các tính năng và công nghệ 

Cùng một khối lượng giặt là 8kg thế nhưng điểm khác biệt lớn nhất của hai dòng máy giặt này có lẽ là về công nghệ. 

Máy giặt Electrolux 8kg 

Dòng máy giặt này ở hữu công nghệ giặt Vapour Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao để giặt quần áo. Nhờ đó, các sợi vải sẽ được hơi nước thẩm thấu nhiều vào bên trong, từ đó giặt sạch tối ưu và còn giúp cho quần áo mềm mại, hạn chế tình trạng xoắn và nhăn sau khi giặt. 

Đặc biệt, máy giặt Electrolux còn được trang bị lồng giặt Lily hoặc lồng giặt HIVE thiết kế ở dạng tổ ong giúp tăng bề mặt tiếp xúc với quần áo, loại bỏ bụi bẩn nhanh hơn mà không làm hư hại hoặc mòn bề mặt vải. Nhờ công nghệ quản lý thời gian thông minh, máy giặt giúp người dùng tiết kiệm được thời gian hơn khi máy đã tự động kiểm tra độ bẩn quần áo, khối lượng giặt từ đó điều chỉnh được lượng nước và bột giặt phù hợp. 

máy giặt Electrolux cửa ngang

Máy giặt LG 8kg 

Nổi bật trong dòng máy này phải nhắc đến là công nghệ giặt 6 chuyển động Motion DD tạo ra các hình thức giặt khác nhau bao gồm: chà xát – quay – nhào trộn – đảo – nén – đập. Đặc biệt khi kết hợp với công nghệ TurboWash giúp tăng được hiệu quả giặt sạch quần áo, đảm bảo được độ bền màu ngay sau khi giặt, hạn chế tình trạng nhăn quần áo. 

Nhắc đến máy giặt LG 8kg chắc chắn không thể bỏ qua công nghệ giặt hơi nước Steam sử dụng sức mạnh của hơi nước thẩm thấu bột giặt nhanh chóng vào các sợi vải trong thời gian ngắn. Từ đó giúp quần áo được giặt sạch tối ưu, ít bị nhăn và diệt khuẩn đến 99,99%, bảo vệ làn da cũng như sức khỏe của gia đình. 

Giá thành 

Hiện nay, máy giặt LG 8kg được bán trên thị trường có mức giá khá đa dạng từ khoảng 7.000.000 đến 17.000.000 đồng. Sở dĩ có mức giá này bởi mỗi dòng máy sẽ được thiết kế cũng như trang bị những công nghệ hiện đại khác nhau. Bạn có thể lựa chọn máy giặt ở mức giá phù hợp với khả năng kinh tế cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình. Với máy giặt Electrolux 8kg sẽ có mức giá nhỉnh hơn dao động từ 9.500.000 đồng đến 19.000.000 đồng. Chất lượng, tính năng, thiết kế của máy giặt Electrolux luôn được đánh giá rất cao, phù hợp với mức giá hiện nay. 

máy giặt LG 8kg

Nên mua máy giặt Electrolux 8kg hay máy giặt LG 8kg?

Cả hai dòng máy đều có những ưu điểm nổi trội riêng, bạn có thể dựa trên những tiêu chí trên để lựa chọn. Nếu bạn yêu thích một chiếc máy giặt vừa có thiết kế nổi bật vừa có những tính năng thông minh thì Electrolux 8kg là lựa chọn hoàn hảo. Máy giặt LG 8kg sẽ có mức giá thấp hơn một chút nhưng về công nghệ giặt và các tính năng không hề thua kém so với các sản phẩm cùng loại. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình. 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!