Tư vấn lựa chọn máy sấy quần áo nhỏ gọn, giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn máy sấy quần áo nhỏ gọn, giá rẻ cho người tiêu dùng. Từ đây bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất dành cho gia đình mình.

Ngày nay, máy sấy quần áo là một trong những vật dụng không thể thiếu trong gia đình, đặc biệt là vào mùa mưa ẩm. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại máy sấy quần áo có kích thước giá cả khác nhau. Nếu bạn đang muốn mua dòng sản phẩm nhỏ gọn, giá rẻ thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Websosanh sẽ tư vấn cho bạn để lựa chọn máy sấy quần áo nhỏ gọn giá rẻ phù hợp với gia đình của mình.

Tại sao nên mua máy sấy quần áo nhỏ gọn?

Máy sấy quần áo cỡ nhỏ có rất nhiều ưu điểm khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng. Vậy máy sấy quần áo nhỏ gọn có đặc điểm gì để được ưa chuộng đến vậy:

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích: Với thiết kế nhỏ gọn, có thể tháo lắp dễ dàng từng bộ phận, bạn có thể cất gọn máy sấy vào góc nhà hoặc tháo ra và mang cất rất tiện lợi. Một chiếc máy sấy mini là lựa chọn tuyệt vời để tiết kiệm không gian sống giúp ngôi nhà của bạn gọn gàng hơn.

máy sấy quần áo nhỏ gọn
Ưu điểm của máy sấy quần áo nhỏ gọn

Giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí: Nếu gia đình bạn có ít thành viên thì việc mua máy sấy quần áo nhỏ gọn sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Nhìn chung giá của máy sấy quần áo mini sẽ thấp hơn so với các loại máy có kích thước lớn.

Tiện lợi khi sấy ít quần áo: Khi có máy sấy quần áo mini thì bạn sẽ chủ động hơn, nhất là khi cần sấy một bộ đồ vừa giặt, thì chỉ cần vài thao tác đơn giản đồ của bạn đã được làm khô hoàn toàn. Vừa đảm bảo trang phục khô ráo, sạch sẽ, vừa giữ quần áo thơm lâu hơn.

Quần áo dễ ủi: Khi sấy bằng máy sấy quần áo, bạn sẽ thấy quần áo đã phẳng hơn nhiều so với mới giặt, chỉ cần ủi qua thêm là quần áo sẽ phẳng đẹp ngay, tính năng này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.

Những dòng máy sấy quần áo nhỏ gọn giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy sấy quần áo nhỏ gọn đáp ứng nhu cầu khác nhau của nhiều gia đình. Dưới đây là một số sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng.

1. Máy sấy quần áo Xiaomi Youpin Xiaol 14l HD-YWHL01 khử trùng – giá tham khảo: 2,5-3 triệu đồng

Máy có thiết kế hình trụ tròn nhỏ gọn, hiện đại. Máy sở hữu nhiều công nghệ nổi bật như: công nghệ đối lưu không khí nóng 360 độ trong thùng sấy, nhiệt độ trung bình của máy là 75 độ C với làm khô bằng cách hút ẩm làm cho sợi vải không bị phá vỡ không sờn màu, giúp tăng độ bền của quần áo.

Ngoài ra, chiếc máy này trang bị động cơ giúp tiết kiệm điện năng và không gây ra tiếng ồn. Với dung tích 35 lít, máy sẽ đủ cho nhu cầu sử dụng cho gia đình có ít thành viên.

máy sấy quần áo nhỏ gọn
Máy sấy quần áo Xiaomi Youpin Xiaol 14l HD-YWHL01 khử trùng

2. Tủ sấy quần áo mini Sowun SW803 công nghệ Hàn Quốc – Giá tham khảo: 1-1,2 triệu đồng

Tủ sấy quần áo Sowun SW803 được trang bị công nghệ Hàn Quốc hiện đại với thiết kế hình trụ tròn nhỏ gọn phù hợp với không gian nhỏ. Những tính năng nổi bật.của sản phẩm này như: động cơ hiện đại với công suất 1000W tiết kiệm điện năng khi hoạt động.

Khả năng làm khô nhanh với nhiệt độ sấy trung bình 75 độ C; khả năng tự ngắt khi nhiệt độ sấy quá cao để bảo vệ quần áo. Thêm vào đó, chiếc máy này còn được thiết kế kệ sấy giày vô cùng tiện lợi. Trong tầm giá này, đây là chiếc máy sấy quần áo nhỏ gọn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Máy sấy quần áo nhỏ gọn
Tủ sấy quần áo mini Sowun SW803 công nghệ Hàn Quốc

3. Máy sấy quần áo mini hiện đại Sunhouse SHD2702 – Giá tham khảo: 1,3- 1,5 triệu đồng

Máy có thiết kế gọn nhẹ, thông minh và tiện dụng. Máy có khả năng sấy khô 15kg khối lượng quần áo cùng 1 lúc trong thời gian từ 1-3 tiếng, phù hợp với những gia đình nhỏ. Với mức giá khoảng 1,5 triệu nhưng máy được trang bị đầy đủ những công nghệ sấy hiện đại như: phương pháp làm khô tĩnh học nhờ nhiệt đối lưu làm khô nhanh mà không làm mài mòn quần áo.

máy sấy quần áo nhỏ gọn
Máy sấy quần áo mini hiện đại Sunhouse SHD2702

Công nghệ sấy sấy cộng hưởng nhiệt PTC,… Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị đèn chiếu tia UV hoạt động trong 15 phút cuối của quá trình sấy. Giúp diệt sạch vi khuẩn, và bụi bẩn bảo vệ tối đa sức khỏe cho bạn và gia đình.

Trên đây là những thông tin và đặc điểm về máy sấy quần áo nhỏ gọn. Với những tư vấn lựa chọn máy sấy quần áo loại nhỏ gọn, giá rẻ cho gia đình, Websosanh hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!