Tư vấn mua máy làm mát không khí tốt nhất cho mùa hè năm 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát có mức giá đắt chưa chắc đã tốt nhất, nếu như bạn biết cách chọn thì với một số tiền hợp lý bạn sẽ sở hữu một máy làm mát chất lượng trong mùa hè này

Máy làm mát không khí là một trong những thiết bị làm mát khá phổ biến được nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng trong một vài năm trở lại đây. Với ưu điểm về khả năng làm mát vượt trội hơn các dòng quạt điện, quạt phun sương truyền thống, đồng thời không quá gò bó về điều kiện sử dụng như điều hòa, may làm mát vẫn đang là sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng trong những ngày nắng nóng cực điểm của mùa hè.

Tuy nhiên, khi mua máy làm mát, người dùng thường chỉ quan tâm đến mức giá và tùy thuộc vào lời khuyên của người bán hàng, nên đôi khi về sử dụng có thể có những điểm không phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng của gia đình mình. Do đó, đề giúp bạn có thể chọn mua được máy làm mát chất lượng và phù hợp với điều kiện sử dụng của từng người dùng, dưới đây là một số thông tin hữu ích dành cho bạn.

1. Lưu ý về khả năng làm mát của máy làm mát

máy làm mát kangaroo

Mặc dù không được như điều hòa nhiệt độ nhưng máy làm mát Kangaroo tạo ra không gian thoáng mát hàng đầu cho người tiêu dùng

Khá nhiều nhà sản xuất máy làm mát đưa tới người tiêu dùng những lời có cánh như “mát lạnh như điều hòa nhiệt độ” ” có thể hạ nhiệt độ dưới 15 độ C”…và vô hình chung các lời quảng cáo này khiến người dùng cứ mặc định máy làm mát là có khả năng làm mát như điều nhiệt độ, do đó khi mua về sử dụng khá nhiều người không khỏi thất vọng.

Trên thực tế, máy làm mát với cơ chế làm mát bằng nước, do đó hiệu quả làm mát không thể được tốt bằng cơ chế làm mát bằng gas lạnh như trên điều hòa nhiệt độ. Cụ thể, đơn cử như máy làm mát Kangaroo, với cơ chế trao đổi nhiệt với “dàn lạnh” sử dụng nước nên có thể có khả năng hạ nhiệt độ không khí trong phòng từ 5 – 10 độ C. Do đó, nếu như nhiệt độ môi trường rơi vào cỡ 35 độ C thì với quạt làm mát thì có thể mang lại không khí trong phòng với mức nhiệt tầm 25 – 28 độ C – cũng khá là mát so với khi sử dụng các thiết bị làm mát khác.

Và đặc biệt là mang lại cho người dùng một không gian thoáng đãng, do không yêu cầu không gian kín như phòng điều hòa, có thể sử dụng cho các không gian mở, nên máy làm mát đặc biệt phù hợp sử dụng trong các quán ăn, sảnh khách sạn, bệnh viện…

2. Kinh nghiệm mua máy làm mát chất lượng tốt

máy làm mát kangaroo

Máy làm mát không những cần có công suất phù hợp mà còn tiết kiệm điện và đảm bảo sức khẻo cho người dùng

Mặc dù không có khả năng tạo không khí mát lạnh như phòng điều hòa, nhưng về cơ bản máy làm mát vẫn mang tới cho người dùng một không gian thoáng đáng, mát mẻ hơn rất nhiều so với các thiết bị làm mát truyền thống khác.

Và đặc biệt với mức giá hợp túi tiền, nên nếu bạn vẫn có nhu cầu mua máy làm mát thì cần lưu ý những vấn đề sau

– Công suất làm mát được tính bằng lưu lượng gió tạo ra

Cụ thể, cũng tương tự như quạt điện, hay quạt trần, tùy từng diện tích phòng mà người dùng nên cân nhắc để chọn quạt đủ để làm mát cho diện tích phòng. Điều này phụ thuộc vào lưu lượng gió trung bình mà quạt luân chuyên được trong 1 giờ, cụ thể:

Tg = X * V

Trong đó:

Tg: Tổng lượng không khí cần dùng (m3/h)

V: Thể tích của phòng (m3) = Chiều Dài (m)*Rộng (m)* Cao (m)

X: Số lần thay đổi không khí

Với

+ Phòng ngủ, phòng khách trong hộ gia đình thì X khoảng 10 -15 là ổn

+ Nơi công cộng đông đúc ( Nhà thi đấu , Siêu thị , Căn Tin, Nhà Sách,… ) : X = 30 đến 40 lần/giờ .

+ Trong Nhà Xưởng sản xuất có thiết bị phát nhiệt độ ( May , Cơ Khí ,Sản Xuất ,…) : X = 40 đến 60 lần/giờ .

Theo đó giả sử phòng của bạn có thể tích là Dài x Rộng x Cao là 5 x 3 x 2.5 (m), thì chiếc máy làm mát không khí của bạn cần có lưu lượng gió là Tg = 5*3*2.5 * 10 = 375 m3/h.

Do đó, tùy từng diện tích phòng là bao nhiêu mà người sử dụng cần cân nhắc để chọn được dòng quạt làm mát có công suất phù hợp nhất.

– Công suất tiêu thụ điện

Yếu tố này ảnh hưởng đến khả năng tiêu thụ điện của máy làm mát. Máy làm mát có công suất làm mát càng cao thì mức tiêu thụ điện cũng thường tăng thêm, tuy nhiên, cũng tùy từng hãng áp dụng các chế độ sử dụng điện khác nhau mà mức tiêu thị điện của những máy làm mát cùng công suất sẽ khác nhau. Do đó, nếu 2 mẫu máy làm mát có cùng công suất làm mát mà một máy lại có công suất tiêu thụ điện ít hơn thì bạn nên chọn loại máy này.

– Dung tích khay nước

Khay nước dung tích càng lớn thì người dùng càng đỡ mất công thêm nước trong quá trình sử dụng. Đương nhiên là những dòng máy làm mát có công suất làm mát tốt hơn thì sẽ có dung tích khay nước lớn hơn, nhưng không vì thế mà với các dòng máy làm mát công suất nhỏ bạn chấp nhận các khay nước dung tích nhỏ quá nhỏ vì sau này khi sử dụng khá là mệt mỏi trong khoản thay nước quá thường xuyên.

– Các yếu tố khác cần cân nhắc khi mua máy làm mát

Bên cạnh những yếu tố chính trên đây thì một dòng máy làm mát chất lượng và hiện đại còn thường kem tính năng lọc không khí cũng như có sử dụng điều khiển từ xa giúp người dùng có thể dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng máy làm mát.

Trên hết cả, người dùng cần chọn mua các dòng máy làm mát của những thương hiệu uy tín, có cung cấp thời gian bảo hành để đảm bảo khi sử dụng được bền lâu và yên tâm về chất lượng.

3. Mua máy làm mát thương hiệu nào tốt cho mùa hè năm 2018?

Hiện trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu tham gia vào việc sản xuất máy làm mát với những lời quảng cáo có cánh cho sản phẩm của mình, chính vì thế khi chọn thương hiệu máy làm mát bạn cần lưu ý:

– Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

– Có cung cấp chính sách bảo hành chính hãng tốt

Xét khá nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường thì các dòng máy làm mát Kangaroo chính là thương hiệu “an toàn và tốt” hàng đầu cho người dùng. Nói đến Kangaroo người tiêu dùng luôn ấn tượng với những dòng sản phẩm giá thành hợp lý và chất lượng tốt.

Ngoài ra, tất cả các dòng máy làm mát Kangaroo đều được hưởng chế độ bảo hành 12 tháng từ Kangaroo Việt Nam, do đó về chất lượng người dùng càng an tâm.

Có thể điểm qua một số dòng máy làm mát không khí Kangaroo được nhiều người ưa chuộng hiện nay như:

Máy làm mát Kangaroo KG50F08

Giá: 2,450,000 đồng

Máy làm mát Kangaroo KG50F08

Máy làm mát Kangaroo KG50F08 với chức năng lọc không khí an toàn cho người dùng

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F38

Giá: 6,900,000 đồng

máy làm mát Kangaroo KG50F38

Với bánh xe di chuyển tiện dụng, máy làm mát Kangaroo KG50F38 sẽ giúp bạn dễ dàng dịch chuyển giữa các không gian khác nhau

Máy làm mát Kangaroo KG50F22

Giá: 5,990,000 đồng

Máy làm mát Kangaroo KG50F22

Máy làm mát Kangaroo KG50F22 có điều khiển từ xa khá là tiện dụng

Ngoài ra, Kangaroo còn khá nhiều các dòng máy làm mát khác nhau với các tính năng, công suất đáp ưng đa dạng các nhu cầu từ người dùng. Nếu bạn có nhu cầu mua máy làm mát Kangaroo chính hang với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay, liên hệ:

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI KANGAROO LỚN NHẤT VIỆT NAM

VP giao dịch: Tầng 6 tòa nhà Office Hoa Đăng – 290 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom Thái Thịnh: Số 67 Yên Lãng (Ngã tư Yên Lãng & Thái Thịnh) – Đống Đa – Hà Nội

Showroom TP.HCM: Số 311 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh

Showroom Hải Phòng: 726B Thiên Lôi, Quận Lê Chân, TP Hải Phòng

Điện thoại: 1900 63 64 06 – Fax: 04.3.55.444.81

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!