Tư vấn mua tivi Led 32 inch và 10 tivi giá rẻ từ 3tr

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi là thiết bị điện tử cần thiết cho mọi gia đình trong cuộc sống hiện đại. Nhưng không phải mẫu tivi nào cũng phù hợp với mọi diện tích. Vậy đối với những gia đình có diện tích phòng nhỏ thì nên chọn mẫu tivi như thế nào?

Cùng tìm hiểu qua bài viết tư vấn mua TV Led 32 inch sau đây của websosanh.vn nhé!

1. Cách chọn mua tivi Led cho phòng có diện tích nhỏ

Tivi LED là gì và có phải là lựa chọn đúng đắn cho gian phòng nhỏ không? Yếu tố đầu tiên bạn cần được tư vấn mua TV Led 32 inch đó chính là mua tivi phù hợp với không gian phòng. Một chiếc tivi phù hợp ngoài các yếu tố như thiết kế đẹp mắt và tiện lợi thì còn cần có kích thước vừa với chỗ được bố trí lắp đặt tivi.

Căn phòng của bạn nên đủ rộng để bạn duy trì một khoảng cách xem tivi phù hợp và an toàn cho mắt. Nếu diện tích căn phòng của bạn hẹp thì bạn không nên mua tivi màn hình lớn. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng bạn phải ngồi quá gần tivi để xem, từ đó gây hại cho mắt và bạn không thể thưởng thức các chương trình một cách thoải mái được.

Căn cứ vào diện tích của căn phòng, bạn sẽ biết được mẫu tivi bạn có hoặc bạn chuẩn bị mua có phù hợp hay không. Ví dụ khoảng cách an toàn để xem tivi kích thước 32 inch là khoảng 1,6 m đến 2,4 m. Do đó khi được tư vấn mua Tivi LED phù hợp, thì việc chọn kích thước tivi là tiêu chí hàng đầu mà bạn cần phải lưu ý.

2. Các loại thiết kế của Tivi Led 32 inch

Đâu là kinh nghiệm lựa chọn tv LED để giải trí xem các chương trình thể thao, phim truyện hay ca nhạc yêu thích. Cách chọn mua tivi Led tiếp theo mà bạn cần lưu ý đó chính là thiết kế của các model 32 inch. Bạn cần cân nhắc hai yếu tố khi xem xét “ngoại hình” của chiếc tivi. Một là độ mỏng của tivi và hai là màn hình của chiếc tivi đó cong hay phẳng. Bạn có thể lựa chọn theo sở thích của mình, nhưng nhìn chung thì nên chú ý những điều sau đây:

  • Tivi màn hình cong sẽ phù hợp để bàn hơn là treo tường. Bởi vậy nên hãy chắc chắn rằng căn phòng của bạn có một vị trí được bố trí để đặt tivi nhé. Ngoài ra, tivi màn hình cong sẽ là lựa chọn tuyệt vời nếu như căn phòng của bạn không có các vật dụng nội thất dễ hắt sáng như kim loại, kính hay ánh sáng trực tiếp chiếu vào.
  • Tivi màn hình mỏng chắc chắn sẽ đẹp hơn rất nhiều so với màn hình dày. Tuy nhiên, vì mỏng nên sẽ dễ phát sinh các vấn đề như ngã nếu có va chạm. Mẫu tivi màn hình phẳng có viền mỏng này cũng rất phù hợp để bạn treo tường. Nhưng nếu nhà của bạn có trẻ nhỏ thì cũng nên cân nhắc thêm về vấn đề này nha.
Một chiếc tivi với thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ giúp tô điểm không gian nội thất của gia đình bạn
Một chiếc tivi với thiết kế sang trọng, tinh tế sẽ giúp tô điểm không gian nội thất của gia đình bạn

Bên cạnh đó, nếu bạn quan tâm đến chất liệu viền hay chân đế thì cũng nên nhờ người tư vấn mua TV Led 32 inch kỹ hơn. Hiện nay các loại viền cũng sử dụng chất liệu tinh tế hơn để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Thiết kế chân đế cũng có sự khác biệt hơn so với trước nên bạn có rất nhiều sự lựa chọn.

3. Mức giá lựa chọn khi mua TV Led 32 inch

Hiện nay giá của mẫu tivi Led 32 inch này khá đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng. Nhưng nhìn chung với mức giá dưới 10 triệu đồng là bạn đã có thể mua được sản phẩm ưng ý rồi. Bạn có thể hỏi thêm sự tư vấn mua TV Led 32 inch của nhân viên bán hàng để chọn được mẫu sản phẩm phù hợp.

4. Tính năng TV Led 32 inch

Tính năng của sản phẩm cũng là yếu tố rất quan trọng mà bạn cần lưu ý khi mua tivi. Hiện nay trên thị trường có hai dòng sản phẩm tivi chính là tivi thường – loại không thể kết nối mạng và tivi kết nối mạng được như dòng Smart tivi sở hữu nhiều ứng dụng giải trí hay dòng Internet tivi xem phim trực tuyến. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn sẽ lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp.

Ví dụ nếu bạn chỉ mua tivi chỉ để xem, thỉnh thoảng có cắm USB xem phim thì có thể mua tivi thường để tiết kiệm. Còn nếu như nhu cầu của bạn là cần tivi có kết nối mạng, có thể đọc báo, nghe nhạc, xem phim… thì Internet tivi là lựa chọn vừa đủ dành cho bạn. Dựa vào tính năng của sản phẩm cũng là cách chọn tivi Led cần thiết để bạn mua được sản phẩm ưng ý.

5. Tư vấn mua tivi Led 32 inch chọn loại nào giá rẻ trong khoảng 3 triệu

Smart TV Led HD LG 32 inch 32LJ550D giá khoảng 5.729.000 đồng

  • Thiết kế tinh tế và đẹp mắt, viền màn hình mỏng
  • Độ phân giải HD 1366 x 768 pixel đem lại hình ảnh sắc nét
  • Tấm nền IPS cho hình ảnh chân thực, sáng và rõ ràng
  • Tần số quét 50Hz giúp âm thanh trở nên sống động hơn
  • Sử dụng bộ nâng cấp hình ảnh Resolution Upscaler
  • Áp dụng công nghệ âm thanh Virtual Surround Plus​ cho âm thanh mạnh mẽ và sống động.
  • Đa dạng cổng kết nối giúp dễ dàng kết nối với các nguồn phát bên ngoài
TV Led HD LG với màn hình mỏng tinh tế đẹp mắt
TV Led HD LG với màn hình mỏng tinh tế đẹp mắt

Smart TV Led HD Panasonic 32 inch 32ES500 giá từ 5.309.000 đồng

  • Màn hình kích thước 32 inch đem lại trải nghiệm hình ảnh chân thực
  • Độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét.
  • Tổng công suất loa 20W (10W mỗi loa) cho âm thanh sống động.
  • Kết nối HDMI, USB cho bạn dễ dàng chia sẻ nội dung.
Thiết kế đẹp mắt của TV Led HD Panasonic luôn chiếm được cảm tình của người dùng
Thiết kế đẹp mắt của TV Led HD Panasonic luôn chiếm được cảm tình của người dùng

Tivi LED Philips 32PHT4052S/67 32 inch giá dao động 3.190.000 đồng nâng cấp công nghệ hình ảnh Digital Crystal Clear cho ra chất lượng rõ nét từ bất cừ nguồn phát sóng nào, độ phân giải của màn hình model này là 1366×768, công suất loa 12W.

Smart tivi LED Darling 32 inch 32HD946T2 giá từ 3.390.000 đồng sở hữu thiết kế siêu mỏng, vững chắc mà không kém phần lịch lãm. Tích hợp hệ điều hành Android 4.4, xem phim qua USB, hẹn giờ tắt tivi, hiển thị đa ngôn ngữ, DVB-T2, tổng công suất là 12W.

Tivi LED Darling 32HD955T2 giá từ 2.929.000 đồng, bảo hành 2 năm, công nghệ âm thanh vòm Dolby, tích hợp cổng USB thỏa mãn nhu cầu giải trí và DVB-T2.

Tivi LED Skyworth 32E2A12G giá khoảng 2.999.000 đồng được tăng cường dải màu 10 bit cho màn hình cùng bộ lọc nhiễu 3D, công suất loa 16W, công nghệ xử lý ảnh MEMC và HEVC cho ra chất lượng màu sắc hoàn hảo.

Tivi LED Sharp AQUOS 32 inch 32LE280X giá từ 3.459.000 đồng với 7 chức năng bảo vệ an toàn cho người xem, công suất loa 10W ứng dụng Original TruSurround, góc nhìn rộng 176 độ, Analogue giảm nhiễu sóng, Aquomotion Lite khắc phục hiện tượng nhòe hình khi có chuyển động nhanh.

Hy vọng với những kiến thức tư vấn mua TV Led 32 inch mà bài viết vừa cung cấp, bạn sẽ có thêm kinh nghiệm lựa chọn mẫu tivi phù hợp cho không gian nhà mình. Nếu vẫn còn có nhiều băn khoăn, bạn có thể hỏi thêm sự tư vấn chọn mua tivi led giá rẻ chất lượng tốt từ nhân viên bán hàng hoặc những người xung quanh để chắc chắn hơn khi mua sản phẩm nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!