Tư vấn mua xe đạp thể thao nữ tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các chị em phụ nữ đang cần mua xe đạp thể thao thì những thông tin dưới đây có thể giúp cho bạn có thêm kinh nghiệm để mua được xe đạp tốt nhất.

Với chị em phụ nữ, việc đi xe đạp không chỉ tốt cho vóc dáng mà còn rèn luyện sức khỏe, nên số lượng chị em chọn xe đạp để đi lại hoặc luyện tập thể thao ngày càng nhiều. Tuy nhiên, với cấu tạo cơ thể không giống nam giới, chị em phụ nữ cũng cần lưu ý để chọn được những chiếc xe đạp thể thao phù hợp với mình.

xe đạp thể thao cho nữ

1. Kinh nghiệm chọn mua xe đạp thể thao nữ

Để chọn được xe đạp thể thao phù hợp, các chị em phụ nữ cần lưu ý tới các vấn đề sau:

– Khung xe: Nữ giới tại Việt Nam có chiều cao trung bình từ 1m45 – 1m70, chính vì vậy bạn nên chọn những loại xe có khung ngang ngắn hơn khung dọc. Khoảng cách từ yên xe tới tay lái càng ngắn thì tư thế đạp xe sẽ thoải mái hơn cho các bạn nữ.

– Phần tay lái và phanh tay gạt: phải được thiết kế để phù hợp với bạn nữ có tay cầm nhỏ hơn; Ngoài ra, bạn cũng cần tính khoảng cách từ chỗ ngồi tới tay lái để đảm bảo cân xứng với cơ thể

– Phần hông của nữ giới thường lớn hơn, vì vậy yên xe nên rộng hơn ở phía sau để các bạn nữ ngồi thoải mái, điều khiển xe dễ dàng hơn; Đặc biệt là các dòng xe đạp thể thao đua hoặc xe đạp city, thường có thiết kế yên nhỏ, các chị em khi mua có thể custom sang yên lớn hơn để phù hợp với phần mông của mình.

– Khối lượng xe: ưu tiên lựa chọn khung xe chất liệu hợp kim nhôm để giúp trọng lượng xe không quá nặng, giúp các bạn nữ dễ dàng điều khiển và dắt xe.

Ngoài ra, tùy mục đích sử dụng mà chị em phụ nữ cũng cần cân nhắc để chọn loại xe đạp phù hợp. Giả sử như để đi lại thường ngày thì chị em nên chọn loại xe đạp city, nhưng để vượt địa hình, đi phượt thì nên mua xe đạp địa hình, hoặc là để đi với tốc độ cao hơn chủ yếu tại đường phố thì chị em phụ nữ có thể chọn các loại xe đạp đua…

Thương hiệu cũng là điều cần lưu ý khi mua xe đạp thể thao nữ. Bạn nên chọn mua xe đạp từ các thương hiệu lớn, có uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như sự an toàn trong quá trình vận hành.

2. TOP 3 xe đạp thể thao nữ tốt nhất để mua năm 2020

2.1 Xe đạp thể thao nữ Giant Momentum 2020

Nếu bạn đang tập làm quen với chiếc xe đạp thể thao thì Giant Momentum 2020 là sự khởi động tốt nhất. Với thiết kế uốn cong gợi cảm, khung xe được thiết kế từ chất liệu hợp kim nhôm giúp giảm trọng lượng đáng kể so với những chiếc xe đạp thể thao của nam.

xe đạp thể thao giant cho nữ

Ưu điểm lớn nhất Giant Momentum 2020 đó chính là kiểu dáng lạ mắt, màu sắc phong phú đánh vào tính thẩm mỹ và thời trang rất cao. Hình dáng cơ bản bên ngoài của Giant Momentum 2020 thoạt nhìn có thể giống những chiếc xe đạp thông thường, nhưng với thiết kế khung uốn lượn cùng gọng nước đã giúp cho chiếc xe này trở thành chiếc xe thể thao dành cho nữ vô cùng cá tính. Xe cũng có tích hợp giỏ xe, ghế ngồi cho người ngồi phía sau khá tiện lợi nếu mục đích sử dụng của bạn là đi lại hàng ngày.

Giá bán của xe đạp thể thao nữ Giant Momentum là 8.2 triệu đồng.

2.2 Xe đạp thể thao Trinx K024

Với khung xe có size 24″*13″ phù hợp với những người có chiều cao hạn chế từ 1.3m . Xe có trọng lượng nhẹ do phần khung MTB đặc trưng làm từ thép hợp kim cao cấp siêu nhẹ. Phần phuộc cũng làm từ thép hợp kim chắc chắn và mạnh mẽ có thể xử lý sốc tốt . Bộ chuyển động mạnh mẽ với đùi đĩa Trinx 24/34/42T*170L nhôm hợp kim cao cấp phối hợp với xích Kmc C50-7S và líp Trinx Steel 14-28T-7S tốc độ ăn khớp chuyển động chính xác . Sự hỗ trợ của tay đề chuyển số3*7=21 tốc độ Shimano SL-TX30 kết hợp với cần đề trước Trinx FD-10TD và cần đề sau Shimano RD-TZ40 đem lại trải nghiệm tối đa về tốc độ , sang số linh hoạt và nhịp nhàng hơn .

Hệ thống phanh cơ hoạt động khá an toàn và hiệu quả cho dù bạn đi trong điều kiện thời tiết đường trơn.. Hub hợp kim nhôm cao cấp chịu được lựa kéo và tải lớn.

Xe chính là sự lựa chọn nếu các bạn nữ đang cần một chiếc xe đạp địa hình giá rẻ. Giá bán của xe đạp thể thao Trĩn k024 rơi vào khoảng 3 triệu đồng.

2.3 Xe đạp thể thao Galaxy ML220 cho nữ

Đây là một chiếc xe được các chị em yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài xinh đẹp, khỏe khoắn của nó. Thiết kế khung xe cực thanh mảnh, uốn cong tạo đường nét uyển chuyển. Mặc dù có vẻ đẹp rất nữ tính nhưng Galaxy ML220 có một sức chống chịu lực rất tốt từ hợp kim nhôm 6061.

Để nâng đỡ khung xương chậu lớn, yên xe bằng da mềm mại và được mở rộng ở đằng sau tạo cảm giác thoải mái khi điều khiển xe. Phải nói đây là chiếc xe đạp thể thao nữ giá rẻ đáng mua, đặc biệt là các chị em muốn một chiếc xe đạp để luyện tập thể thao.

Giá bán của xe đạp thể thao Galaxy ML220 trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 4.3 triệu đồng.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!