Tư vấn nên chọn mua máy đo đường huyết nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đo đường huyết nào tốt nhất chính là câu hỏi được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. Bài viết sau đây sẽ mách bạn những dòng máy đo đường huyết được người dùng tin tưởng nhất hiện nay. 

Máy đo đường huyết nào tốt là quan tâm hàng đầu của các gia đình có bệnh nhân tiểu đường. Việc cần thiết phải thường xuyên duy trì thói quen kiểm tra lượng đường trong máu, đóng vai trò quan trọng để phát hiện kịp thời các yếu tố tiêu cực khiến tình trạng bệnh nặng thêm. Ngày nay, trên thị trường xuất hiện quá nhiều các dòng sản phẩm đo đường huyết khiến người dùng hoang mang. Bài viết dưới đây sẽ giải quyết thắc mắc giúp bạn và mách bạn những dòng thiết bị đo đường huyết tốt nhất hiện nay. 

Nên chọn máy đo đường huyết nào tốt nhất hiện nay?

Máy đo đường huyết Accu-Chek Performa

Máy đo đường huyết nào tốt? Accu-Chek Performa
Máy đo đường huyết nào tốt? Accu-Chek Performa

Accu-Chek là thương hiệu máy đo đường huyết nổi tiếng của Đức, sản phẩm chuyên nghiên cứu và phân phối các dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe y tế được nhiều người tin tưởng. Máy có thiết kế nhỏ gọn, phân tích lượng đường trong máu một cách chính xác cao và vô cùng bền bỉ. Hiện đây là dòng sản phẩm được đánh giá hàng đầu về chất lượng. 

Bút lấy máu Accu-Chek Performa có thể tùy ý điều chỉnh độ nông sâu một cách linh hoạt nhất từ đó không gây ra cảm giác đau khi dùng. Ngoài ra, điểm mạnh của dòng sản phẩm này chính là que thử được sản xuất theo công nghệ chống oxy hóa, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. 

Công nghệ quang học cho kết quả nhanh chóng và chính xác trong vòng chưa đầy 5s với một lượng máu rất ít chỉ từ 0.6 microlite. 

Dung lượng bộ nhớ của máy có thể lưu trữ được lên đến 250 kết quả, nhờ đó mà người bệnh có thể tự đánh dấu và quản lý thông tin bệnh án của mình. 

Máy đo đường huyết Acon On Call Plus

Máy đo đường huyết Acon On Call Plus
Máy đo đường huyết Acon On Call Plus

Acon On Call Plus là dòng máy đo hàng đầu của Mỹ với nhiều ưu điểm nổi bật xứng đáng là sản phẩm có chất lượng vượt trội so với mức giá. Thiết kế của dòng máy này không có quá nhiều đặc điểm nổi bật với kiểu dáng gọn nhẹ, màn hình hiển thị đơn giản, dễ quan sát và thích hợp với những ai có thị giác kém như người cao tuổi. 

Que thử của Acon On Call Plus sử dụng men Glucose Oxidase nên chỉ có thể tạo phản ứng với đường Glucose trong máu người bệnh. Đây cũng là chất phản ứng chính nên độ chính xác của sản phẩm được đảm bảo cao. So với các sản phẩm cùng phân khúc thì Acon On Call Plus đã làm rất tốt vai trò của mình khi mức giá chưa đầy 1 triệu đồng. 

Dung lượng của bộ nhớ dòng máy đo đường huyết này có thể lưu trữ lên đến 300 kết quả kèm theo thời gian thực, giúp người bệnh dễ dàng quản lý một cách tốt hơn. 

Máy đo đường huyết Uright TD-4265

Máy đo đường huyết Uright TD-4265
Máy đo đường huyết Uright TD-4265

Máy đo đường huyết của Uright là thương hiệu khá nổi tiếng đến từ Đài Loan, chuyên phân phối các dòng máy đo đường huyết bán chạy và được tin dùng. 

Về mặt thiết kế, sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn không thua kém gì một dòng máy đo đường huyết nào khác. Chỉ khác là máy có thiết kế đẹp mắt hơn và thuận tiện cho người dùng trong việc thao tác. 

Điểm mạnh của máy chính là việc trang bị nhiều công nghệ như No Coding, người dùng không cần phải cài code cho que thử máu, đó chính là lý do vô cùng tiện lợi cho cả những ai mới lần đầu sử dụng. Khả năng kết nối của máy cũng được đánh giá cao nhất là chỉ trong khoảng thời gian ngắn 5s bạn đã hoàn toàn có thể nhận được kết quả từ máy. 

Dung lượng bộ nhớ của máy cho phép người dùng lưu trữ số lượng kết quả lên đến 150 kết quả. Hiện sản phẩm đang được bày bán rộng rãi và được nhiều gia đình chọn mua.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!