Tư vấn: Nên mua tủ lạnh Beko hay Panasonic?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện có khá nhiều chủng loại tủ lạnh với thương hiệu, mẫu mã khác nhau. 2 thương hiệu tủ lạnh Beko và Panasonic được khá nhiều người đặt lên bàn cân so sánh. Câu hỏi đặt ra là nên mua tủ lạnh Beko hay Panasonic tốt hơn?

Trong bài viết dưới đây, Websosanh.vn sẽ tổng hợp những thông tin đầy đủ nhất về tủ lạnh Beko và Panasonic để bạn chọn mua được chiếc tủ lạnh ưng ý cho gia đình. 

1. Đặc điểm chung của tủ lạnh Beko

Quyết định nên mua tủ lạnh Beko hay Panasonic cần dựa trên việc người dùng cần phải thấu hiểu cả 2 sản phẩm. Sau đây là thông tin chi tiết về dòng tủ lạnh Beko.

1.1 Xuất xứ thương hiệu

Beko là thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, được ra đời vào năm 1967. Đến nay, Beko đã trở thành hãng gia dụng hàng đầu châu Âu với thị phần liên tục tăng cao. Một số sản phẩm đồ gia dụng thế mạnh của Beko có thể kể đến gồm: Nồi cơm điện, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, lò nướng, lò vi sóng, bàn là,… 

Beko ra mắt tại Việt Nam với vai trò là thương hiệu gia dụng giá rẻ và đang dần được người dùng yêu thích bởi giá thành tốt cùng nhiều tính năng hữu ích. Các sản phẩm tủ lạnh Beko được sản xuất tại Thái Lan, theo tiêu chuẩn công nghệ Thổ Nhĩ Kỳ.

Tủ lạnh Beko sở hữu nhiều ưu điểm đáng nể
Tủ lạnh Beko sở hữu nhiều ưu điểm đáng nể

1.2 Ưu, nhược điểm của tủ lạnh Beko

Ưu điểm của tủ lạnh Beko gồm:

– Thiết kế đẹp, hiện đại, không hề thua kém các sản phẩm đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc,…

– Có khá nhiều mẫu tủ lạnh với dung tích đa dạng, giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

– Phản hồi từ người tiêu dùng cho thấy tủ lạnh Beko có độ bền khá tốt, ít hỏng hóc.

– Nhiều tính năng hữu ích: Công nghệ Prosmart inverter tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh kép NeoFrost với 2 dàn lạnh độc lập, công nghệ ánh sáng xanh Active Blue Light, ngăn rau quả EverFresh+,… 

– Sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, “mềm’’ hơn so với các model cùng dung tích, tính năng đến từ những thương hiệu lớn.

Nhược điểm của tủ lạnh Beko gồm:

– Beko là thương hiệu còn khá mới đối với người tiêu dùng Việt Nam nên nhiều người còn ngần ngại khi chọn lựa sản phẩm. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm chưa được khẳng định chắc chắn vì số lượng người dùng chưa nhiều, thời gian dùng chưa đủ lâu.

– Beko có khá ít các sản phẩm cao cấp, chủ yếu tập trung ở phân khúc giá rẻ và tầm trung nên chưa có nhiều lựa chọn về những model đẳng cấp cho người dùng.

– Cần tích hợp thêm nhiều tính năng mới, đặc biệt là ở những dòng sản phẩm cao cấp (cần có những công nghệ mới, độc quyền) để tránh bị tụt hậu so với các thương hiệu lớn.

2. Đặc điểm chung của tủ lạnh Panasonic

Trước khi quyết định nên mua tủ lạnh Beko hay Panasonic, người dùng cần nắm được thông tin cơ bản về từng dòng tủ. Ngay sau đây là xuất xứ, đặc điểm tủ lạnh Panasonic.

2.1 Xuất xứ thương hiệu

Tủ lạnh Panasonic có xuất xứ từ Nhật Bản, tiền thân là công ty TNHH Matsushita ra đời năm 1918, chuyên sản xuất mảng điện tử. Đến tháng 5/2002, công ty Matsushita chính thức sử dụng cái tên Panasonic để quảng bá ngành hàng điện tử của mình trên toàn cầu.

Vào năm 1971, Panasonic chính thức tiến vào thị trường Việt Nam, được người tiêu dùng biết đến qua các dòng sản phẩm: Tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, máy xay sinh tố, lò vi sóng,… Tại Việt Nam, sản phẩm tủ lạnh Panasonic chủ yếu được sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan và Nhật Bản, cam kết đạt tiêu chuẩn Nhật Bản nên người dùng có thể yên tâm về chất lượng, độ bền của thiết bị.

Tủ lạnh Panasonic có khả năng diệt khuẩn, khử mùi tốt
Tủ lạnh Panasonic có khả năng diệt khuẩn, khử mùi tốt

2.2 Ưu, nhược điểm tủ lạnh Panasonic

Ưu điểm của tủ lạnh Panasonic gồm: 

– Đa dạng dòng sản phẩm, người dùng thỏa sức lựa chọn được tủ có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng, từ loại nhỏ chỉ 135L tới loại lớn 588L.

– Thiết kế tủ lạnh đa dạng, có những mẫu ngăn đá lớn như Jumbo hoặc mẫu tủ lạnh side by side tiện dụng. Những mẫu tủ cao cấp đều sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại.

– Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ kháng khuẩn phân tử bạc Ag Clean, công nghệ làm lạnh Panorama, công nghệ lọc không khí và diệt nấm mốc Hygiene Active, công nghệ tiết kiệm điện Econavi và Inverter,…

Nhược điểm của tủ lạnh Panasonic gồm:

– Một số model tủ có thể gây ồn khi làm lạnh, đặc biệt là sau một thời gian sử dụng.

– Thiết kế ngăn chứa thực phẩm chưa thực sự tối ưu khi không thể di chuyển sang vị trí khác.

– Tủ không có ngăn nhỏ riêng biệt để chứa các loại thực phẩm khác nhau (như một số hãng khác).

3. Nên mua tủ lạnh Beko hay Panasonic?

Dễ thấy cả tủ lạnh Beko và Panasonic đều tồn tại cả những ưu điểm và hạn chế. Việc chọn mua dòng sản phẩm nào hoàn toàn phụ thuộc vào nhu cầu, ngân sách của người dùng.

Nên mua tủ lạnh Beko hay Panasonic tốt hơn?
Nên mua tủ lạnh Beko hay Panasonic tốt hơn?

Gợi ý:

– Nên mua tủ lạnh Beko nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm có xuất xứ châu Âu với mức giá bình dân, đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng.

– Nên mua tủ lạnh Panasonic nếu bạn có ngân sách dư dả hơn, muốn sử dụng sản phẩm từ Nhật Bản, đã được nhiều người kiểm chứng về chất lượng. 

Với những đánh giá bên trên, chắc hẳn bạn đọc đã tự có câu trả lời cho câu hỏi nên mua tủ lạnh Beko hay Panasonic. Dù chọn sản phẩm hãng nào, bạn nên tìm đến những địa chỉ bán hàng uy tín, chính hãng để thêm an tâm nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!