Tư vấn: Nên mua tủ lạnh Mitsubishi hay Hitachi?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với các gia đình, không chỉ để tích trữ hay bảo quản thực phẩm mà còn là thiết bị tô điểm cho không gian thêm phần sang trọng, ấn tượng. Với nhiều người dùng, khi có nhu cầu đầu tư, câu hỏi nên mua tủ lạnh Mitsubishi hay Hitachi chính là trăn trở lớn.

Sau đây là một số thông tin đánh giá về thương hiệu, đặc điểm của tủ lạnh Mitsubishi và Hitachi để người dùng có thể đưa ra được quyết định đầu tư thông minh nhất.

1. Tổng quan về tủ lạnh Mitsubishi

1.1 Nguồn gốc sản phẩm

Tủ lạnh Mitsubishi là sản phẩm đến từ Mitsubishi Electric – tập đoàn công nghệ nổi tiếng của Nhật Bản, được thành lập vào năm 1870. Tập đoàn Mitsubishi hoạt động trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực như: Công nghệ thông tin, máy tính, hàng không, hàng hóa tiêu dùng,… Tủ lạnh tuy chỉ là một dòng sản phẩm nhỏ lẻ của Mitsubishi nhưng có chất lượng vượt trội, khẳng định được danh tiếng của thương hiệu này. Tại Việt Nam, tủ lạnh Mitsubishi được nhập từ Thái Lan theo công nghệ, kỹ thuật Nhật Bản.

Tủ lạnh Mitsubishi sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng
Tủ lạnh Mitsubishi sở hữu thiết kế tinh tế, sang trọng

1.2 Ưu điểm của tủ lạnh Mitsubishi

Trước khi trả lời cho câu hỏi nên mua tủ lạnh Mitsubishi hay Hitachi, tất nhiên người dùng cần nắm được đặc điểm của tủ lạnh Mitsubishi. Theo đó, sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm như:

– Thiết kế tinh tế, hiện đại, mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của gia đình bạn. Đặc biệt, tủ lạnh Mitsubishi có nhiều dòng sản phẩm khác nhau (2 cửa, 3 cửa, 4 cánh, 6 cánh,…), đáp ứng được nhu cầu bảo quản thực phẩm của nhiều đối tượng khách hàng.

– Tủ lạnh Mitsubishi được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện nhờ trang bị công nghệ biến tần Inverter làm lạnh sâu, giữ lạnh lâu.

– Công nghệ làm lạnh cao cấp – hệ thống quạt kép, lan tỏa không khí lạnh đồng đều trong tủ, giúp bảo quản thực phẩm tối ưu.

– Được trang bị công nghệ cấp đông mềm, giúp người dùng không mất nhiều thời gian và công sức rã đông thực phẩm mà đồ ăn vẫn giữ trọn vẹn được hương vị dù bảo quản trong thời gian dài.

– Ngăn vitamin của tủ được trang bị hệ thống đèn led màu cam giả lập ánh sáng mặt trời, kết hợp với khả năng tối ưu độ ẩm phù hợp với rau củ quả, đảm bảo tăng thêm 15% lượng vitamin.

– Ứng dụng công nghệ khử mùi bằng màng lọc titanium, bộ lọc than hoạt tính, thành tủ có khả năng kháng khuẩn bằng phân tử bạc, đệm cửa tủ chống mốc. Đặc biệt, tủ lạnh Mitsubishi có thể tạo ion âm, giúp không khí trong tủ luôn tươi mới, nâng cao thời gian bảo quản thực phẩm.

2. Tổng quan về tủ lạnh Hitachi

Trước khi đưa ra quyết định nên mua tủ lạnh Mitsubishi hay Hitachi, người dùng cũng cần hiểu rõ đặc điểm của tủ lạnh Hitachi.

2.1 Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi đến từ tập đoàn Hitachi (Nhật Bản), được thành lập vào năm 1910. Các sản phẩm tủ lạnh Hitachi được bán tại Việt Nam hầu hết đều được sản xuất tại Thái Lan. Riêng các dòng tủ lạnh cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản, sau đó nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam. 

Tủ lạnh Hitachi là sản phẩm quen thuộc trong gian bếp nhiều gia đình
Tủ lạnh Hitachi là sản phẩm quen thuộc trong gian bếp nhiều gia đình

2.2 Ưu điểm của tủ lạnh Hitachi

Tủ lạnh Hitachi cũng được người dùng đánh giá cao vì sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc như:

– Thiết kế sang trọng, hiện đại, hướng tới phân khúc trung – cao cấp. Các mẫu tủ mang đậm phong cách tinh tế, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo sự đơn giản và chắc chắn.

– Tủ lạnh Hitachi vận hành êm ái, có độ bền cao.

– Hitachi tung ra thị trường nhiều model ở phân khúc tủ lạnh dung tích lớn, tủ lạnh side by side.

– Hitachi là hãng sản xuất dẫn đầu về công nghệ trên các dòng tủ lạnh.

– Tủ lạnh Hitachi có khả năng tiết kiệm điện tốt nhờ ứng dụng công nghệ biến tần inverter và công nghệ cảm biến Eco Thermo-Sensor với khả năng sử dụng hơi lạnh tối ưu.

– Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium được ứng dụng trên các mẫu tủ lạnh Hitachi giúp tạo ra các ion tiêu diệt vi khuẩn, làm sạch không khí và làm sạch mùi hôi từ thực phẩm tươi sống.

3. Nên mua tủ lạnh Mitsubishi hay Hitachi?

Tủ lạnh Mitsubishi hay Hitachi đều là sản phẩm đến từ những tập đoàn điện tử nổi danh ở Nhật Bản với lịch sử hàng trăm năm. Cho tới nay, người ta đều đánh giá cao về chất lượng, tính năng của sản phẩm đến từ 2 thương hiệu này nên người dùng có thể dựa trên nhu cầu bảo quản thực phẩm và ngân sách gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Mua tủ lạnh Mitsubishi hay Hitachi hoàn toàn tùy thuộc vào nhu cầu người dùng
Mua tủ lạnh Mitsubishi hay Hitachi hoàn toàn tùy thuộc vào nhu cầu người dùng

Cụ thể, nếu muốn chọn những mẫu tủ lạnh có dung tích lớn với nhiều model khác nhau, người dùng có thể ưu tiên tủ lạnh Hitachi. Còn nếu muốn chọn tủ lạnh có nhiều tính năng độc đáo như ngăn rau quả, cung cấp vitamin thì bạn có thể chọn tủ lạnh Mitsubishi.

Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được cho câu hỏi nên mua tủ lạnh Mitsubishi hay Hitachi để có quyết định đầu tư thông minh nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.