Tư vấn sử dụng tủ mát Aqua 1 cánh 235 lít AQS-AF340S đúng cách, an toàn và tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi cửa hàng, siêu thị đều được trang bị một số lượng lớn các thiết bị điện hữu ích, trong đó không thể thiếu tủ mát Aqua AQS-AF340S. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách. Hãy theo dõi bài viết này để cập nhật nhiều thông tin hữu ích với một số mẹo sử dụng tủ mát Aqua AQS-AF340S nhé!

Dưới đây là một số quy tắc quan trọng cần ghi nhớ khi sử dụng tủ mát Aqua AQS-AF340S mới. Hãy làm theo hướng dẫn để sử dụng thiết bị lâu hơn và an toàn hơn. 

1. Lưu ý quan trọng khi sử dụng tủ mát Aqua AQS-AF340S

Khi mới mua tủ mát Aqua AQS-AF340S về bạn cần lưu ý 1 số điều quan trọng sau để giúp tủ hoạt động ổn định và lâu dài:

  • Lựa chọn vị trí đặt tủ mát Aqua AQS-AF340S cân bằng và thông thoáng để đặt tủ mát. Sau đó để tủ đứng yên trước khi cắm nguồn điện từ 2 – 4 giờ để ổn định gas lạnh.
  • Đừng cho thực phẩm bảo quản vào tủ mát Aqua AQS-AF340S ngay. Hãy để tủ trống trong 24 giờ cho bớt mùi nhựa rồi mới cho thực phẩm vào bảo quản trưng bày. 
  • Trong 24 giờ chạy tủ mát Aqua AQS-AF340S không có thực phẩm bảo quản bên trong, cứ mỗi 4 giờ/ lần bạn nên mở tủ khoảng 5 phút cho thông thoáng tủ. Việc này có tác dụng thổi bay mùi nhựa mới các khay kệ bên trong.

Chú ý: 

  • Không để quá nhiều thứ hoặc vật nặng lên tủ mát Aqua AQS-AF340S. 
  • Không đặt tủ mát AQS-AF340S quá sát tường hoặc các đồ vật khác. 
  • Để bảo quản thực phẩm, hãy cho chúng vào hộp kín hoặc bọc ni lông trước khi cho vào tủ mát Aqua AQS-AF340S. 
  • Không lưu trữ quá nhiều thực phẩm trong tủ.
Lựa chọn vị trí đặt tủ mát Aqua AQS-AF340S cân bằng và thông thoáng
Lựa chọn vị trí đặt tủ mát Aqua AQS-AF340S cân bằng và thông thoáng

2. Lưu ý khi sử dụng tủ mát Aqua AQS-AF340S đảm bảo an toàn, hiệu quả

Bên cạnh đó, trong quá trình sử dụng tủ, để tủ mát 1 cánh Aqua AQS-AF340S hoạt động hiệu quả, bền bỉ và an toàn hơn bạn cần lưu ý các điều sau:

2.1 Lựa chọn nhiệt độ phù hợp với thực phẩm bảo quản

Chọn nhiệt độ thích hợp giúp tránh được nhiều loại độc tố xuất phát từ vi khuẩn. Sử dụng nhiệt kế để kiểm tra chính xác, đặt công suất nhiệt phù hợp. Đây là điều kiện hoàn hảo để hạn chế vi khuẩn phát triển có hại trong tủ mát, phòng chống ung thư, bảo vệ sức khỏe.

2.2 Vệ sinh tủ mát Aqua AQS-AF340S thường xuyên

Vệ sinh tủ mát Aqua AQS-AF340S thường xuyên để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng tại nhà. Tần suất 1 lần/tháng giúp hạn chế vi khuẩn gây hại. Bạn có thể thêm một ít baking soda, 1 quả chanh hoặc bã cà phê để khử mùi hôi trong tủ.

2.3 Bảo quản, đậy nắp thực phẩm kĩ

Luôn đậy nắp và đậy kín thực phẩm để ngăn vi khuẩn phát triển. Đây là nguyên nhân chính gây ra mùi hôi khó chịu trong tủ mát Aqua AQS-AF340S. 

Không đóng nắp hoặc không bọc kín thức ăn thừa trong tủ mát là nguyên nhân khiến vi khuẩn sinh sôi và tủ mát luôn có mùi hôi.

2.4 Sắp xếp thực phẩm hợp lý

Việc sắp xếp thực phẩm trong tủ mát Aqua AQS-AF340S không chỉ giúp bắt mắt, thu hút khách hàng mà còn giúp bạn dự trữ được nhiều hơn và bảo quản hiệu quả. 

3. Cách sử dụng tủ mát Aqua AQS-AF340S tiết kiệm điện nhất

Để sử dụng tủ mát Aqua AQS-AF340S tiết kiệm điện, bạn nên làm theo các bước sau:

3.1 Lựa chọn hãng tủ mát uy tín, thông số phù hợp

Lựa chọn thương hiệu tủ mát là một khâu quan trọng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng tủ mát nổi tiếng như: Sanaky, Alaska, Sumikura… Trong đó, được ưa chuộng nhất là dòng tủ mát Aqua AQS-AF340S. Dòng thiết bị này, hiện được đánh giá cao về cả chức năng và mẫu mã trên thị trường. Đặc biệt hơn đó là những tính năng tiết kiệm điện. Bạn có thể chọn hãng tủ mát Aqua AQS-AF340S.

Hãy lựa chọn dung tích tủ mát Aqua AQS-AF340S để tiết kiệm điện hiệu quả. Hãy tính toán nhu cầu sử dụng hiện tại và tương lai để lựa chọn công suất phù hợp nhất. 

Về công nghệ: bạn có biết tủ mát Aqua AQS-AF340S có thể tích hợp hệ thống biến tần không? Khả năng tiết kiệm điện của tủ này sẽ tốt hơn so với các dòng máy nén cổ điển.

Về màu sắc, tủ mát Aqua AQS-AF340S màu sáng tiết kiệm điện hơn tủ có màu tối vì màu tối có khả năng hấp thụ nhiệt cao.

Tủ mát Aqua AQS-AF340S màu sáng tiết kiệm điện hơn tủ có màu tối
Tủ mát Aqua AQS-AF340S màu sáng tiết kiệm điện hơn tủ có màu tối

3.2 Lựa chọn nơi thông thoáng để đặt tủ mát

Như đã nói ở trên, việc đặt tủ mát Aqua AQS-AF340S ở nơi thông thoáng sẽ giúp cho tủ tản nhiệt hiệu quả hơn. Chúng tôi khuyên bạn nên đặt tủ trên giá đỡ cách sàn 5 cm. Bằng cách này, tủ sẽ tải nhiệt và lưu thông tốt hơn. Điều này giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

3.3 Hạn chế ngắt nguồn tủ mát

Nếu bạn đột ngột cắt nguồn điện tủ mát Aqua AQS-AF340S, tủ của bạn sẽ tiêu tốn rất nhiều điện năng vì tủ mát phải khởi động lại từ đầu mới đạt được nhiệt độ mong muốn. 

Hạn chế việc đột ngột cắt nguồn điện tủ mát Aqua AQS-AF340S
Hạn chế việc đột ngột cắt nguồn điện tủ mát Aqua AQS-AF340S

Chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh tủ mát thật kỹ, đồng thời lau chùi từ trong ra ngoài và để khô trước khi ngắt nguồn điện nhé!

Ngoài ra, việc vệ sinh tủ và rã đông thường xuyên sẽ giúp tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng. 

Hy vọng những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích về cách sử dụng tủ mát Aqua AQS-AF340S đúng cách, an toàn và hiệu quả. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi thường xuyên.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!