[Tư vấn] Top 3 máy rửa bát 8 bộ được đánh giá “điểm 10 chất lượng” nên đầu tư

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với gia đình 2 - 4 thành viên thì máy rửa bát 8 bộ là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, giữa một ma trận đa dạng sản phẩm khác nhau, nếu bạn chưa biết nên lựa chọn máy rửa bát nào thì đừng bỏ qua những gợi ý mà Websosanh chia sẻ ngay sau đây.

Máy rửa bát 8 bộ là một sản phẩm có dung tích rửa 8 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu Âu, tương ứng 2 mâm cỗ người Việt. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm và muốn đầu tư cho gia đình mình một sản phẩm máy rửa bát với dung tích này chất lượng? Đừng bỏ qua những gợi ý của Websosanh ngay sau đây.

Máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU

Bosch là một thương hiệu điện gia dụng hàng đầu của Đức. Đặc biệt, các dòng máy rửa bát của Bosch luôn được đánh giá cao về kiểu dáng, mẫu mã cho đến tính năng hiện đại. Ngoài ra, Bosch cũng sản xuất ra nhiều dòng máy rửa bát với nhiều công suất, dung tích khác nhau.

may rua bat bosch 8 bo
Máy rửa bát 8 bộ Bosch SCE52M65EU

Đặc biệt, với những gia đình có 2 – 4 người thì có thể tham khảo model Bosch SCE52M65EU với dung tích rửa lên tới 8 bộ bát đĩa Châu Âu. Sản phẩm được thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại nên việc lắp đặt ở các vị trí trong không gian bếp khá dễ dàng.

Mặc dù dung tích rửa không quá lớn, nhưng máy rửa bát Bosch SCE52M65EU vẫn được trang bị nhiều tính năng nổi bật như:

– Tích hợp công nghệ Active Water góp phần gia tăng sức mạnh của nguồn nước, kết hợp với công nghệ lọc và bơm nước thông minh cùng hệ thống nhiệt nóng tăng nhanh. Từ đó giúp đánh tan mọi vết bẩn trên bát đĩa mạnh mẽ và hiệu quả hơn.

– Máy được trang bị tính năng Variospeed, thúc đẩy quá trình rửa nhanh chóng hơn, giảm 1/2 thời gian rửa so với rửa bằng các loại máy khác, cũng như vẫn đảm bảo được chất lượng làm sạch và sấy khô.

– Máy rửa bát Bosch SCE52M65EU được trang bị hệ thống cảm biến Load Sensor thông minh, giúp điều chỉnh được lượng nước, nhiệt độ và chất tẩy phù hợp với số lượng bát đĩa và mức độ bẩn.

– Độ ồn của máy khá thấp, chỉ ở mức 48dB nên đảm bảo không gây ra tiếng ồn gây ảnh hưởng tới việc sinh hoạt của người dùng.

-Chức năng hẹn giờ kết thúc chương trình rửa tương tự như nhiều dòng máy rửa bát  10, 12, 14 bộ khác.

Giá máy rửa bát Bosch SCE52M65EU chỉ từ 22.700.000vnđ.

Máy rửa bát 8 bộ Electrolux ESF5511LOX

Electrolux cũng là thương hiệu nổi tiếng trong giới “máy rửa bát”. Hiện tại, hãng cũng ra mắt thị trường nhiều loại máy rửa bát 8 bộ khác nhau. Có lẽ, model ESF5511LOX là một trong những cái tên được người tiêu dùng đánh giá cao với thiết kế hiện đại, thanh lịch phù hợp với hầu hết không gian phòng bếp.

may rua bat 8 bo
Máy rửa bát 8 bộ Electrolux ESF5511LOX

Ngoài ra, máy được trang bị với 6 chương trình tiêu chuẩn hiện đại, bao gồm: rửa tự động (AutoFlex) 45-70°C, rửa tiết kiệm (Eco) 50°C, rửa tăng cường (Intensive) 70°C, thời gian 1 giờ (1-hour washing) 50°C, rửa nhanh (QuickPlus) 60°C, rửa nhẹ (Rinse). Chính vì vậy, dựa vào số lượng bát đĩa cần rửa, cùng với mức độ bẩn để có thể lựa chọn được chương trình rửa phù hợp nhất.

Ngoài ra, điểm cộng của chiếc máy rửa bát Electrolux ESF5511LOX chính là khoang chưa đồ khá rộng. Mặc dù dung tích rửa 8 bộ nhưng khoang chứa rộng giúp việc sắp xếp dễ dàng, cũng như quá trình rửa không gây ảnh hưởng đến chất lượng đồ dùng.

Giá máy rửa bát Electrolux ESF5511LOX chỉ từ 14.500.000vnđ

Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU

Là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức, model SKS60E08EU đến từ hãng Eurosun luôn là cái tên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Đặc biệt, máy được thiết kế khá nhỏ gọn nên mọi người có thể để bàn độc lập hoặc bố trí trong hộc tủ đều rất phù hợp.

may rua bat 8 bo
Máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU

Máy được thiết kế với 2 khoang chứa đồ rộng rãi, nên với dung tích rửa 8 bộ nhưng mọi người có thể thoải mái bố trí sắp xếp chúng vào máy dễ dàng, tiện lợi.

Là một sản phẩm tiêu chuẩn của Electrolux, nên SKS60E08EU được trang bị tới 8 chương trình rửa thông minh như rửa tự động, rửa chuyên sâu, rửa thông thường, rửa kinh tế Eco, rửa 90 phút, rửa nhanh, rửa trái cây, rửa ly chén cho đồ thủy tinh. Với những chế độ rửa này hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của mỗi gia đình.

Ngoài ra, SKS60E08EU còn được trang bị thêm hệ thống VarioSpeed giúp rút ngắn 50% thời gian rửa thông thường, cùng với khả năng loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn nhờ chức năng rửa khử vi khuẩn và sấy mạnh thông minh.

Đồng thời, máy đạt tiêu chuẩn chất lượng A+++ giúp tiết kiệm năng lượng khi sử dụng hiệu quả. Trung bình, mỗi chu trình rửa máy chỉ tốn khoảng 7 – 9l nước, cùng khoảng 1.02kwh điện năng. Nếu so với các dòng máy rửa bát khác ở dung tích 8 bộ thì SKS60E08EU hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Giá máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU chỉ từ 9.500.000vnđ.

Trên đây là tổng hợp những thông tin về các dòng máy rửa bát 8 bộ đang làm mưa làm gió trên thị trường. Mỗi loại đều có những đặc điểm và thế mạnh riêng. Tuy nhiên, nếu điều kiện tài chính của gia đình bạn hạn hẹp, nhưng mục đích sử dụng với dung tích rửa 8 bộ thì máy rửa bát Eurosun SKS60E08EU chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất từ tính năng tiết kiệm nước, đa tính năng rửa cùng mức giá hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 mẫu máy rửa bát Eurosun 8 bộ hot nhất hiện nay

Top 3 mẫu máy rửa bát Eurosun 8 bộ hot nhất hiện nay

Máy rửa bát Eurosun 8 bộ hiện đang được nhiều người tiêu dùng săn lùng bởi thiết kế hiện đại, đa dạng chương trình rửa. Tuy nhiên Eurosun cho ra mắt rất nhiều dòng model khác nhau, nếu bạn chưa biết chọn dòng sản phẩm nào thì đừng bỏ qua thông tin sau.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!