Túi golf đi máy bay có những loại nào? Nên mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi golf đi máy bay là sản phẩm cần thiết cho các golfer khi phải di chuyển bằng máy bay đến các sân golf trong và ngoài nước. Vậy túi golf đi máy bay có những loại nào? Loại nào tốt nhất và nên mua ở đâu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

Túi golf đi máy bay hay còn được biết đến với tên gọi khác là túi golf hàng không. Loại túi này có tác dụng bảo vệ gậy golf khỏi các va chạm trong quá trình di chuyển, tránh trầy xước và hư hỏng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về túi golf đi máy bay qua bài viết dưới đây!

Túi golf đi máy bay
Túi golf đi máy bay

Túi golf đi máy bay có những loại nào? 

Túi golf đi máy bay gồm có hai loại là túi golf đi máy bay cứng và túi golf đi máy bay mềm. 

Trong đó, túi golf đi máy bay dạng cứng có trọng lượng khá nặng nhưng có khả năng bảo vệ túi golf rất tốt, tránh tuyệt đối khỏi các va chạm không mong muốn. Tuy nhiên, loại túi này lại không dễ đút vào cốp ô tô. Trong khi đó túi golf đi máy bay mềm thì có trọng lượng nhẹ hơn nhưng khả năng bảo vệ gậy golf không thể tốt bằng túi golf hàng không dạng cứng.

Hầu hết các loại túi golf đi máy bay đều được trang bị bánh xe đẩy giúp việc di chuyển linh hoạt và dễ dàng hơn, tránh tình trạng phải bê vác.

Hầu hết các loại túi golf đi máy bay đều được trang bị bánh xe đẩy
Hầu hết các loại túi golf đi máy bay đều được trang bị bánh xe đẩy

Túi golf đi máy bay loại nào tốt nhất? 

Để mua được túi golf đi máy bay có chất lượng tốt nhất, bạn nên tìm mua các sản phẩm túi của thương hiệu lớn và nổi tiếng như Nike, Honma, Taylormade, Polo, Bagboy hay Titleist… Dưới đây là một số mẫu túi golf đi máy bay tốt nhất trên thị trường hiện nay:

1. Túi golf đi máy bay Travel Cover Bagboy T10 Hard Top TC

Đây là sản phẩm của thương hiệu Bagboy (Trung Quốc), có giá bán tham khảo khoảng 3,9 triệu đồng. Sản phẩm có sức chứa cả bộ gậy tiêu chuẩn và nhiều phụ kiện golf khác kèm theo.

Phần thân túi golf đi máy bay Travel Cover Bagboy T10 Hard Top TC được làm bằng chất liệu vải polyester 600D cao cấp chống ẩm mốc, chống  thấm nước, dễ dàng vệ sinh. Phần chụp đầu được làm bằng nhựa ABS cao cấp có tác dụng bảo vệ gậy tuyệt đối.

Ngoài ra, túi còn có thiết kế tay xách cùng 2 bánh xe giúp các golfer dễ dàng di chuyển như mang theo một chiếc vali kéo.

2. Túi golf đi máy bay TaylorMade Travel B16811

TaylorMade Travel B16811 là sản phẩm túi golf đi máy bay của thương hiệu TaylorMade (Mỹ). Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 5,5 triệu đồng với thiết kế thông minh và khoa học sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn di chuyển những chiếc gậy golf bằng máy bay.

Túi được làm bằng chất liệu vải cao cấp chống thấm nước, bên trong có các ngăn đựng gậy êm ái cùng các ngăn nhỏ đựng phụ kiện và các vật dụng cực kỳ tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị cả dây đeo, quai xách và hai bánh xe di chuyển.

Túi golf đi máy bay TaylorMade Travel B16811
Túi golf đi máy bay TaylorMade Travel B16811

3. Túi golf đi máy bay Polo có khóa số

Túi golf đi máy bay Polo có khóa số có giá bán tham khảo khoảng 1,7 triệu đồng. Kích thước túi rộng  có thể đựng cả bộ gậy golf và túi golf. Chất liệu sử dụng để may túi golf đi máy bay Polo là vải thô siêu bền và có khả năng chống thấm cực tốt.

Ngoài ra, sản phẩm có hệ thống dây chằng chắc chắn ở bên trong, giúp bảo vệ gậy golf khỏi các va chạm tuyệt đối. Đế túi được làm bằng nhựa cao cấp siêu bền có trang bị hai bánh xe di chuyển nên không phải mang vác nặng.

Đặc biệt, túi golf đi máy bay Polo  còn trang bị khóa số giúp bạn cài mật khẩu dễ dàng nhằm bảo vệ đồ golf an toàn.

Mua túi golf đi máy bay ở đâu chất lượng, uy tín?

Hiện nay túi golf đi máy bay nhái, giả của các thương hiệu được bày bán tràn lan trên thị trường. Do đó, để mua được sản phẩm túi golf máy bay chính hãng, các bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên bán đồ thể thao có quy mô lớn, có tiếng và nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. 

Đặc biệt cửa hàng đó phải được các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động; có lượng khách hàng đông đảo và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

Là dụng cụ cực kỳ cần thiết cho golfer khi phải di chuyển bằng máy bay, túi golf đi máy bay đảm bảo chất lượng sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình vận chuyển. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã có thêm kinh nghiệm hữu ích trong việc chọn mua túi golf đi máy bay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Túi bọc gậy golf đi máy bay của hãng nào tốt nhất?

Túi bọc gậy golf đi máy bay của hãng nào tốt nhất?

Nike, Puma, Adidas, Mizuno, Honma, Titleist hay TaylorMade đều có những mẫu túi bọc gậy golf đi máy bay chất lượng và được tin dùng. Bài viết này sẽ tổng hợp một số mẫu túi golf đi máy bay tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng này.

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!