Túi đeo chéo da bò nào tốt? Những ai nên mang túi đeo chéo da bò?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi đeo chéo da bò là một món phụ kiện sử dụng chất liệu da sang trọng, bền đẹp chính vì vậy được nhiều người chọn mua.

Nhờ có chất liệu da bóng nổi bật với ưu điểm chống nước, bảo quản tốt vật dụng, bền bỉ và có vẻ đẹp sang trọng, túi đeo chéo da bò vẫn là vật dụng được nam giới và cả nữ giới ưa chuộng nhất. Những mẫu túi đeo chéo da bò nào đáng lựa chọn và mức giá cả là bao nhiêu, websosanh sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giúp việc mua sắm của bạn dễ dàng hơn.

Túi đeo chéo da bò nào tốt?

túi đeo chéo da bò thật

Nhìn qua thì hai chiếc túi da bò chất lượng khác nhau có lẽ sẽ không có nhiều điểm khác biệt, chính vì vậy khi chọn mua có lẽ sẽ khá khó cho những ai chưa có kinh nghiệm. Để xác định một chiếc túi đeo chéo da bò chất lượng tốt bạn cần lưu ý đến những điểm dưới đây.

  • Túi có lớp da mềm, da bò thật. Một chiếc túi da bò tốt cần sử dụng vật liệu tốt để tạo nên sản phẩm chất lượng, bạn nên chọn các thương hiệu bán túi đeo chéo da bò thật nếu như không phân biệt được túi giả. Túi da bò thật sẽ mềm mại, đàn hồi tốt, cắt da bò bằng kéo sẽ rất dai khó cắt, khi đốt có mùi khét thịt nướng.
  • Màu sắc đẹp, có vân da bò. Màu sắc túi da bò khá trẻ trung, phong cách và kết hợp đồ thời trang, hơn nữa lại còn khó lỗi mốt. Bạn nên chọn một chiếc túi thật đẹp với các tông màu bò sáng để trông trẻ trung hơn.
  • Không có mùi khó chịu. Nếu sử dụng da tổng hợp, da rẻ tiền thì túi sẽ có mùi hôi khó chịu, mùi hắc của các hóa chất và màu nhân tạo, những chiếc túi kiểu này sẽ dễ phai màu khi đi dưới nắng mưa, các lớp da cũng sớm bong tróc do chất liệu da rẻ tiền.

túi da bò nam

  • Phần quai túi dày dặn. Mang túi với nhiều vật dụng thường sẽ khá nặng, một chiếc túi mang thường ngày không thể bền nếu như quai túi mỏng manh, lỏng lẻo và không được may chắc chắn. Bạn nên bỏ qua một chiếc túi trông có vẻ đẹp nhưng phần quai túi không được dày dặn nhé.
  • Khóa kéo chắc chắn, dễ kéo. Các thiết kế túi đeo chéo da bò đẹp thường có khá nhiều ngăn khóa túi để chiếc túi trông đẹp mắt hơn, thời trang và cool ngầu hơn, đây là một điểm khiến nhiều bạn nam thích chọn túi đeo chéo da bò, tuy nhiên khóa kéo trang trí mà bị hư thì cả chiếc túi phải đi sửa lại hoặc tệ hơn nếu không sửa được bạn sẽ phải mua một chiếc mới.

Túi đeo chéo da bò giá bao nhiêu?

túi đeo chéo da bò thật

Tùy theo bạn chọn túi da bò thật hay túi da giả da bò mức giá sẽ tương xứng với chất lượng túi, một mẫu túi giá bò thật cao cấp sẽ có giá từ 500.000 đồng, trong khi đó, túi da bò giá rẻ hàng giả da sẽ có giá chỉ từ 200.000 đồng. Dù nhìn bề ngoài hai mẫu túi kể trên không khác nhiều, khi cầm túi đôi khi cũng không phân biệt được, nhưng độ bền của túi qua thời gian sẽ thể hiện rất rõ.

Chính vì vậy, cân nhắc mua sắm vừa kinh tế, hiệu quả, lại tiết kiệm thời gian chọn mua sản phẩm sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Websosanh khuyên bạn nên chọn một chiếc túi đeo chéo da bò thật, cao cấp mức giá trên dưới 1 triệu đồng, như vậy sẽ đảm bảo bạn dùng túi được lâu bền và thiết kế túi cũng đẹp hơn, khi mang cũng thoải mái hơn.

Khi nhắc đến các mẫu túi đeo chéo da bò hàng hiệu, mức giá có thể từ vài triệu đồng đến vài chục triệu, tùy theo phân khúc thương hiệu mà bạn chọn hướng đến là đối tượng bình dân hay cao cấp.

Những ai nên mang túi đeo chéo da bò?

túi đeo chéo da bò thật

Hiện nay, các kiểu dáng và màu sắc túi đeo chéo da bò rất đa dạng, phong phú, chính vì vậy nếu bạn còn băn khoăn liệu túi da bò chỉ dành cho những bạn trẻ hay liệu thiết kế túi da bò có quá nghiêm túc với các bạn học sinh hay không thì không cần phải lo lắng nữa.

túi da bò nam

Những mẫu túi đeo chéo da nam bò phổ biến nhất là các loại túi có thiết kế đơn giản, lịch sự, nhã nhặn, mang được trong nhiều hoàn cảnh, mang đi học hay đi chơi, đi làm đều được.

Bạn cũng nên chọn các mẫu túi đeo chéo da bò có tông màu trầm không quá sáng nếu muốn có diện mạo chỉn chu, nghiêm túc hơn, các màu nâu đen, đen, xám tro, nâu rêu, nâu đỏ,..

Trong khi đó, các mẫu túi trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ và túi đeo chéo da bò cho nữ giới sẽ là túi da màu nâu sáng, nâu vàng, nâu vàng ánh rêu..

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!