Túi sưởi mini là gì? Sử dụng có an toàn không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi sưởi mini là vật dụng được nhiều người săn lùng nhất khi mùa đông tràn về. Sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong việc chăm sóc sức khỏe cũng như hỗ trợ điều trị một số bệnh ở người già và trẻ em. 

Một mùa đông nữa sắp tràn về khiến nhiều người quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Do đó, một chiếc túi sưởi mini chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể chăm sóc và sưởi ấm cơ thể của mình mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng túi sưởi mini có sưởi ấm hiệu quả không, nên chọn thương hiệu nào? Mời bạn đọc cùng websosanh điểm nhanh qua một số dòng túi giữ nhiệt mini được ưa chuộng nhất hiện nay nhé. 

Túi sưởi mini là gì? Có đặc điểm như thế nào?

Túi sưởi mini là gì? Có đặc điểm như thế nào?
Túi sưởi mini là gì? Có đặc điểm như thế nào?

Túi sưởi mini là dòng túi giữ nhiệt có kích cỡ nhỏ, tiện lợi khi mang theo bên mình. Túi có thể giữ ấm được trong khoảng từ 4-6 giờ với mức nhiệt dao động từ 50-60 độ C. Các dòng túi giữ nhiệt mini thường có thiết kế 2 lớp: Lớp bên ngoài làm từ vải mềm và được in họa tiết ngộ nghĩnh. Lớp bên trong được may dạng túi có thể chứa được dung dịch làm nóng. 

Có 2 dòng túi sưởi ấm mini gồm: túi dùng điện và túi không dùng điện. Các dòng túi dùng điện thì sử dụng điện năng để làm nóng dung dịch muối sắt Fe3+ được đặt sẵn bên trong túi. Đối với các dòng túi sưởi không dùng điện thì người dùng có thể đổ nước nóng vào bên trong và sử dụng. 

Túi sưởi ấm mini có an toàn không?

Túi sưởi ấm mini Fashy
Túi sưởi ấm mini Fashy

Hiện nay, túi sưởi ấm mini được rất nhiều thương hiệu phân phối nên cũng khó phân biệt dòng túi nào có chất lượng tốt? Tuy nhiên, khi chọn mua người dùng cũng nên chọn các thương hiệu bán chạy và được review tốt để tránh gây mất an toàn trong quá trình sử dụng. 

Ngoài một số rủi ro về mặt vật lý như rò rỉ dung dịch làm nóng, bị chập điện do sử dụng túi kém chất lượng và do sử dụng sai cách thì hầu hết các dòng túi sưởi mini khi dùng đều không gây hại cho con người. 

Dung dịch làm nóng được bao bọc cẩn thận bởi thiết kế hai lớp cùng đường may chắc chắn sẽ rất khó có thể rò rỉ ra bên ngoài. 

Túi giữ mức nhiệt từ 50-60 độ C nên hoàn toàn không gây phỏng cho người dùng.

Túi chỉ có tác dụng về mặt vật lý nên không gây ra bất kỳ phản ứng hóa học nguy hiểm nào cho cơ thể của người dùng.

Trong quá trình sử dụng không nên vừa sạc vừa cắm túi vào nguồn điện để tránh nguy hiểm. 

Nên chọn túi sưởi mini của thương hiệu nào tốt nhất?

Túi sưởi ấm mini Fashy

Túi có thiết kế vô cùng nhỏ gọn chỉ cỡ khoảng 19x23cm, thích hợp cho việc mang theo khi đi du lịch và công tác. Sản phẩm là dòng túi sưởi không dùng điện với dung tích 2L thích hợp cho người lớn sử dụng. Chất liệu làm túi là nhựa PVC an toàn cho người sử dụng. Giá bán của túi dao động từ 250,000 – 300,000 đồng. 

Túi chườm ấm mini Hướng Dương

Túi chườm ấm mini Hướng Dương
Túi chườm ấm mini Hướng Dương

Dòng túi này có kích thước 22x28cm được họa tiết đa dạng, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Thời gian giữ ấm của túi dao động trong khoảng từ 4-6 tiếng cực kỳ tiện lợi cho người tiêu dùng. Túi làm nóng bằng điện nên khi dùng, bạn cần phải cắm điện để túi làm nóng. Đây là thương hiệu uy tín nên người dùng có thể an tâm vì sự an toàn của sản phẩm. Giá túi dao động trong khoảng từ 100,000 – 200,000 đồng. 

Túi sưởi ấm mini Thiên Thanh

Túi được thiết kế với kích thước vô cùng nhỏ gọn 22x25cm, thuận tiện cho người dùng khi mang theo đi công tác. Sản phẩm có thể sử dụng để chườm nóng, lạnh tùy nhu cầu. Thời gian giữ nhiệt lên đến 5-6 tiếng, rơ le nhiệt tự động ngắt nếu túi đạt đến nhiệt độ cần thiết. Túi được may an toàn, không gây bục chỉ nguy hiểm cho người dùng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 thương hiệu túi sưởi ấm mini tốt nhất

Top 3 thương hiệu túi sưởi ấm mini tốt nhất

Túi sưởi ấm mini ngày càng được nhiều gia đình cực kỳ yêu thích nhờ sự tiện lợi và hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe. Hãy cùng bài viết dưới đây khám phá 3 thương hiệu túi sưởi ấm đáng mua nhất nhé. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!