Túi xách Vascara và những phong cách ăn diện mới nhất 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tạo nên khí chất cho riêng mình nhưng không kém phần sang trọng, nữ tính thì túi xác Vascara là sự lựa chọn hoàn hảo nhất đối với mọi bộ trang phục.

Giới thiệu túi xách Vascara

Túi xách là một phụ kiện không thể thiếu đi được của các chị em phụ nữ, từ lâu đã không còn chỉ là một vật dụng giúp đựng trữ đồ đạc, chúng đã trở thành một phụ kiện. Như một thứ “trang sức” giúp thể hiện lên phong cách của người mang, túi xách là vật bất ly thân của mỗi cô nàng. Trên thị trường hiện nay có hàng trăm thương hiệu, mẫu mã và kiểu dáng rất khó để lựa chọn, chưa kể sự đảm bảo về chất lượng của mặt hàng. Hôm nay, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một nhãn hàng túi xách nổi tiếng mà chắc hẳn ai cũng biết, đó là túi xách Vascara, cũng như các cách phối đồ đi kèm để giúp cho các nàng thể hiện lên được 200% phong cách riêng của mình.

túi xách vascara đeo chéo

Một vài lưu ý khi sử dụng túi xách Vascara

–        Vệ sinh túi xách bằng các dung dịch vệ sinh đặc hiệu thường xuyên, tránh để bị ẩm mốc, bong da. Không đựng hay để vật nặng đề lên để không làm mất form túi, bảo vệ dây đeo

–        Chọn kiểu túi, màu sắc phù hợp với hoàn cảnh. Bạn nên có túi xách riêng cho mỗi dịp. Nếu điều kiện không cho phép, tốt nhất bạn nên chọn một chiếc túi crossbody với kiểu dáng cũng như tông màu đơn giản như trắng hoặc đen, để có cho bản thân một chiếc túi đa di năng nhé.

túi xách nữ vascara màu trắng

Một số kiểu dáng và phong cách phối đồ đi kèm túi xách Vascara

–        Trẻ trung, năng động cùng Balo túi xách Vascara: Không quá phô trương, trang trọng nhưng cũng không quá nghịch ngợm, nổi loạn. Những chiếc balo của Vascara được thiết kế và phối màu rất đơn giản, tinh tế, bạn có thể thỏa sức diện một phong cách trẻ trung năng động mà lại  không bị “làm màu” quá mức. Đi cùng với đó có thể là một chiếc hoodie, sweatshirt phối với một chiếc chân váy ngắn hoặc jogger với tổng thể sáng màu. Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, bạn cũng thể diện một chiếc áo phông đơn giản, đi cùng với quần ống suông hoặc skinny jeans để tránh cái nóng ẩm ướt của khí hậu Việt Nam nhé.

 –       Quyền lực, tối giản và tinh tế: Đối với những chị em phụ nữ làm việc trong văn phòng, những bộ vest hoặc phổ biến hơn là áo sơ mi trắng cùng chân váy đen có thể sẽ rất phù hợp với một chiếc clutch cầm tay, nhưng nếu có nhu cầu đựng trữ đồ đạc nhiều hơn, một chiếc túi tote tiện lợi có thể là người bạn đồng hành hữu dụng khi đến cơ quan. Sự đơn giản và tinh tế của kiểu dáng lẫn màu sắc mà túi xách Vascara đem lại có thể tạo cho bạn sự chuyên nghiệp và nghiêm túc.

–        Sang trọng với túi đeo chéo crossbody / túi doctor / ví clutch, túi envelope: Là một thương hiệu Việt thành lập năm 2007, Vascara đã đem lại cho người dùng của mình những mẫu sản phẩm chất lượng cao made in Vietnam trong suốt hơn một thập kỷ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn cho mình bất cứ sản phẩm nào ở trên để tôn lên nét quý phái của mình, với ngôn ngữ thiết kế tinh tế đặc trưng của hãng, phụ kiện này sẽ thật hoàn hảo khi đi với một chiếc đầm suông hoặc một bộ váy xẻ lưng sexy cho những buổi tiệc tối tao nhã.

–        Cổ điện, thướt tha cùng tà áo dài Việt Nam: Áo dài chắc hẳn đã không còn xa lạ gì đối với những thiếu nữ Việt, không chỉ là một trang phục truyền thống, áo dài hiện dù đã được cách tân hay chưa, vẫn là một bộ y phục hoàn hảo để diện trong các dịp đi chơi, và tất nhiên phụ kiện đi cùng là không thể thiếu. Một chiếc túi, ví cầm tay hình chữ nhật nhỏ gọn với quai kim loại bóng bảy có thể tạo nên điểm nhấn tinh tế lên bộ áo dài của bạn.

túi xách nữ cao cấp

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!