Tuyển tập 5 bộ Lego Among Us siêu thú vị dành cho các bé từ 6 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một món đồ chơi lắp ráp không thể bỏ qua dành cho các tín đồ mê sáng tạo, tư duy là Lego Among Us. Với nhiều lợi thế từ thiết kế, bộ sản phẩm thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nào bây giờ, bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá 5 mẫu Lego Among us siêu thú vị nhé!

Lego Among Us cũng là một trong những sản phẩm được sáng lập bởi tập đoàn nổi tiếng LEGO. Lấy cảm hứng từ các nhân vật trong game online cùng tên, bộ đồ chơi mô phỏng gần y như thật, đem lại nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị cho các bé con. Lego Among Us không chỉ dừng lại là sản phẩm giải trí thông thường mà nó còn giúp các bé cải thiện tư duy, tăng cường trí nhớ,…

Sau đây, mời bạn tham khảo 5 mẫu Lego Among Us được yêu thích hiện nay:

1. Lego Among Us Zombie

Lego Among Us Zombie là món đồ chơi lắp ráp gồm các phi hành đoàn và Zoombie. Bộ sản phẩm với màu sắc bắt mắt. Những chú Zoombie màu sắc chủ đạo là xanh lá cây, còn phi hành gia là màu đỏ. Các bé có thể hóa thân vào từng nhân vật khác nhau để đem đến nhiều trải nghiệm thú vị. Có thể là quá trình rượt đuổi, bắt phi hành đoàn nhằm “thâu tóm” và biến họ thành đồng loại hoặc cũng có thể là quá trình chạy trốn, đi tìm sự sống.

Hiện tại, dòng đồ chơi Lego Among Us Zoombie được bán trên thị trường với tầm giá trung bình là 120.000 đồng.

Lego Among Us
Lego Among Us Zombie.

2. Lego Among Us The Skeld

Lego Among Us The Skeld là bộ lắp ghép mô phỏng lại tàu vũ trụ và các phi hành đoàn. Sản phẩm gồm nhiều chi tiết, bắt buộc người chơi phải tư duy sao cho sắp xếp lại thành một khối hoàn chỉnh. Cũng nhờ đó, tăng cường trí nhớ, giúp trẻ thông minh. Mẫu Lego này có độ khó trung bình, không hẳn là dễ, nên sẽ phù hợp với trẻ từ 6 tuổi trở lên.

Trên các hệ thống siêu thị mẹ và bé, Lego Among Us The Skeld được bán với mức giá tham khảo trung bình là 180.000 đồng.

Lego Among Us
Lego Among Us The Skeld.

3. Lego Among Us Minifigures

Lego Among Us Minifigures sở hữu màu sắc cực bắt mắt (có thể là xanh lá, đỏ, hồng, tím, xám…) và họa tiết trên các mảnh lắp ráp cực đáng yêu. Sản phẩm mô phỏng gần như thật các nhân vật trong game online. Cấu tạo thì khá ít chi tiết, chỉ có phần đầu và thân tách rời. Các bé có thể sáng tạo, mix thân và đầu của các nhân vật khác nhau để tạo ra nhân vật hoàn toàn mới, mang nét độc lạ cá nhân. Bộ đồ chơi cho bé này, không chỉ thích hợp dành cho các bé trai mà còn cả bé gái từ 4 tuổi trở lên.

Giá đồ chơi Lego Among Us Minifigures được bày bán tham khảo trung bình là 140.000 đồng.

Lego Among Us
Lego Among Us Minifigures.

4. Lego Among Us Airship

Lego Among Us Airship lấy cảm hứng từ chiếc “phi cơ” trong game online cùng tên. Bộ lắp ghép với màu đỏ thu hút sẽ là điểm gây ấn tượng đầu tiên cho các bé. Cấu tạo của bộ Lego này gồm nhiều mảnh ghép nhỏ khác nhau. Những mảnh ghép này được xem là “linh hồn” của sản phẩm. Bởi chỉ cần thiếu một mảnh ghép là không hoàn thành “trò chơi” rồi. Các mẹ có thể để con nhỏ chơi thoải mái mà không cần lo vấn đề màu sẽ phai ra tay đâu nhé.

Món đồ chơi Lego Among Us Airship được bày bán với giá giao động từ 90.000 đến 150.000 đồng.

Lego Among Us
Lego Among Us Airship.

5. Lego Among Us mô hình 8 nhân vật

Lego Among Us mô hình 8 nhân vật chính là gồm 8 “phi hành đoàn” với màu sắc, họa tiết khác nhau. Các bé sẽ thỏa sức nhập vai vào từng “phi hành đoàn” để trải nghiệm những nhiệm vụ riêng biệt trên tàu vũ trụ. Các mẹ cũng đừng lo khi chơi, các mảnh ghép sẽ gây nguy hiểm cho con nhé. Vì chúng được mài dũa kỹ càng, không chứa chi tiết sắc cạnh và chất liệu làm ra cũng là từ nhựa ABS không chứa thành phần gây kích ứng đấy.

Lego Among Us mô hình 8 nhân vật đang được bán tại các store với giá tham khảo trung bình là 145.000 vnđ/ 1 bộ nhé các mẹ.

Kết luận:

Bên trên, là một số thông tin về 5 bộ Lego Among Us siêu thú vị dành cho các bé từ 6 tuổi trở lên. Nếu ba mẹ đang phân vân không biết chọn loại hình đồ chơi nào cho con nhỏ, thì có thể tham khảo một trong các gợi ý trên nhé. Chắc hẳn đây sẽ là một món quà cực bất ngờ dành cho bé con.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ truy cập cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá, địa chỉ trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!