TV LED Sony Bravia Internet KDL - 42W700B - Mang "Kiệt tác" vào phòng khách nhà bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TV Sony BRAVIA 42W700B hiển thị từng sắc màu đầy mê hoặc, rõ nét và chi tiết . Tích hợp công nghệ âm thanh cực hay và Wi-Fi cho kết nối chia sẻ thực sự đã biến chiếc TV này thành trung tâm giải trí cho cả gia đình với khả năng truy cập muôn vàng nội dung trực tuyến.

Chi tiết tuyệt đẹp từ mọi nội dung với bộ xử lý X- reality Pro

Trải nghiệm chất lượng hình ảnh vượt bậc từ bất kì nguồn phát nào. Bộ xử lý hình ảnh độc đáo của Sony mang lại hình ảnh với kết cấu, màu sắc và đường nét tuyệt vời. Bằng khả năng giảm nhiễu tiên tiến ngay cả với tivi truyền hình kỹ thuật số, cho bạn xem các chương trình truyền hình yêu thích hoặc phim bằng hình ảnh đạt chi tiết ấn tượng và màu sắc hiển thị thật tự nhiên.

jjjj

Bộ xử lý X- reality Pro của Sony Bravia Internet KDL – 42W700B.

Thêm cách hiện diện TV cho bạn

Sử dụng chân đế có thể treo tường+ để tiện lợi hơn cho việc bố trí chiếc TV BRAVIA của bạn vì thế bạn có thể bắt đầu thưởng thức nội dung yêu thích một cách nhanh chóng.

Chân treo tường

Chân treo tườngcủa Sony Bravia Internet KDL – 42W700B.

Giải trí trên từng ngón tay

j

Sony Bravia Internet KDL – 42W700B.

Chỉ với một cái chạm tay nhẹ để trình duyệt kênh TV, phim, hình ảnh, hoặc nội dung Internet như YouTube™ bằng điều khiển touchpad trực quan. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy nội dung yêu thích một cách nhanh chóng với chức năng khởi động nhanh TV và truy cập nội dung trực tiếp.

Âm thanh tuyệt đỉnh đi cùng hình ảnh đỉnh cao

Âm thanh mạnh mẽ được tạo ra từ một thiết kế loa cực mỏng này giúp bạn nâng cao trải nghiệm TV thật thú vị. Vượt qua giới hạn mỏng là hai loa riêng biệt được tích hợp-một cho tần âm thấp, một cho tần âm cao. Cùng với thiết kế khoảng cách âm học tinh xảo ngăn chặn tối đa hiện tượng méo và mất tiếng bên trong lớp vỏ của TV, vì thế bạn có thể thưởng thức trọn vẹn từng âm thanh với những chương trình yêu thích của bạn.

Duyệt Web, Tìm Và Điều Khiển Thông Qua Smartphone

Mở rộng trải nghiệm trên chiếc TV BRAVIA với ứng dụng chia sẻ màn hình TV SideView. Tải về ứng dụng miễn phí này và bật máy tính bảng hoặc Smartphone của bạn lên (Android™ hoặc iOS) để làm điều khiển. Duyệt qua lịch phát sóng, lựa chọn các danh mục trên thiết bị di động của bạn hoặc khám phá các nội dung liên quan đến chương trình bạn đang xem như là diễn viên hay chi tiết từng tập phim. Nhập văn bản hoặc giọng nói, thông tin các chương trình với Cross Service Search. Bạn cũng có thể lướt Web để xem phim trực tuyến hoặc thông tin cho bạn bè về chương trình mà bạn đang xem, và chia sẻ những nội dung này lên màn hình TV lớn để chia sẻ cùng bạn bè và người thân.

Khám phá hàng loạt nội dung giải trí trên màn hình lớn

Chỉ việc đơn giản là nhấn nút ‘SEN’ trên chiếc điều khiển của TV để thưởng thức tính năng Internet TV luôn được cập nhật mới. Khám phá một thế giới nội dung trực tuyến và ứng dụng hoặc duyệt qua những bộ phim bom tấn, chương trình TV và âm nhạc mới phát hành. Hãy biến Sony Entertainment Network thành nguồn giải trí vô tận của bạn, là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất mang đến cho bạn những nội dung hay nhất.

jjj

Các nội dung giải trí của Sony Bravia Internet KDL – 42W700B.

TV Sony BRAVIA 42W700B thực sự đã mang lại cho người xem những cảm xúc mới lạ trong suốt quá trình sử dụng. Theo nguồn tin thu thập được từ trang web flipkart.com thì hầu hết những người đã mua và xài sản phẩm đều hài lòng với chất lượng hình ảnh cũng như các ứng dụng tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên nó cũng có một vài yếu tố chưa thực sự tốt như Chất lượng âm thanh; Các ứng dụng chạy hơi chậm và mất thời gian tải; Khoảng cách giữa các nút trên điều khiển từ xa gây khó chịu. Xét một cách toàn diện thìTV Sony BRAVIA 42W700B là một chiếc TV tuyệt vời cho căn phòng của nhà bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu một số dòng Tivi Bravia đáng mua của Sony (Phần 1)

Tìm hiểu một số dòng Tivi Bravia đáng mua của Sony (Phần 1)

Dòng Bravia là dòng tivi đèn LED nổi tiếng của Sony, với rất nhiều sản phẩm giành được cảm tình của người dùng. Trong số này, có thể kể đến 5 sản phẩm đang làm mưa làm gió, bao gồm: Bravia W900, W800, W650, R650 và W700B, với công nghệ tích hợp Internet TV.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!