Unbox Apple Watch Series 8: Liệu có gây bão thị trường smartwatch 2022?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với iPhone 14 series, Apple Watch Series 8 đã chính thức lộ diện. Cùng xem thế hệ 2022 này có gì nhé!

Các phiên bản dành cho Apple Watch Series 8

Apple Watch Series 8 năm nay vẫn đặc trưng bởi việc phân loại dựa theo kích thước, chất liệu và tính năng.

Về kích thước, người dùng có hai lựa chọn bao gồm Apple Watch Series 8 phiên bản 41mm và Apple Watch Series 8 phiên bản 45mm.

Về tính năng, tương tự như các thế hệ tiền nhiệm, chúng ta có Apple Watch Series 8 GPS hoặc Apple Watch Series 8 tích hợp GPS và LTE.

Về chất liệu, nhà Táo dành cho Apple Watch Series 8 những dòng vật liệu hoàn thiện cao cấp gồm:

  • Phiên bản viền thép dây thép
  • Phiên bản viền thép dây cao su
  • Phiên bản viền nhôm dây cao su

Apple Watch Series 8
Apple Watch Series 8 sử dụng chất liệu bền bỉ, cao cấp

 

Ngoài ra, với kết cấu dây có thể tháo rời, người dùng hoàn toàn có thể mua những chất liệu dây khác mà mình cảm thấy ưng ý để phối cùng mặt Apple Watch Series 8.

Các tính năng có trên Apple Watch Series 8

Lời khen đầu tiên mình phải dành cho Apple Watch Series 8 nằm ở phần màn hình của nó ngày càng được hoàn thiện thanh mảnh hơn. Điều này đi ngược hoàn toàn với các thương hiệu khác khi mà màn hình ngày càng dày để thể hiện sự cứng cáp, chắc chắn. Nhưng cá nhân mình thấy thì càng mỏng lại càng đẹp.

Tính năng màn hình luôn bật Always on display tiếp tục được duy trì tốt trên Apple Watch Series 8. Nó cho người dùng trải nghiệm tiện lợi khi muốn xem thông tin hiển thị trên màn hình mọi lúc, mọi nơi mà không cần ngắt quãng công việc để thao tác bật màn lên. 

Vì đã có trải nghiệm với các thế hệ trước của Apple Watch nên khi chuyển qua Apple Watch Series 8 mình cảm nhận được rõ sự nâng cấp trong hiệu năng của thế hệ này. Rõ ràng những thao tác chạm vuốt cho đến tốc độ phản hồi trên Apple Watch Series 8 hoàn toàn thuyết phục mình, quá nhanh nhạy luôn đó.

Xét về tính năng, Apple Watch Series 8 năm nay có thêm cả sự hiện diện của la bàn. Mình đã test qua rồi, hoàn toàn chính xác nha, chưa kể tốc độ điều chỉnh của nó cũng rất nhanh nữa!

Apple Watch Series 8
Apple Watch Series 8 tích hợp nhiều tính năng mới

 

Bên cạnh đó, tính năng cảnh báo được tích hợp trên Apple Watch Series 8 trở thành công cụ đắc lực trong nhiều tình huống. Theo đó, Apple Watch Series 8 cảnh báo khi nhịp tim người đeo trở nên bất thường hay nó có thể nhận biết được người sử dụng bị vấp ngã hay gặp tai nạn xe ô tô để gửi cảnh báo đến số của các cơ sở y tế được thiết lập sẵn. Tất nhiên, để tính xác thực được rõ ràng nhất, người dùng sẽ có 10 giây để định hình được có thực là mình đang gặp vấn đề hay không, nếu không bạn hoàn toàn có thể tắt bỏ cuộc gọi khẩn cấp đó đi. Mình thấy đây thực sự là một điểm sáng rực rỡ trên Apple Watch Series 8.

Ngoài ra, Apple Watch Series 8 vẫn tiếp tục sẽ ghi điểm trong mắt người dùng với rất nhiều tính năng dành cho sức khỏe như những gì mà Apple Watch Series 6, Apple Watch Series 7 và nhiều thế hệ đã làm được trước đó. Bạn hoàn toàn có thể đo nhịp tim, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt,… trên một chiếc đồng đồ nhỏ xinh thế này.

Và bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi tính bền của Apple Watch Series 8 khi nó vẫn có khả năng kháng nước, kháng bụi tốt.

Apple Watch Series 8
Đeo Apple Watch Series 8 bơi lội thoải mái

 

Báo giá Apple Watch Series 8

Như dự kiến thì Apple Watch Series 8 sẽ chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam vào giữa tháng 10 tới đây. Giờ đây người dùng có thể đặt trước Apple Watch Series 8 với mức giá tham khảo như sau:

  • Apple Watch 8 (41mm, GPS) có giá bán khởi điểm khoảng 11.990.000 VNĐ.
  • Apple Watch 8 (41mm, GPS + LTE) có giá bán khởi điểm khoảng 12.990.000 VNĐ
  • Apple Watch 8 (45mm, GPS) có giá bán khởi điểm khoảng 12.590.000 VNĐ.
  • Apple Watch 8 (45mm, GPS + LTE) có giá bán khởi điểm khoảng 13.590.000 VNĐ.

Apple Watch Series 8 sẽ là một trải nghiệm đáng tiền nếu bạn là người có điều kiện về tài chính. Nhưng nếu đang dùng Apple Watch Series 7 thì mình nghĩ bạn không nhất thiết phải nâng cấp lên Apple Watch Series 8 đâu.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!