Apple Watch Series 5 có gì mới khác biệt so với Series 4?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có thiết kế dường như không khác biệt so với Apple Watch Series 4, liệu rằng Series 5 có gì mới so với phiên bản cũ không.

Cùng với iPhone 11 thì hôm 10/9 vừa qua, Apple cũng đã giới thiệu thế hệ đồng hồ tiếp theo – Apple Watch Series 5. Đương nhiên, sức hút của thế hệ đồng hồ thông minh tiếp theo này cũng không kém bộ ba iPhone 2019.

Xem thêm thông tin về iPhone 11 tại https://websosanh.vn/s/iphone+11.htm

Vậy so sánh với Apple Watch Series 4 thì Apple Watch Series 5 có những điểm gì mới?

1. So sánh thiết kế và hiển thị của Apple Watch Series 5 với Apple Watch Series 4

apple watch serie 5 có gì mơi

Trên thực tế, đồng hồ Watch Series 5 của Apple không có khác biệt so với Series 4 về mặt thiết kế. Tất cả về kích thước, màn hình hiển thị, độ phân giải đều “bê nguyên” từ Apple Watch Series 4 qua.

Tuy nhiên, ở Watch Series 5, Apple bổ sung thêm phiên bản titan với việc sử dụng khung viền máy bằng chất liệu cao cấp này. Phiên bản trước đó sử dụng nhôm.

Về hiển thị, Apple Watch Series 5 có thêm tính năng always-on display – tính năng nổi tiếng trên các dòng Samsung Galaxy. Ngoài ra, tính năng LTPO cho phép giảm độ phân giải và tỉ lệ làm mới của màn hình để mang tới thời gian chờ tốt hơn cho máy trong những chuyến đi dài của người dùng.

2. Apple Watch Series 5 có những tính năng theo dõi sức khỏe mới?

Ngoài các tính năng như theo dõi nhịp tim, theo dõi hoạt động và điện tâm đồ trên Apple Watch Series 4 thì Watch Series 5 của Apple được cải thiện độ chính xác của các cảm biến để mang tới sự chính xác cao hơn cho các hoạt động.

apple watch serie 5 có gì mơi

Ngoài ra, Apple Watch Series 5 còn có thêm chức năng tiến hành cuộc gọi khẩn cấp – hoạt động độc lập với iPhone giúp bảo vệ người dùng trong những trường hợp nhất định.

3. Đồng hồ Watch Series 5 của Apple chạy trên hệ điều hành mới

Vâng, như chúng ta đã biết thì Apple Watch Series 5 chạy trên hệ điều hành watchOS 6, điều đó kèm theo một số các tính năng mới.

Trước tiên là ứng dụng theo dõi đạp xe – Cycle Trachking appp, bên cạnh những tính năng phổ biến nó còn cho phép nhắc nhở người dùng là nữ tập luyện nhẹ nhàng hơn trong các kỳ kinh nguyệt.

Ứng dụng Noise – tiếng ồn cho phép đo được cường độ âm thanh tại các môi trường khác nhau như phòng hòa nhạc, hoặc sự kiện thể thao..

Ứng dụng Activity Trends cho phép thống kê các hoạt động của người dùng trong thời gian dài để nắm được xu hướng hoạt động gần đây ủa họ.

Ngoài ra, Apple Watch Series 5 với watchOS còn cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện để có thể truy cập nhanh vào các ứng dụng mà họ hay dùng nhất.

apple watch serie 5 có gì mơi

4. Giá đồng hồ Apple Watch Series 5 bao nhiêu tiền?

Apple niêm yết giá đồng hồ Watch Series 5 của họ từ 399 USD – tương đương 9 triệu đồng. Mức giá này tương đương với mức giá mà trước đó Watch Series 4 ra mắt.

Đồng thời với việc ra Apple Watch Series 5 thì Apple đồng thời đã khai tử Watch Series 4, và hiện tại trên website chính thức của Apple chỉ bán ra 2 dòng đồng hồ chính là Apple Watch Series 5 và Apple Watch Series 3.

giá apple watch series 5
Giá Apple Watch Series 5 không có nhiều khác biệt so với thế hệ trước.

Đồng hồ Apple Watch Series 5 có các phiên bản:

  • Apple Watch Series 5 LTE (có dùng SIM độc lập)
  • Apple Watch Series 5 wifi (không có SIM độc lập)
  • Watch Series 5 tiêu chuẩn, sử dụng khung nhôm
  • Phiên bản Apple Watch Series 5 Titan
  • Apple Watch Series 5 Nike
  • Apple Watch Series 5 Hermès

Truy cập https://websosanh.vn/s/apple+watch+series+5.htm để nắm được giá từng phiên bản.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!