Ứng dụng chụp ảnh độc đáo Lensical cho điện thoại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ứng dụng Lensical có thể biến bạn trở nên già đi hoặc trẻ lại, thêm ria mép cho bạn hay biến bạn thành zombie. Một ứng dụng quá thú vị phải không nào?

Trong lần chụp tiếp theo, bạn có thể sẽ nhìn vào một bức ảnh kỹ thuật số chụp đứa trẻ 8 tuổi và phân vân liệu cậu bé sẽ trông như thế nào nếu trở thành một người đàn ông 90 tuổi, hoặc chỉ đơn giản muốn xem tất cả những chỉnh sửa độc đáo mà bạn muốn, và đó chính là suy nghĩ của Lensical – một ứng dụng iOS tiện lợi , cho phép chụp hình “bình thường” và biến đổi, chỉnh sửa những điều hoàn toàn mới lạ và đôi khi đảo lộn những bức ảnh này.

Sau khi cài đặt, Lensical yêu cầu truy cập vào thư viện ảnh của bạn. Khi đó, dĩ nhiên, bạn nên đồng ý chấp nhận điều kiện ngay cả khi nó không hoàn toàn cần thiết. Với ứng dụng này, bạn có thể chụp ảnh mới với điện thoại iphone của mình hoặc chọn những bức ảnh có trong thư viện ảnh để tiếp tục chỉnh sửa.

Ngay lập tức, bạn sẽ được tiếp cận với một nguồn cung cấp tuyệt vời các bộ lọc chạy chuyển động lần lượt từ ấn tượng (thay đổi lần lượt hình ảnh của bạn thành những bức hình nghệ thuật ấn tượng) đến chế độ bảng đen (cho phép bạn chỉnh sửa những bức ảnh bình thường với chế độ “Take On Me”). Ngoài ra, bạn có thể bỏ qua các bộ lọc này và trực tiếp truy cập vào danh sách các chế độ , các danh sách chỉnh sửa ấn tượng tích hợp trong ứng dụng Lensical về những sửa đổi trên khuôn mặt – với những cái tên vô cùng hấp dẫn như Tuổi tác, Râu tóc, Cân nặng, Hói.

Kết quả của những chế độ chỉnh sửa này thực sự quá ấn tượng, nó nằm ngoài trí tưởng tượng của bạn khi chưa cần thử nghiệm hoặc nhìn vào ảnh chụp mẫu của màn hình của điện thoại. Khi bạn áp dụng một hiệu ứng, ứng dụng đọc hình ảnh và thiết lập các hiệu ứng được yêu cầu nằm ở vị trí bên phải màn hình giúp loại bỏ những động tác thừa để điều chỉnh một bộ ria mép trên gương mặt người con gái, hay một cái đầu hói nghiêm trọng của cô ta. Bạn có thể sử dụng chế độ Ages (Tuổi tác) để biến đổi đối tượng trong bức hình đến khoảng 90 tuổi, bổ sung thêm cho bức hình những biến đổi khá hay ho tặng thêm khoảng 200 pounds cho họ, hoặc làm biến đổi sao cho giống một cái gì đó trong một bộ phim zombie.

Tất nhiên, luôn có chỗ cho sự cải thiện và đây là lý do tại sao bạn có thể lụa chọn các tùy chỉnh hiệu ứng hình ảnh theo ý thích bằng cách điều chỉnh vị trí các hiệu ứng trên hình ảnh của bạn. Sau khi lưu hình ảnh vừa chỉnh sửa, bạn có thể chia sẻ những sáng tạo bậc thầy của mình cho bạn bè và thậm chí là cả thế giới thông qua các trang mạng xã hội, thông qua email, iCloud hoặc tin nhắn SMS. Nếu bạn đang cảm thấy áp lực hoặc buồn chán, bạn hoàn toàn có thể thay đổi tâm trạng bằng cách click vào nút Assign to Contact để có thể tạo ra những tiếng cười miễn phí cho chính bản thân từ những số liên lạc của tất cả mọi người.

Nếu như tất cả điều này nghe có vẻ như có quá nhiều niềm vui không thể bỏ lỡ, vậy tại sao bạn không tải về phần mềm miễn phí Lensical từ kho ứng dụng. Sau khi tải về bạn sẽ có cơ hội để thực hiện thêm những bố sung trong ứng dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!