Ứng dụng chụp hình tốt nhất cho iPhone: Flickr phiên bản mới được cải tiến

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hẳn những ai yêu thích nhiếp ảnh không còn xa lạ gì với Flickr. Hiện tại Flickr đã có bản mobile dành riêng cho Iphone. Ứng dụng này chắc chắn sẽ dành được sự yêu thích của khách hàng chẳng kém gì phiên bản đầu tiên.

Sẽ có đôi khi bạn không muốn đánh mất những bộ phim hay muốn xem cùng gia đình hay lưu giữ những khoảnh khắc để chúng không lùi vào dĩ vãng, nhưng điều này chỉ có thể được thực hiện khi những người sử dụng các công nghệ kỹ thuật số để bảo tồn chúng. Ứng dụng mới cập nhật gần đây nhất cho người dùng iOS của Flickr sẽ chỉ ra rằng tất cả các bước quan trọng để thực hiện lưu trữ hình ảnh sẽ trở nên đơn giản chỉ bằng lời nhắc nhở mới yêu cầu bạn đi thẳng đến ứng dụng nếu muốn tự động sao lưu các hình ảnh của mình lên công cụ lưu trữ đám mây.

Để hiểu về ứng dụng này một cách rõ ràng hơn, hình ảnh tự động của Flickr và sao lưu video không phải là một bổ sung mới, và cũng không phải là 1 TB của không gian điện toán đám mây mà bạn nhận được miễn phí. Nhưng trong cải tiến gần đây của các ứng dụng di động iOS, Flickr đã có những sự lựa chọn thông minh của các tính năng đẩy phía trước và trung tâm Auto Upload của nó – nhắc nhở bạn mỗi lần duy nhất khi bạn khởi chạy các ứng dụng mà bạn có tùy chọn để làm như vậy. Nếu bạn lo sợ sự nhạy bén của nó bởi vì bạn đang lo lắng mình sẽ vô tình chia sẻ cuộc sống riêng tư của chính mình với thế giới rộng lớn, Flickr đã được bảo hiểm với một thiết lập mặc định tự động các bức ảnh chụp và video của bạn để cá nhân hóa. Sau đó, bạn có thể chia sẻ bất cứ hình ảnh nào mà bạn thấy phù hợp thông qua các thiết lập và cài đặt của bạn.

Phiên bản Flickr 4.0 hoàn toàn mới sẽ là một thiết kế cải tiến làm thay đổi diện mạo cho thanh chụp ảnh trên thiết bị iOS của bạn, và hơn thế nó cũng nâng cấp cách sắp xếp tổ chức các tệp, thư mục hình ảnh với giao diện mới mẻ hơn. Nhưng tất cả chỉ là thay đổi xét về giao diện hình ảnh. Nhiều cải tiến ưu việt hơn bao gồm khả năng chỉnh sửa trực tiếp những bức ảnh từ thanh chụp ảnh Flickr của bạn. Các chức năng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời khác bao gồm xoay trái- phải, ngang – dọc, phóng to thu nhỏ, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và độ phơi sáng, cân bằng trắng, cân bằng màu sắc và độ RGB. Người sử dụng cũng có thể tùy chọn một số bộ lọc nhỏ khác để che hoặc cắt xén bớt điểm ảnh không vừa ý trước khi chia sẻ chúng trực tiếp qua hệ thống Instagram được tích hợp và kết nối sẵn trong ứng dụng.

Ứng dụng Flickr yêu cầu thiết bị iOS 8.0 trở lên và tương thích với các thiết bị cảm ứng của iPhone, iPad và iPod. Nó cũng được tối ưu hóa cho iPhone 5, 6 và iPhone 6 Plus. Ứng dụng giờ có thể được tải về miễn phí từ iTunes.

Hồng Ngọc

Theo Digitalcamerareview

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!