Uống sữa gì để tăng cân cho người lớn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cảm thấy tự ti về ngoại hình, bạn lo lắng về sức khỏe của mình khi có thân hình quá gầy. Sữa cũng là một cách giúp bạn tăng cân nhưng bạn băn khoăn không biết uống sữa gì để tăng cân cho người lớn. Với bài viết này Websosanh.vn mong sẽ giải tỏa được nỗi băn khoăn của bạn.

Nếu bạn đang vắt óc suy nghĩ xem nên uống sữa gì để tăng cân cho người lớn thì bạn có thể thử 1 trong 5 loại sữa tăng cân này.

1. Sữa tăng cân cho người lớn ON Serious Mass 6lbs – Giá tham khảo 830.000 VNĐ/ 2.72Kg

Uống sữa gì để tăng cân cho người lớn?
Sữa tăng cân cho người lớn

Sữa Serious Mass 6lbs là một sản phẩm thuộc hãng sữa nổi tiếng của Mỹ Optimum Nutrition. Sữa cung cấp cho cơ thể đến 1250 Calories hỗ trợ tăng cân tăng cơ nhanh chóng cho người gầy kể cả người có cơ địa khó tăng cân. Vì sản phẩm có chứa Protein tinh khiết và BCAA giúp người uống tăng khả năng tổng hợp Protein.

Đặc biệt, sản phẩm sữa tăng cân cho người lớn ON Serious Mass 6lbs còn chứa hơn 20 loại Vitamin, Carb, Fat, creatine,… Và các khoáng chất cần thiết giúp cải thiện hệ tiêu hóa tốt hơn, ngủ ngon hơn, nâng cao sức đề kháng, cung cấp năng lượng và tăng cơ. Vì vậy sữa không chỉ phù hợp để tăng cân cho người lớn mà còn thích hợp cho người thường xuyên luyện tập thể thao.

2. Sữa Bestsure Gold – Giá tham khảo 400.000 VNĐ/ 900g

Sữa Bestsure Gold là sữa tăng cân cho người lớn và trẻ em từ 4 tuổi, sản phẩm đến từ Công ty Sữa sức sống mới Việt Nam. Không chỉ giúp bổ sung dinh dưỡng mà sản phẩm sữa tăng cân Bestsure Gold còn cung cấp mức năng lượng cao lên đến 1225.8/ 1000ml, chứa protein từ đậu nành Soy Protein nhập khẩu từ Mỹ, whey protein, mufa, chất chéo, canxi,… các vitamin và khoáng chất cần thiết không chỉ giúp người dùng tăng cân, phục hồi sức khỏe, bổ sung năng lượng mỗi ngày mà còn giúp họ hấp thu, tiêu hóa tốt, tăng cường phát triển, bảo vệ xương khớp, hỗ trợ tim mạch và tăng cường sức đề kháng. 

3. Sữa Appeton Weight Gain – Giá tham khảo 810.000 VNĐ/ 900g

Uống sữa gì để tăng cân cho người lớn?
Sữa tăng cân cho người lớn.

Sữa Appeton Weight Gain của Pháp là sản phẩm giàu protein hỗ trợ tăng cân cho người lớn và trẻ em từ 13 tuổi hiệu quả và an toàn. Sữa đã được chứng minh là giúp người dùng tăng cân từ từ, đều đặn và không có bất kỳ biến chứng hay tác dụng phụ gì.

Sữa tăng cân cho người lớn Appeton Weight Gain được chế biến với công thức đặc biệt nên chứa hàm lượng Protein dồi dào cùng với L-ProteMax giúp người gầy tiêu hóa dễ dàng và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. Với hàm lượng PER lên đến 3.1 trong khi chỉ tiêu bình thường là 2.5 kết hợp cùng đạm Whey, amino axit, L-lysine, các loại vitamin và dưỡng chất cần thiết Sữa Appeton Weight Gain kích thích tăng trưởng trọng lượng cũng như năng lượng cho cơ thể bạn phát triển lành mạnh.

4. Sữa bột nguyên kem Kanny Hà Lan – Giá tham khảo 390.000 VNĐ/ 900g

Sữa bột nguyên kem Kanny Hà Lan được nhiều quốc gia tại Châu Âu ưa chuộng, ngay khi được bạn tại Việt Nam sữa chiếm được lòng tin số đông người tìm sữa giúp tăng cân cho người lớn và trẻ em từ 4 tuổi. Sản phẩm làm từ 100% sữa bò sạch tại Hà Lan với công nghệ chăn nuôi và vắt sữa tươi chất lượng nhất sau đó tạo ra sữa bột, nên sản phẩm giữ được hàm lượng chất béo tự nhiên rất cao. Sữa cung cấp lượng đạm cao mỗi ngày cho người sử dụng lên đến 26g/ 100g sữa bột.

Ngoài những dưỡng chất thiết yếu giúp người dùng tăng cân, sữa Kanny còn giàu canxi kết hợp cùng vitamin D3 và A để hấp thụ canxi dễ dàng hơn giúp phát triển xương khớp. Cùng với 25 loại vitamin, kẽm, photpho,..để cơ thể phát triển cân đối và khỏe mạnh. 

5. Sữa Fresubin Powder Fibre – Giá tham khảo 410.000 VNĐ/ 500g

Uống sữa gì để tăng cân cho người lớn?
Sữa tăng cân cho người lớn

Sữa Fresubin Powder Fibre là sản phẩm dinh dưỡng cho người suy dinh dưỡng và hấp thụ kém của hãng Fresenius Kabi Bidipharma của Đức. Đây là sữa năng lượng cao có năng lượng hơn 100Kcal/ 100ml trong khi mức năng lượng thông thường là 68Kcal/ 100ml nhằm bổ sung vi chất giúp người uống ăn ngon miệng hơn đồng thời bù đắp năng lượng thiếu hụt. Ngoài những dưỡng chất cần thiết, vitamin chất xơ hòa tan giúp tăng cân cho người lớn, sữa còn có bột dầu thực vật, maltodextrin, sucrose, protein, E511,…giúp người dùng dễ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch, tăng trưởng cơ xương, sụn và bảo vệ đường ruột. 

Với bài viết uống sữa gì để tăng cân cho người lớn, Websosanh.vn hi vọng bạn đã có sự lựa chọn phù hợp cho mình. Cảm ơn bạn vẫn luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!