Ưu điểm của loa Bose 701 là gì và nó phối ghép với amply nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bose 701 là một sản phẩm gây ấn tượng mạnh của thương hiệu này với thiết kế giả vân gỗ đẹp mắt, âm thanh trong trẻo, cân mọi thể loại nhạc khi sử dụng.

Luật Bose 701 là một trong những dòng loa ấn tượng nhất hiện nay trên thị trường. Vậy ưu điểm của dòng loa này là gì, vì sao nên sử hữu chiếc loa này trong gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt và thu hút

Có lẽ ít một chiếc loa nào hay một dàn âm thanh nào có thể vượt qua Bose trong việc thiết kế kiểu dáng cao cấp, sang trọng và hiện đại. Chiếc loa này được thiết kế bằng kim loại cùng với bề mặt giả gỗ mang đến sự ấn tượng, đẹp mắt hơn. Đi kèm với đó là kích thước nhỏ gọn vô cùng nổi bật cùng chiều cao ấn tượng sẽ mang đến tính thẩm mỹ cao hơn cho không gian của bạn.

Bose 701

Sử dụng chất liệu gỗ ép chuyên dụng và được nghiên cứu kỹ lưỡng nên sẽ có thể hạn chế được mối mọt, tăng độ bền cho loa. Đồng thời vẫn đảm bảo được tính bền bị và cứng cáp trong quá trình sử dụng. Những vân gỗ điểm trên bề mặt thùng loa sẽ mang đến sự tinh tế và tô điểm thêm cho không gian của bạn. Đây là một trong những chiếc loa được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ và sự thu hút

Công suất loa mạnh mẽ mang đến âm thanh sống động

Sử dụng công nghệ hiện đại Stereo everywhere nên chiếc loa này sẽ mang âm thanh tới mọi ngóc ngách trong không gian của bạn. Kết hợp với dàn karaoke của gia đình chắc chắn rằng dàn karaoke Bose 701 sẽ mang đến những trải nghiệm chân thực trong từng âm thanh, bắt tai và cực kỳ tinh tế. Bạn sẽ có thể chìm đắm trong không gian âm nhạc của riêng mình.

Tính ứng dụng cao

Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng với tính ứng dụng của dòng loa này. Loại loa này có thể dễ dàng tương thích với nhiều thiết bị âm thanh khác nhau, có thể kết nối với Amply.. Chính bởi vậy đây là một trong những dàn âm thanh dành cho gia đình bạn, bạn có thể sử dụng để nâng âm thanh lên một tầm cao mới, cải thiện các khuyết điểm của những dàn âm thanh khác.

Không chỉ vậy bạn có thể kết hợp với nhiều dàn âm thanh khác nhau từ đó giúp công suất sử dụng thêm phần mạnh mẽ hơn. Với công suất lên tới 3000W đây là một trong những dàn âm thanh có công suất mạnh mẽ và sống động nhất.

Bose 701

Dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị

Nhờ vào khả năng tương thích cao, dễ dàng kết nối với các thiết bị chính bởi vậy bạn có thể trải nghiệm nhiều loại nhạc hơn, đồng thời mang đến sự khuếch tán âm thanh tốt hơn cho không gian của bạn. Chắc chắn rằng với chiếc loa này bạn có thể đưa âm thanh tới mọi nơi, tận hưởng cho mình những âm thanh trong trẻo, sâu lắng và nhẹ nhàng.

Loa ghép với Amply nào nghe hay nhất?

Đây là một trong những dòng sản phẩm có thể kết nối với nhau Amply khác nhau. Chính bởi vậy bạn sẽ cần cân nhắc để chọn cho mình một chiếc Amply phù hợp nhất. Một trong những chữ Amply bạn nên tham khảo đó là: Amply Jarguar KMS 1204 DSP PR và Amply Jarguar 506HI. Đây là hai loại Amply được đánh giá cao bởi khả năng tương thích khi ghép đôi.

Bose 701

Với những thông tin chia sẻ trong bài viết chúng tôi hy vọng đã giúp bạn hiểu rõ hơn về loa Bose 701 từ đó có thể chọn được cho mình một chiếc loa ưng ý, ấn tượng phục vụ nhu cầu karaoke của mình. Hãy lựa chọn và phối ghép với các Amply phù hợp để từ đó có thể nâng cao trải nghiệm của mình trong suốt quá trình sử dụng. Chúc các bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất khi chọn mua và sử dụng những dàn âm thanh trên.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!