Ưu điểm của máy giặt động cơ truyền động trực tiếp Toshiba Inverter 10,5Kg AW-DUK1150HV(MG)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm mua một thiết bị máy giặt khối có thể giặt được khối lượng lớn thì máy giặt Toshiba Inverter 10,5 kg AW-DUK1150HV(MG) chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Đồng thời, máy cũng trang bị công nghệ inverter hiện đại giúp sử dụng điện tiết kiệm năng hiệu quả. Vậy có nên mua không?

1. Một số tính năng được trang bị trên máy giặt Toshiba Inverter 10,5Kg AW-DUK1150HV(MG)

1.1. Động cơ truyền động trực tiếp cho phép hoạt động êm ái

Động cơ truyền động trực tiếp của máy giặt Toshiba AW-DUK1150HV (MG) loại bỏ sự cần thiết của dây curoa để quay lồng giặt, giúp giảm ma sát và cải thiện hiệu suất của máy với tốc độ quay tối đa 700 vòng / phút.

1.2. Với công nghệ Inverter, lượng điện tiêu thụ được giảm thiểu hiệu quả

Khả năng điều chỉnh tốc độ của động cơ bằng công nghệ biến tần giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả hơn trong mỗi chu trình giặt, dẫn đến tiêu thụ năng lượng và nước thấp hơn mà không ảnh hưởng đến độ sạch của đồ giặt.

Với công nghệ Inverter, máy giặt AW-DUK1150HV (MG) có thể giảm đáng kể mức tiêu thụ năng lượng.

máy giặt Toshiba Inverter 10,5Kg AW-DUK1150HV(MG)
Máy giặt Toshiba Inverter 10,5Kg AW-DUK1150HV(MG) sử dụng công nghệ inverter

1.3. Công nghệ bong bóng Nano để loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu

Với công nghệ siêu bong bóng Nano (UFB), khe giặt của máy giặt Toshiba Inverter 10.5 kg AW-DUK1150HV (MG) có thể phân tán và hòa tan nhanh chóng và triệt để các phân tử bột giặt và  nước xả trong nước. Những bọt khí mạnh mẽ này sẽ giúp nước xả lưu lại hương thơm lâu dài trên vải đồng thời nhanh chóng đẩy lùi ngay cả những vết bẩn khó làm sạch nhất.

1.4. Công nghệ Greatwaves cho phép làm sạch nhanh chóng

Công nghệ Greatwaves được tích hợp trong máy biến tần Toshiba AW-DUK1150HV (MG) kết hợp giữa lồng giặt sao pha lê và thanh sóng Paddle cực lớn để tạo ra sóng nước mạnh mẽ vượt trội giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu và đẩy nhanh quá trình làm sạch. Ngoài ra, phương pháp này còn làm giảm đáng kể sự co rút và phai màu của hàng may mặc.

1.5 Tính năng làm sạch tự động 

Tính năng tự làm sạch được tích hợp trong lồng giặt không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn kéo dài độ bền của sản phẩm. Tính năng tự làm sạch của máy giặt Toshiba này giúp loại bỏ vi trùng và cặn bột giặt khỏi lồng giặt và cải thiện độ sạch của đồ giặt.

máy giặt Toshiba Inverter 10,5Kg AW-DUK1150HV(MG)
máy giặt Toshiba Inverter 10,5Kg AW-DUK1150HV(MG) có tính năng tự động làm sạch

1.6. Lồng giặt pha lê giúp bảo vệ quần áo

Đường viền nổi hình ngôi sao của lồng giặt cùng với nhiều lỗ tia nước li ti phân tán đồng đều khắp lồng giặt giúp tăng diện tích tiếp xúc và ma sát trên bề mặt quần áo, giúp tẩy vết bẩn dễ dàng hơn và giảm thiểu khả năng hư hỏng sợi.

1.7. Bộ nhớ lưu trữ chương trình giặt 

Sản phẩm bao gồm một chương trình bộ nhớ tích hợp, vì vậy sau một lần sử dụng, các cài đặt sẽ được lưu lại. Máy cũng có các cài đặt chế độ giặt chuyên biệt cho đồ may mặc, quần jean, đồ giặt tiêu chuẩn, chăn bông và chăn, cũng như chu trình vệ sinh lồng giặt. 

2. Ưu nhược điểm của máy giặt Toshiba Inverter 10,5Kg AW-DUK1150HV(MG) khoảng 8,5 triệu đồng

2.1. Ưu điểm

  • Khối lượng giặt lên đến 10,5kg là một ưu điểm được đánh giá cao, phù hợp cho những gia đình có nhiều thành viên với khối lượng lớn đồ giặt
  • Công nghệ inverter và động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ êm ái là điểm nổi bật mà bạn nên chọn mua, vì nhờ công nghệ này sẽ giúp giảm tiêu thụ điện năng và giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Khả năng tạo ra các bọt khí có kích thước siêu nhỏ giúp thẩm thấu và loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả nhất.
máy giặt Toshiba Inverter 10,5Kg AW-DUK1150HV(MG)
ưu nhược điểm của máy giặt Toshiba Inverter 10,5Kg AW-DUK1150HV(MG)

2.2. Nhược điểm

  • Với thiết kế cửa trên khiến việc lấy bỏ đồ giặt vào và lấy khá khó khăn với người dùng khi phải cúi xuống, đặc biệt là những người lớn tuổi và những người có chiều cao hạn chế.
  • Giá thành của dòng sản phẩm này cũng khá cao so với một số dòng máy giặt của phân loại khác trên thị trường.
  • Tự động ngắt điện hoặc nước gây ảnh hưởng đến hiệu quả giặt.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số dòng mày giặt đang được bán chạy trên thị trường với khối lượng giặt phù hợp như: Máy giặt Toshiba 9 kg AW-K1005FV(SG) ( khoảng 6,5 triệu), Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V WK ( khoảng 7,5 triệu), Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V ( khoảng 7,5 triệu),…

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!